(Baothanhhoa.vn) - Gắn bó hơn 28 năm trên thị trường vận tải, có thể nói rằng, thương hiệu Taxi Tải Thành Hưng với những chiếc xe tải đỏ chuyên phục vụ khách hàng chuyển nhà, chuyển văn phòng đã quá quen thuộc với người dân trên khắp mọi miền đất nước. Đặc biệt, đối với đông đảo người tiêu dùng tại Thanh Hóa, công ty Thành Hưng luôn được đánh giá là một trong những đơn vị uy tín, mang đến những trải nghiệm dịch vụ vận chuyển chất lượng, với giá thành phải chăng, phù hợp mọi phân khúc khách hàng, từ học sinh, sinh viên cho đến người đi làm, hộ gia đình, công ty, doanh nghiệp.

Chuyển nhà, chuyển văn phòng nhanh, rẻ, an toàn với Taxi Tải Thành Hưng

Gắn bó hơn 28 năm trên thị trường vận tải, có thể nói rằng, thương hiệu Taxi Tải Thành Hưng với những chiếc xe tải đỏ chuyên phục vụ khách hàng chuyển nhà, chuyển văn phòng đã quá quen thuộc với người dân trên khắp mọi miền đất nước. Đặc biệt, đối với đông đảo người tiêu dùng tại Thanh Hóa, công ty Thành Hưng luôn được đánh giá là một trong những đơn vị uy tín, mang đến những trải nghiệm dịch vụ vận chuyển chất lượng, với giá thành phải chăng, phù hợp mọi phân khúc khách hàng, từ học sinh, sinh viên cho đến người đi làm, hộ gia đình, công ty, doanh nghiệp.

Chuyển nhà, chuyển văn phòng nhanh, rẻ, an toàn với Taxi Tải Thành Hưng

Những chiếc xe tải đỏ thương hiệu Taxi Tải Thành Hưng chuyển nhà, chuyển văn phòng đã quá quen thuộc với người dân cả nước.

Chia sẻ với chúng tôi, đại diện công ty Taxi Tải Thành Hưng cho biết, với mong muốn không chỉ đem đến cho người tiêu dùng những gói dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng chất lượng mà còn phải đảm bảo tính an toàn, thời gian thực hiện nhanh chóng và hơn hết là mức giá cước rẻ, phù hợp với ngân sách của mọi khách hàng sử dụng dịch vụ. Ban lãnh đạo công ty Thành Hưng đã có nhiều sự đầu tư, thay đổi trong phương thức hoạt động kinh doanh, quy trình đóng gói, hệ thống xe tải và công tác nhân sự.

Hiện nay, đơn vị sở hữu hệ thống xe tải vận chuyển lên đến hơn 700 chiếc, mẫu mã đa dạng, tải trọng từ 1 đến hơn 15 tấn, phủ khắp các tỉnh, thành đất nước, bao gồm cả tỉnh Thanh Hóa. Song song với đó, đơn vị còn đầu tư nhiều trang thiết bị tiên tiến, hiện đại hỗ trợ chuyển nhà, chuyển văn phòng như: Xe nâng, xe kéo, xe đẩy, ròng rọc,... Từ đó, công ty Thành Hưng có thể thực hiện chuyển nhà, chuyển văn phòng tại mọi địa hình, khu vực nhà ở, chẳng hạn như: Chung cư, nhà cao tầng, nhà trong hẻm, ngõ nhỏ, biệt thự,... một cách an toàn, hiệu quả.

Bên cạnh đó, Taxi Tải Thành Hưng còn chú trọng đến công tác đào tạo nhân sự. Hằng năm, đơn vị luôn có những chương trình đào tạo, nâng cao tay nghề cho đội ngũ chuyên viên khảo sát, bốc xếp, tài xế và nhân viên chăm sóc khách hàng. Điều này không những giúp cải thiện công việc chuyên môn, mà còn đảm bảo mọi công đoạn, từ đóng gói hàng hóa, di dời đồ đạc cho đến vận chuyển đều được thực hiện bài bản, khoa học và an toàn tuyệt đối.

Chuyển nhà, chuyển văn phòng nhanh, rẻ, an toàn với Taxi Tải Thành Hưng

Nhân viên Thành Hưng đóng gói đồ đạc kỹ càng khi chuyển nhà.

Về phần chi phí dịch vụ, công ty Thành Hưng đã tối ưu các gói cước chuyển nhà với giá thành rẻ, phải chăng. Từ đó, giúp phân khúc khách hàng có thu nhập chưa cao, như học sinh, sinh viên, người đi làm, công nhân hoặc hộ gia đình vẫn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ chuyển nhà mà không cần quá đặt nặng vấn đề chi phí.

Mặt khác, đối với khách hàng là doanh nghiệp, công ty, tổ chức, Taxi Tải Thành Hưng cũng cung cấp nhiều gói dịch vụ chuyển văn phòng phù hợp đa dạng nhu cầu, ngân sách. Qua đó, giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí khi chuyển văn phòng mà vẫn có thể thay đổi nơi làm việc một cách hiệu quả nhất.

Chuyển nhà, chuyển văn phòng nhanh, rẻ, an toàn với Taxi Tải Thành Hưng

Taxi Tải Thành Hưng giúp hộ gia đình chuyển nhà trọn gói giá rẻ.

Ngoài ra, để khách hàng có thể liên hệ sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng Taxi Tải Thành Hưng chính hãng một cách nhanh chóng, thuận tiện hơn, đơn vị đã ra mắt tổng đài miễn phí mới *3838. Đây được xem là bước tiến quan trọng, giúp rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng và đơn vị cũng như hạn chế tình trạng đạo nhái thương hiệu, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trước các bên gian thương, lừa đảo.

Chuyển nhà, chuyển văn phòng nhanh, rẻ, an toàn với Taxi Tải Thành Hưng

Hotline *3838 Taxi Tải Thành Hưng chính hãng.

Hiện nay, Taxi Tải Thành Hưng đã có mặt và sẵn sàng phục vụ khách hàng tại khắp địa bàn tỉnh Thanh Hóa, bao gồm 2 thành phố: Thanh Hóa, Sầm Sơn, 1 thị xã và 24 huyện hành chính trực thuộc, cụ thể:

•Chuyển nhà trọn gói Thanh Hóa.

•Chuyển văn phòng trọn gói Thanh Hóa.

•Chuyển kho xưởng Thanh Hóa trọn gói.

•Thuê xe tải chở hàng Thanh Hóa.

•Taxi tải Thanh Hóa.

•Vận chuyển hàng hóa từ TPHCM đi Thanh Hóa và các tỉnh thành khác trên cả nước.

•Vận chuyển hàng hóa từ Thanh Hóa đi đường dài, Bắc Nam.

Sau nhiều năm hoạt động tại thị trường Thanh Hóa nói riêng và cả nước nói chung, Taxi Tải Thành Hưng đã dần chiếm được sự công nhận, quan tâm, tin tưởng từ người tiêu dùng. Điều này đến từ những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể ban lãnh đạo và nhân viên công ty Thành Hưng, đã liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng của khách hàng.

Thông tin liên hệ Taxi Tải Thành Hưng chính hãng:

Địa chỉ: 12/4/16 Đường số 14, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh

Tổng đài Thành Hưng mới: *3838

Tổng đài hiện tại: 18000008

Website: thanhhungvn.vn

Email: thanhhunggroup.info@gmail.com

Ngọc Lan



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]