(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2020), ngày 14-7, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh do đồng chí Đại tá Lê Văn Diện, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn 2 huyện Lang Chánh và Quan Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chỉ huy trưởng Bộ CHQS Thanh Hóa thăm, tặng quà gia đình chính sách tại 2 huyện Lang Chánh và Quan Hóa

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2020), ngày 14-7, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh do đồng chí Đại tá Lê Văn Diện, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn 2 huyện Lang Chánh và Quan Hóa.

Chỉ huy trưởng Bộ CHQS Thanh Hóa thăm, tặng quà gia đình chính sách tại 2 huyện Lang Chánh và Quan Hóa

Đoàn công tác của tỉnh do Đại tá Lê Văn Diện, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn thăm tặng quà mẹ VNAH Lang Thị Nọng, xã Trí Nang, huyện Lang Chánh.

Tham gia đoàn công tác có lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, cùng lãnh đạo cấp ủy, chính quyền 2 huyện.

Tại các địa phương đến thăm, Đại tá Lê Văn Diện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ những khó khăn và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, người có công với đất nước. Đồng thời, động viên các thương binh, bệnh binh và gia đình người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển.

Các gia đình chính sách và người có công cũng bày tỏ niềm vui và sự phấn khởi trước sự quan tâm, động viên của Đảng, Nhà nước, Quân đội đối với bản thân và gia đình. Đồng thời, xác định luôn gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, chăm lo phát triển kinh tế gia đình, góp phần cùng chính quyền và nhân dân địa phương xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Chỉ huy trưởng Bộ CHQS Thanh Hóa thăm, tặng quà gia đình chính sách tại 2 huyện Lang Chánh và Quan Hóa

Nhân dịp này, đoàn công tác đã đến dâng hương tại Hang Co Phường, xã Phú Lệ, huyện Quan Hóa, nơi 11 liệt sỹ là dân công hỏa tuyến đã hy sinh trong kháng chiến chống Pháp.

Ngọc Lê


Ngọc Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]