(Baothanhhoa.vn) - Liên quan đến ca mắc ghi nhận tại Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Lộc (quê ở xã Yên Thái, huyện Yên Định), Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 huyện Vĩnh Lộc phát đi thông báo khẩn về các mốc dịch tễ liên quan đến ca bệnh, đề nghị những người có liên quan khẩn trương đến cơ quan y tế gần nhất khai báo y tế để được hướng dẫn áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định.

Các mốc dịch tễ liên quan đến ca mắc COVID-19 ghi nhận tại Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Lộc

Liên quan đến ca mắc ghi nhận tại Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Lộc (quê ở xã Yên Thái, huyện Yên Định), Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 huyện Vĩnh Lộc phát đi thông báo khẩn về các mốc dịch tễ liên quan đến ca bệnh, đề nghị những người có liên quan khẩn trương đến cơ quan y tế gần nhất khai báo y tế để được hướng dẫn áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định.

Các mốc dịch tễ liên quan đến ca mắc COVID-19 ghi nhận tại Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Lộc

Cụ thể lịch trình di chuyển và tiếp xúc:

- Ngày 22-10, hết thời gian cách ly, đi xe máy về làng Mưa, xã Yên Thái, huyện Yên Định, tiếp xúc với bố, mẹ đẻ và thực hiện theo dõi sức khỏe tại nhà.

- Ngày 4-11, có qua xã Thạch Đồng, huyện Thạch Thành tiếp xúc với mẹ đẻ của bạn gái, sau đó đưa bà đến Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Lộc để làm thủ tục nhập viện. Trong lúc chờ bạn gái đi làm thủ tục nhập viện có ngồi trong khuôn viên của bệnh viện. Sau đó quay về nhà bố mẹ đẻ tại xã Yên Thái, huyện Yên Định.

- Ngày 5-11, quay lại Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Lộc và ở lại Vĩnh Lộc đến hết ngày 6-11.

- Ngày 7-11, đi xe máy đến thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy ở tại nhà anh Thịnh 2 ngày và có tiếp xúc với vợ chồng anh Thịnh.

- Ngày 8-11, có tiếp xúc một số người ở thị trấn Phong Sơn nhưng không nhớ tên.

- Ngày 9-11, quay lại Bệnh viện đa khoa huyện Vĩnh Lộc, tối 9-11 có nghỉ tại tầng 2 khách sạn Tây Hồ không nhớ số phòng. Cùng tối 9-11 đến Cẩm Thủy gặp Phạm Thị Mến (được xác định là F0, trú tại Xuân Giao, Bảo Thắng, Lao Cai) và ở lại ngủ cùng phòng 304 tại nhà Nghỉ Hương Lâm (Cẩm Châu, Cẩm Thủy).

- Ngày 10, 11-11, đi đến xã Cẩm Châu, huyện Cẩm Thủy vào nhà anh Lượng ngay UBND Cẩm Châu và ăn cơm cùng anh Lượng tại quán nhà anh Duẩn và ở lại nhà anh Lượng, ngoài ra không tiếp xúc với ai.

- Ngày 12-11, quay lại Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Lộc, ăn cơm tại căng tin Bệnh viện và nghỉ tại nhà nghỉ Hùng Thắng 2.

- Ngày 13-11, chỉ ở bệnh viện, ăn sáng tại căng tin và có ra cổng bệnh viện để uống nước tại 2 nhà bán nước, sau đó trở về nhà nghỉ Hùng Thắng.

- Ngày 14-11 thuê xe taxi của anh Điệp đến xã Cẩm Châu, Cẩm Thủy. Sau đó quay lại Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Lộc và nghỉ tại nhà nghỉ Hùng Thắng 2.

- Sáng 15-11 ăn sáng tại căng tin Bệnh viện, 10h về tại xã Yên Thái bằng xe Bus số 02, trên xe có lái xe và phụ xe, về đến Phố Kiểu có 3 người lên xe. Đến 13h bắt xe Bus quay lại Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Lộc, trên xe có khoảng 5 người.

Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 huyện Vĩnh Lộc đề nghị những người có liên quan đến các mốc dịch tễ của ca bệnh đến ngay Trạm Y tế gần nhất để được hướng dẫn, tư vấn, hỗ trợ bảo đảm an toàn trong phòng chống dịch.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]