(Baothanhhoa.vn) - Sáng 24/7, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Thanh Hóa đã gặp mặt, tặng quà cán bộ, chiến sỹ (CBCS) là thương binh, thân nhân liệt sĩ đang công tác trong lực lượng BĐBP tỉnh Thanh Hóa nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024). 

Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh gặp mặt thương binh, thân nhân liệt sỹ

Sáng 24/7, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Thanh Hóa đã gặp mặt, tặng quà cán bộ, chiến sỹ (CBCS) là thương binh, thân nhân liệt sĩ đang công tác trong lực lượng BĐBP tỉnh Thanh Hóa nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024).

Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh gặp mặt thương binh, thân nhân liệt sỹ

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử của ngày Thương binh - Liệt sỹ, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh xương máu của các thế hệ cha ông, nhất là các thương, bệnh binh, liệt sĩ và người có công với cánh mạng.

Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh gặp mặt thương binh, thân nhân liệt sỹ

Các đại biểu dự gặp mặt.

Thay mặt Đảng ủy, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Đại tá Hoàng Văn Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh đã nêu rõ: Trải qua các cuộc kháng chiến, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, đã có nhiều người con ưu tú của tỉnh Thanh Hóa là thân nhân của CBCS hiện đang công tác trong lực lượng BĐBP đã anh dũng hy sinh để bảo vệ Tổ quốc. Đặc biệt, trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền, lãnh thổ an ninh biên giới quốc gia, các thương binh, thân nhân liệt sỹ công tác trong BĐBP tỉnh Thanh Hóa luôn phát huy tốt truyền thống yêu nước, anh hùng của dân tộc, không ngừng nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, trở thành những người cán bộ, đảng viên gương mẫu và là tấm gương sáng để mọi cán bộ chiến sĩ học tập, noi theo.

Đồng chí mong muốn các thương binh, thân nhân liệt sỹ công tác trong BĐBP tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh gặp mặt thương binh, thân nhân liệt sỹ

Đại tá Hoàng Văn Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh trao quà cho các thương binh, thân nhân liệt sỹ.

Hiện nay BĐBP tỉnh Thanh Hóa có 6 đồng chí là thương binh, 13 cán bộ đang công tác là con liệt sĩ. Trong những năm qua, ngoài việc thực hiện đầy đủ chế độ, chính sách đối với thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ theo quy định của Đảng, Nhà nước và Quân đội, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh luôn quan tâm và thực hiện tốt các hoạt động “đền ơn, đáp nghĩa”, chăm sóc thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng.

Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh gặp mặt thương binh, thân nhân liệt sỹ

Đại tá Nguyễn Văn Đông, Phó Chính ủy BĐBP tỉnh trao quà cho các đồng chí là thương binh, thân nhân liệt sỹ.

Nhân dịp này, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Thanh Hóa đã trao 19 suất quà, tổng trị giá hơn 60 triệu đồng cho các thương binh, thân nhân liệt sỹ đang công tác trong lực lượng BĐBP tỉnh.

Quốc Toản (CTV)


Quốc Toản (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]