(Baothanhhoa.vn) - Sáng 23-6, Ủy ban bầu cử Huyện Thiệu Hóa đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Huyện Thiệu Hóa Tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV

Sáng 23-6, Ủy ban bầu cử Huyện Thiệu Hóa đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Huyện Thiệu Hóa Tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV

Theo báo cáo của Ủy ban bầu cử huyện Thiệu Hóa, Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 đã diễn ra thành công tốt đẹp, đạt được các yêu cầu đề ra. Tỷ lệ cử tri đi bầu cử cao, đạt 99,75%. Kết quả cụ thể: Đã bầu được 3 đại biểu Quốc hội bảo đảm đúng cơ cấu; bầu đủ 3 đại biểu HĐND tỉnh, 34 đại biểu HĐND huyện; bầu được 618 đại biểu HĐND xã, thị trấn.

Mặc dù trước bầu cử 1 ngày trên địa bàn huyện có 1 bệnh nhân mắc COVID-19, tuy nhiên nhờ có sự hướng dẫn kịp thời, cụ thể của UBND, Ủy ban bầu cử tỉnh, nên công tác tổ chức ngày bầu cử đã diễn ra thành công, đảm bảo các quy định về phòng, chống dịch bệnh. Riêng xã Thiệu Phúc và thị trấn Thiệu Hóa được chỉ đạo tổ chức Bầu cử trong điều kiện có dịch COVID-19.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND huyện Thiệu Hóa đã tặng Giấy khen cho 26 tập thể, 28 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Phùng Tuyên


Phùng Tuyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]