(Baothanhhoa.vn) - Đồng chí Trần Văn Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa vừa kiểm tra công tác bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm ky 2021-2026 tại huyện Vĩnh Lộc.

Bí thư Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh kiểm tra công tác bầu cử tại huyện Vĩnh Lộc

Đồng chí Trần Văn Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa vừa kiểm tra công tác bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm ky 2021-2026 tại huyện Vĩnh Lộc.

Bí thư Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh kiểm tra công tác bầu cử tại huyện Vĩnh Lộc

Qua kiểm tra thực tế các điểm bầu cử tại xã Vĩnh Tiến và xã Vĩnh Long, làm việc với các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí Trần Văn Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa nhận mạnh: Đến nay các bước của Cuộc bầu cử đã được huyện Vĩnh Lộc chỉ đạo triển khai thực hiện đảm bảo đúng tiến độ, đúng quy định. Tất cả các điểm bầu cử đã hoàn thành việc niêm yết danh sách chính thức những người ứng cử. 101 khu vực bỏ phiếu đã được trang trí đúng quy định, đảm bảo về cơ sở vật chất, điều kiện phòng, chống dịch COVID-19. Huyện cũng đang đẩy mạnh tuyên truyền về cuộc bầu cử, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong Nhân dân.

Từ nay đến ngày bầu cử không còn nhiều, đồng chí Trần Văn Hải đề nghị các đồng chí đứng đầu cấp ủy, chính quyền, thành viên Ban chỉ đạo bầu cử huyện Vĩnh Lộc bám sát địa bàn được phân công phụ trách để kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh nếu có, tập trung chỉ đạo các xã, thị trấn rà soát, cập nhật danh sách cử tri; theo dõi diễn biến tình hình dịch, bệnh COVID-19 để có phương án tổ chức bầu cử phù hợp, đảm bảo an ninh - trật tự trước trong và sau ngày bầu cử, tuyên truyền, vận động toàn dân đi bỏ phiếu thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân, để Cuộc bầu cử diễn ra thành công tốt đẹp, thực sự là ngày hội của toàn dân.

Trịnh Thu


Trịnh Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]