(Baothanhhoa.vn) - Hiện xu hướng tìm mua căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích vừa phải ngày càng cao. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi xét về nhu cầu sử dụng, tài chính, tiềm năng đầu tư, căn hộ 2 phòng ngủ có rất nhiều lợi thế: Dễ mua - dễ bán - dễ cho thuê.

Xu hướng lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ Ruby Tower

Hiện xu hướng tìm mua căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích vừa phải ngày càng cao. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi xét về nhu cầu sử dụng, tài chính, tiềm năng đầu tư, căn hộ 2 phòng ngủ có rất nhiều lợi thế: Dễ mua - dễ bán - dễ cho thuê.

Xu hướng lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ Ruby Tower

Căn hộ 2 phòng ngủ Ruby Tower tràn ngập ánh sáng tự nhiên

Hiểu được điều đó, nhiều chủ đầu tư đã tập trung triển khai loại hình căn hộ 2 phòng ngủ nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu mua căn hộ của số đông khách hàng. Dự án RUBY TOWER do Cường Thịnh Group phát triển nằm trong xu thế đó.

Các căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Ruby Tower có diện tích từ 56-79m2 và Cường Thịnh Group đã “biến hóa” những căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích trên 75m2 thành loại hình căn hộ 2+1(Ruby Plus) nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng phân khúc khách hàng khác nhau.

Theo thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ RUBY TOWER, các phòng ngủ, phòng khách đều có cửa sổ, ô thoáng để tận dụng tối đa ánh sáng, nắng, gió tự nhiên, giúp cả căn hộ luôn thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên.

Căn hộ 2 phòng ngủ RUBY TOWER có ban công và lô gia đủ rộng để gia chủ có thể thiết kế thành nơi thưởng trà, cafe và trồng thêm hoa, cây cảnh.

Còn gì tuyệt vời hơn khi sau những giờ làm việc căng thẳng, trở về với ngôi nhà của mình, bạn được cùng gia đình nhỏ thư giãn, quây quần bên chiếc ban công xinh xắn, nhâm nhi ly café và ngắm nhìn công viên xanh ngát.

Tận hưởng cảm giác yên bình quan RUBY TOWER - nơi trung tâm thành phố sẽ giúp gia đình trẻ có những những giây phút bên nhau trọn vẹn...

Bên cạnh đó, loại hình căn hộ 2 phòng ngủ tại RUBY TOWER thực sự ưu việt so với các loại hình khác nhờ có khoảng không +1, tạo cơ hội cho gia chủ sở hữu thêm một khoảng không gian trong ngôi nhà, từ đó có thể tùy theo ý muốn mà thiết kế khéo léo thành không gian học tập cho con cái, khu vực làm việc hoặc chỗ ngủ cho khách/người thân đến chơi nhà…

Xu hướng lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ Ruby Tower

Căn hộ Ruby Plus

Có thể nói, việc lựa chọn mua một căn hộ 2 phòng ngủ tại RUBY TOWER - Dự án tích hợp hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, đồng bộ nhằm thỏa mãn tối đa các nhu cầu học tập, nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí của cư dân như: Trường mầm non, tiểu học, trung tâm thương mại, khu tập gym, spa, yoga, khu tổ chức sự kiện, bể bơi, nhà hàng, công viên… biến ước mơ sở hữu tổ ấm an cư lý tưởng trở nên dễ dàng hơn với các gia đình trẻ.

An Thư


An Thư

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]