(Baothanhhoa.vn) - Venezia Beach là tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng, thương mại, giải trí đẳng cấp được tập đoàn Hưng Vượng Developer ra mắt tại cung đường resort “triệu đô” Hồ Tràm - Bình Châu. Không chỉ cho ra mắt hàng loạt những sản phẩm độc đáo, dự án còn gây ấn tượng bởi chuỗi tiện ích đặc sắc, xứng đáng trở thành “thiên đường” nghỉ dưỡng xa hoa dành cho du khách thượng lưu.

TOP 3 lý do nên mua Venezia Beach trong năm 2022

Venezia Beach là tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng, thương mại, giải trí đẳng cấp được tập đoàn Hưng Vượng Developer ra mắt tại cung đường resort “triệu đô” Hồ Tràm - Bình Châu. Không chỉ cho ra mắt hàng loạt những sản phẩm độc đáo, dự án còn gây ấn tượng bởi chuỗi tiện ích đặc sắc, xứng đáng trở thành “thiên đường” nghỉ dưỡng xa hoa dành cho du khách thượng lưu.

Tham khảo thông tin dự án: Venezia Beach Hồ Tràm Website chính thức Hưng Vượng Developer

Vậy có nên mua Venezia Beach tại thời điểm hiện nay? Hãy cùng khám phá những phân tích chuyên sâu được mang đến trong bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời phù hợp cho thắc mắc trên.

TOP 3 lý do nên mua Venezia Beach trong năm 2022

Venezia Beach được bảo chứng bởi những thương hiệu uy tín

Venezia Beach là sản phẩm đầu tay của tập đoàn Hưng Vượng Developer, nhưng lại được bảo chứng về khả năng vận hành cũng như sự khai thác tối ưu trong tương lai nhờ sự góp mặt của hàng loạt những đối tác uy tín hàng đầu thế giới, tiêu biểu như: Premier Best Western, Marriott Sheraton, Palm Landscape, TwiG…

Đối với một thương hiệu mới, sự hợp tác đến với những thương hiệu lớn là điều vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, sự góp mặt của những thương hiệu này đã khẳng định được tiềm năng tài chính cũng như năng lực của chủ đầu tư, hứa hẹn sẽ kiến tạo nên những sản phẩm đẳng cấp, mang đến cho nhà đầu tư những hạng mục đầu tư tiềm năng.

Mỗi phần khu tại dự án sẽ hợp tác với những đơn vị khác nhau, chắc chắn sẽ nâng cao chất lượng tối đa trong từng sản phẩm. Từ đó mang đến sự đẳng cấp trong dịch vụ trong từng công trình, góp phần nâng cao chất lượng tối đa cho tổng thể dự án.

Venezia Beach sở hữu vị trí thuận tiện, cảnh quan thiên nhiên hoàn mỹ

Venezia Beach tọa lạc trên cung đường Resort “triệu đô” Hồ Tràm - Bình Châu, chỉ cách TP. Hồ Chí Minh với 2 giờ di chuyển. Nơi đây được ví như Phú Quốc tại đất liền với một vẻ đẹp hoang sơ vô cùng lãng mạn với biển xanh, cát trắng và khí hậu ôn hòa.

TOP 3 lý do nên mua Venezia Beach trong năm 2022

Một bên dự án là rừng nguyên sinh rộng lớn, lá phổi xanh của thành phố biển. Venezia Beach “nghiễm nhiên” sở hữu cho mình một vị trí vô cùng đắt giá khi một bên là biển, một biển là rừng, tô điểm cùng với đó là suối nước nóng có quy mô lớn nhất tại nước ta. Do đó, ngay từ khi vừa được ra mắt, dự án đã nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của giới đầu tư.

Với chính sách kích cầu hạ tầng tại khu vực Vũng Tàu tại thời điểm hiện nay, đây chính là một trong những động lực khiến cho giá trị của dự án được tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới, chắc chắn sẽ mang đến cho nhà đầu tư những cơ hội đầu tư ưu việt với tính thanh khoản cực kỳ tốt.

Venezia Beach - Chinh phục du khách bởi phong cách sống khác biệt

Không chỉ gây ấn tượng bởi một vị trí thuận tiện cùng chủ đầu tư uy tín, Venezia Beach còn chinh phục nhà đầu tư bởi một phong cách sống khác biệt bởi những giá trị thiết thực. Đến với nơi đây, du khách sẽ tận hưởng được cho mình những không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp nhờ vào chuỗi tiện ích đẳng cấp, mang đến những trải nghiệm mang tính độc quyền.

Với mong muốn kiến tạo nên một khu đô thị kiểu mẫu đẳng cấp, Venezia Beach sở hữu chuỗi tiện ích 5 sao đẳng cấp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm với một cảm xúc thăng hoa, mở ra những tiêu chuẩn sống khác biệt giữa thiên nhiên kỳ thú.

TOP 3 lý do nên mua Venezia Beach trong năm 2022

Tổng thể dự án sẽ được chia thành 14 phân khu tiện ích cảnh quan riêng biệt, cùng với đó là hàng trăm công trình tiện ích đạt chuẩn quốc tế. Chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi mong muốn của du khách về một “thiên đường” nghỉ dưỡng, giải trí đẳng cấp tại khu vực Hồ Tràm.

Tham khảo giá bán phân khu đang bán tại Venezia Beach: https://veneziabeachsr.com/gia-ban-venezia-beach/

Có thể thấy rằng, Venezia Beach chính là “viên ngọc quý” dành riêng cho giới tinh hoa, đồng thời cũng chính là tâm điểm sinh lời tối ưu cho nhà đầu tư tại thời điểm hiện nay.

Thông tin liên hệ:

Chuyên trang thông tin Venezia Beach Hồ Tràm

Địa chỉ: Quốc lộ 55, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]