(Baothanhhoa.vn) - TNR Holdings Vietnam được biết đến với dòng sản phẩm TNR Stars đã góp phần thay đổi diện mạo đô thị, nâng tầm chất lượng sống cho người dân tại nhiều địa phương. Mới đây, nhà quản lý và phát triển này đã chính thức tham gia thị trường bất động sản Thanh Hóa với dự án TNR Stars Lam Sơn.

TNR Stars Lam Sơn - Chuẩn mực sống mới cho người dân xứ Thanh

TNR Holdings Vietnam được biết đến với dòng sản phẩm TNR Stars đã góp phần thay đổi diện mạo đô thị, nâng tầm chất lượng sống cho người dân tại nhiều địa phương. Mới đây, nhà quản lý và phát triển này đã chính thức tham gia thị trường bất động sản Thanh Hóa với dự án TNR Stars Lam Sơn.

TNR Stars Lam Sơn - Chuẩn mực sống mới cho người dân xứ Thanh

TNR Stars Lam Sơn - hệ thống tiện ích cao cấp “trong tầm tay”.

Nhu cầu về một không gian sống tiện ích

Thị trường bất động sản (BĐS) phía Tây Thanh Hoá đang trên đà phát triển vượt bậc với các lợi thế về tính thanh khoản và tiềm năng sinh lời. Tuy nhiên hầu hết nguồn cung hiện tại trên thị trường đều tập trung vào các dự án phân lô riêng lẻ, một số khu vực hình thành các cụm nhà biệt lập, thị trường thiếu vắng những sản phẩm có tiện ích cao cấp, hiện đại, đảm bảo không gian sống tiện nghi.

Theo đánh giá của các chuyên gia, tốc độ phát triển kinh tế vượt bậc tại khu vực này sẽ thúc đẩy mức sống người dân ngày càng tăng cao, tiêu chí lựa chọn nơi an cư, ổn định cuộc sống sẽ ngày càng trở nên khắt khe hơn.

Hơn lúc nào hết, thị trường bất động sản miền Tây xứ Thanh rất cần sự xuất hiện của những nhà phát triển bất động sản tên tuổi với những dự án tầm cỡ, góp phần hay đổi diện mạo đô thị một cách tổng thể. Bên cạnh đó, các sản phẩm bất động sản với tiện ích đồng bộ, được cung cấp bởi những đơn vị quản lý có kinh nghiệm mới có thể thỏa mãn nhu cầu nâng cao trải nghiệm sống của người dân.

Sau một thời gian dài nghiên cứu, TNR Holdings Vietnam – nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam đánh giá cao tiềm năng phát triển tại khu vực phía Tây Thanh Hóa. Với bề dày kinh nghiệm triển khai dòng sản phẩm Stars tại nhiều địa phương, TNR Holdings Vietnam (thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển) quyết định triển khai mô hình Khu đô thị thương mại – dịch vụ cao cấp TNR Stars Lam Sơn tại Thọ Xuân (Thanh Hóa). Dự án được quy hoạch bài bản sẽ góp thêm những mảng màu sinh động cho bức tranh BĐS xứ Thanh.

TNR Stars Lam Sơn – trải nghiệm “một bước xuống phố, tiện ích trong tầm tay”

Thừa hưởng “vượng khí” từ vùng đất từng là nơi phát tích của nhiều triều đại hưng thịnh bậc nhất lịch sử Việt Nam, TNR Stars Lam Sơn được xây dựng với kỳ vọng tái hiện một “kinh đô” giao thương sầm uất, nơi hội tụ cộng đồng cư dân tinh hoa.

Toạ lạc tại vị trí trung tâm thị trấn Lam Sơn, ngay giao lộ tuyến giao thông huyết mạch Quốc lộ 47 và đường Hồ Chí Minh, đây là khu vực có tốc độ đô thị hoá cao, mật độ cư dân lớn và có khả năng kết nối giao thông thuận tiện, linh hoạt. Tận dụng lợi thế vị trí đắc địa, TNR Stars Lam Sơn được quy hoạch đồng bộ theo xu hướng đô thị mở, sản phẩm được thiết kế hiện đại, đa dạng công năng sử dụng, linh hoạt theo nhu cầu riêng của mỗi gia đình. Chủ nhân hoàn toàn có thể tuỳ biến, bố trí theo mục đích sử dụng, vừa an cư, làm văn phòng, cho thuê sinh lời hay trực tiếp triển khai kinh doanh.

TNR Stars Lam Sơn - Chuẩn mực sống mới cho người dân xứ Thanh

TNR Stars Lam Sơn tiên phong kiến tạo chuẩn sống mới “một bước xuống phố”.

Bên cạnh đó, nhằm mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống mới, tận dụng lợi thế trải dài ven sông Nhà Lê, các kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp hài hoà hệ thống mảng xanh trải khắp dự án với 9 tổ hợp nhà ở cùng 36 tiện ích cao cấp như sân bóng đá, vườn BBQ, đường dạo bộ ven sông… mang đến không gian sống an lành, thoáng đãng, hòa cùng thiên nhiên nhưng rất hiện đại và tiện nghi.

Với ưu thế “vị trí độc tôn”, kết hợp với khả năng quy hoạch hoàn hảo mang đậm dấu ấn tầm nhìn chiến lược trong mỗi dự án, TNR Stars Lam Sơn được định hướng phát triển theo mô hình Khu đô thị “2 trong 1”, mỗi sản phẩm tại đây đều mang trong mình giá trị kép “đầu tư – an cư”, hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm thị trường BĐS phía Tây Thanh Hoá trong thời gian tới.

Sàn giao dịch BĐS Sacoland tự hào là đơn vị phân phối chính thức dự án!

Với cam kết giao dịch minh bạch, đầu tư sinh lời, chính sách ưu đãi lớn, sẽ mang đến cho quý khách hàng và nhà đầu tư những sản phẩm rẻ nhất, vị trí đẹp nhất, thanh khoản đầu tư sinh lời nhất, tiến độ thanh toán hợp lý nhất.

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - Maritime Bank – MSB hân hạnh đồng hành cùng Qúy Khách hàng, mức hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị giao dịch, chỉ với 10%, Qúy Khách hàng đã sở hữu sản phẩm tại TNR Stars Lam Sơn.

Địa chỉ giao dịch: VP bán hàng tại Dự án Khu đô thị TNR Stars Lam Sơn, Thị trấn Lam Sơn, Thọ Xuân, Thanh Hoá

Hotline: 081.223.3636.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]