(Baothanhhoa.vn) - Trong bối cảnh thị trường bất động sản Thanh Hóa đang nóng lên từng ngày với những kế hoạch phát triển hạ tầng đã được Chính phủ phê duyệt, dự án Quảng Hưng Central Point trở thành cơ hội đầu tư không thể bỏ qua với những giá trị sinh lời bền vững.

Tiềm năng sinh lời cao, dự án Quảng Hưng Central Point hút nhà đầu tư sau khi ra mắt

Trong bối cảnh thị trường bất động sản Thanh Hóa đang nóng lên từng ngày với những kế hoạch phát triển hạ tầng đã được Chính phủ phê duyệt, dự án Quảng Hưng Central Point trở thành cơ hội đầu tư không thể bỏ qua với những giá trị sinh lời bền vững.

Tiềm năng sinh lời cao, dự án Quảng Hưng Central Point hút nhà đầu tư sau khi ra mắt

Phối cảnh tổng thể dự án.

Vị trí đẹp ngay trung tâm thành phố Thanh Hóa

Quảng Hưng Central Point tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa, ngay trung tâm phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa. Dự án nằm gần 3 trục đường huyết mạch của thành phố Thanh Hóa bao gồm đường Lê Lai – đại lộ CSEDP và Đại lộ Hùng Vương, giúp cư dân từ dự án có thể di chuyển nhanh chóng tới các địa điểm bên trong thành phố và các tỉnh thành lân cận.

Tiềm năng sinh lời cao, dự án Quảng Hưng Central Point hút nhà đầu tư sau khi ra mắt

Dự án sở hữu vị trí vô cùng đắc địa giữa lòng thành phố Thanh Hóa.

Từ dự án, đi về phía Đông 12km là bãi biển Sầm Sơn, đang được quy hoạch phát triển nhanh chóng với dự án tỷ USD của Tập đoàn Sun Group. Di chuyển xuống phía Nam theo tuyến đại lộ CSEDP cư dân có thể di chuyển tới trường liên cấp Newton chỉ chưa đầy 5 phút, di chuyển tới Trung tâm hội nghị WhitePlace trong vòng 10 phút và tương lai là hàng loạt dự án trọng điểm khu vực phía Nam thành phố.

Giới đầu tư nhận định, các dự án đất nền ngay trong khu vực nội thành TP Thanh Hóa hiện nay vô cùng khan hiếm và có xu hướng tăng nhanh khi Thanh Hóa đang được trung ương quy hoạch phát triển với hàng loạt dự án cơ sở hạ tầng có tổng vốn đầu tư lên đến 35.000 tỷ đồng. Những dự án có vị trí tốt - kết nối hạ tầng giao thông xuyên suốt, thuận tiện và nhanh chóng kết nối tới các trung tâm vui chơi, giải trí, giáo dục và y tế trọng điểm; hệ thống tiện ích nội ngoại khu đầy đủ luôn luôn được đánh giá cao.

Quảng Hưng Central Point – lựa chọn đầu tư hiệu quả, an toàn

Ngoài sở hữu vị trí đắc địa, Quảng Hưng Central Point còn được xem là điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư BĐS thông minh nhờ pháp lý an toàn khi dự án đã hoàn thiện các nghĩa vụ tài chính với nhà nước, cơ sở hạ tầng triển khai đồng bộ.

Tiềm năng sinh lời cao, dự án Quảng Hưng Central Point hút nhà đầu tư sau khi ra mắt

Dự án đã có sổ đỏ mang tên chủ đầu tư.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản thành phố Thanh Hóa đang thiếu các dự án đất nền, việc dự án Quảng Hưng Central Point ra mắt đã giải tỏa cơn khát cho các nhà đầu tư, khiến thị trường bất động sản phía Đông thành phố Thanh Hóa trở nên sôi động.

Theo chủ đầu tư dự án, nhiều khách hàng từ Hà Nội, Ninh Bình, Nam Định… hay lân cận Thanh Hóa đã tìm về và đầu tư vào dự án trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm, quỹ đất khu vực thành phố Thanh Hóa còn rất ít.

Tiềm năng sinh lời cao, dự án Quảng Hưng Central Point hút nhà đầu tư sau khi ra mắt

Quảng Hưng Central Point – hàng hiếm tại thị trường BĐS thành phố Thanh Hóa.

Ngoài ra, chủ đầu tư dự án Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và Phát triển Hạ tầng Hợp Lực, một doanh nghiệp uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, và cũng là một trong những nhà đầu tư tiên phong ở Thanh Hóa đầu tư những dự án với quy mô, đồng bộ, được coi là các dự án trọng điểm trong phát triển của tỉnh. Đối với mỗi dự án, Công ty đều luôn thực hiện đúng những cam kết với khách hàng về tiến độ, chất lượng công trình, đồng thời có trách nhiệm cao trong việc hoàn thành thủ tục pháp lý để khách hàng sớm được nhận sổ đỏ sau khi giao dịch. Đây là yếu tố đảm bảo sự an toàn, cũng như mang đến niềm tin tuyệt đối cho các nhà đầu tư và người mua nhà.

Thông tin chi tiết dự án: https://batdongsanbacbo.vn/du-an/quang-hung-central-point/

Hotline: 0917 66 5151

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]