(Baothanhhoa.vn) - Để mở rộng quy mô hoạt động, Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Bất động sản Sunrise (Sunrise Property) - Đơn vị tư vấn và giới thiệu chính thức Dự án TNR Stars Bỉm Sơn đã tổ chức khai trương và đưa vào hoạt động Văn phòng giao dịch bất động sản tại số 61 đường Nguyễn Duy Hiệu, phường Đông Sơn, TP Thanh Hóa. Đây là văn phòng thứ 4 của Sunrise Property trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Sunrise Property khai trương Văn phòng giao dịch tại TP Thanh Hóa

Để mở rộng quy mô hoạt động, Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Bất động sản Sunrise (Sunrise Property) - Đơn vị tư vấn và giới thiệu chính thức Dự án TNR Stars Bỉm Sơn đã tổ chức khai trương và đưa vào hoạt động Văn phòng giao dịch bất động sản tại số 61 đường Nguyễn Duy Hiệu, phường Đông Sơn, TP Thanh Hóa. Đây là văn phòng thứ 4 của Sunrise Property trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Sunrise Property khai trương Văn phòng giao dịch tại TP Thanh Hóa

Đại diện lãnh đạo Sunrise Property và đối tác của công ty chụp ảnh lưu niệm tại lễ khai trương Văn phòng giao dịch bất động sản tại TP Thanh Hóa.

Sunrise Property là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản với đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt huyết, dịch vụ uy tín và lộ trình phát triển rõ ràng đầy mạnh mẽ. Giá trị của SUNRISE luôn đi kèm với những cam kết về đạo đức, sự chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm; luôn tiên phong nâng cao chất lượng dịch vụ để trở thành cánh tay nối dài đầy tin cậy giữa chủ đầu tư và khách hàng.

Nghị quyết 58-NQ/TW của Bộ Chính trị nêu rõ quan điểm xây dựng và phát triển Thanh Hóa thành tỉnh kiểu mẫu, một cực tăng trưởng mới cùng với Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh tạo thành tứ giác phát triển kinh tế phía Bắc. Với mong muốn sẽ trở thành cầu nối giữa các nhà đầu tư với tỉnh Thanh Hóa, thời gian qua, Sunrise Property đã tập trung đầu tư và xây dựng hệ thống các văn phòng giao dịch bất động sản trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa vào hoạt động.

Sunrise Property khai trương Văn phòng giao dịch tại TP Thanh Hóa

Phối cảnh tổng thể dự án TNR Stars Bỉm Sơn.

Việc đưa văn phòng giao dịch tại TP Thanh Hóa đi vào hoạt động không chỉ góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng và các nhà đầu tư trong việc tìm hiểu, thực hiện các giao dịch Dự án TNR Stars Bỉm Sơn mà còn thể hiện cam kết của Sunrise Property trong việc đồng hành cùng nhà đầu tư và khách hàng trong quá trình phát triển Dự án TNR Stars Bỉm Sơn, cũng như, mang đến cho khách hàng và các nhà đầu tư những giá trị tốt nhất từ dự án.

Sunrise Property khai trương Văn phòng giao dịch tại TP Thanh Hóa

Văn phòng giao dịch bất động sản của Sunrise Property có địa chỉ tại số 61 đường Nguyễn Duy Hiệu, phường Đông Sơn, TP Thanh Hóa.

Trong thời gian tới, Sunrise Property sẽ triển khai thêm nhiều dự án tiềm năng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, tiếp tục xây dựng thương hiệu và khẳng định hơn nữa vị thế của Sunrise Property trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Đơn vị tư vấn và giới thiệu chính thức Dự án TNR Stars Bỉm Sơn:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Bất động Sản Sunrise

Hotline: 0933.83.3636

Địa chỉ:

Văn phòng 1: 266 Trần Phú, phường Lam Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Văn phòng 2: 315 Trần Phú, phường Lam Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Văn phòng 3: 363 Trần Phú, phường Lam Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Văn phòng 4: 61 đường Nguyễn Duy Hiệu, phường Đông Sơn, Thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa

Website chính thức dự án TNR Stars Bim Sơn:

https://tnrstarsbimson.sunriseproperty.com.vn/

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]