(Baothanhhoa.vn) - Lễ ký kết hợp tác phân phối dự án Sun Grand Boulevard diễn ra cuối tuần qua tại TP Thanh Hóa, khởi đầu cho sự hợp tác bền chặt giữa chủ đầu tư Sun Group và 8 đại lý chiến lược đối với dự án BĐS điểm nhấn tại trung tâm du lịch xứ Thanh.

Sun Grand Boulevard - Dấu ấn đầu tiên của Sun Group trên thị trường bất động sản xứ Thanh

Lễ ký kết hợp tác phân phối dự án Sun Grand Boulevard diễn ra cuối tuần qua tại TP Thanh Hóa, khởi đầu cho sự hợp tác bền chặt giữa chủ đầu tư Sun Group và 8 đại lý chiến lược đối với dự án BĐS điểm nhấn tại trung tâm du lịch xứ Thanh.

Sun Grand Boulevard - Dấu ấn đầu tiên của Sun Group trên thị trường bất động sản xứ Thanh

Dự án khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard nằm ngay bên trục đại lộ trung tâm của thành phố biển Sầm Sơn.

Sun Group mang hệ sinh thái du lịch tới xứ Thanh

Sun Grand Boulevard là dự án khu đô thị phức hợp quy mô đẳng cấp bậc nhất Việt Nam tại Sầm Sơn, bao gồm đa dạng các loại hình sản phẩm nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, thương mại dịch vụ, trong đó điểm nhấn là quảng trường biển được thiết kế độc đáo cùng trục đại lộ trung tâm rộng 110m và dài tới 2,4 km. Dự án ra đời sẽ là cú hích quan trọng thay đổi diện mạo chung của TP Sầm Sơn, đồng thời nâng tầm du lịch, đưa bãi biển Sầm Sơn trở thành trung tâm vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.

Đây cũng là dự án BĐS đầu tiên của Tập đoàn Sun Group triển khai tại Thanh Hóa, mang theo khát vọng của những người con xứ Thanh trở về dựng xây quê hương.

Dự án được phát triển nhất quán theo chiến lược đầu tư của Tập đoàn, đó là kiến tạo một hệ sinh thái quy mô, đẳng cấp, hoàn chỉnh, bao gồm các “chân kiềng”: du lịch nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí và BĐS cao cấp. Từ đó góp phần làm thay đổi diện mạo vùng đất, thu hút du lịch, phát triển kinh tế địa phương.

Chiến lược này đã được Sun Group áp dụng thành công tại nhiều nơi như Sa Pa, Phú Quốc, Đà Nẵng, Hạ Long… và chắc chắn sẽ tiếp tục thành công tại vùng đất nhiều tiềm năng như Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Nhằm giúp các hệ thống đại lý “tai nghe mắt thấy” và cảm nhận rõ nét nhất về chiến lược đầu tư “thâm canh” bài bản,trong các ngày 19, 20-4, Tập đoàn Sun Group đã chào đón 70 lãnh đạo, chuyên viên kinh doanh thuộc 8 đại lý tới hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp để trải nghiệm hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng trị giá nhiều tỷ USD tại đây, trong khuôn khổ “Hành trình 24h trải nghiệm hệ sinh thái Sun Group”.

Sun Grand Boulevard - Dấu ấn đầu tiên của Sun Group trên thị trường bất động sản xứ Thanh

Hệ thống đại lý trải nghiệm hệ sinh thái Sun Group tại Nam Phú Quốc.

Tại đây, các vị lãnh đạo và chuyên viên kinh doanh được trực tiếp trải nghiệm những công trình biểu tượng của Sun Group tại Nam đảo Ngọc, đồng thời quây quần bên nhau trong những khoảnh khắc đáng nhớ.

Có thể nói, đây là dẫn chứng sinh động nhất về chiến lược kiến tạo hệ sinh thái du lịch bài bản của Sun Group, với một tổ hợp hoàn chỉnh gần 50 công trình biểu tượng cùng hệ thống hàng trăm tiện ích, biến Nam đảo thành tâm điểm du lịch mới nổi của Phú Quốc, thu hút du khách mạnh mẽ. Từ đây, các đại lý thêm tin tưởng vào một hệ sinh thái du lịch tương tự sẽ sớm được hình thành tại Sầm Sơn.

Hành trình này cũng là sự tri ân của Sun Group với các đối tác thân tín đã đồng hành trên hành trình đánh thức những vùng đất giàu tiềm năng, cải thiện đời sống người dân địa phương, những nơi mà Sun Group đầu tư trong suốt 14 năm qua.

Sức hút của Sun Grand Boulevard

Tại lễ ký kết hợp tác chính thức giữa chủ đầu tư với 8 đại lý diễn ra ngày 24-4, bà Hà Thị Thanh Huyền, Phó Tổng giám đốc Sun Property (thành viên của Tập đoàn Sun Group) cho biết: Dự án đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard sẽ được kết nối với khu vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng sinh thái ven sông Đơ bởi trục đại lộ trung tâm hoành tráng nhất Việt Nam, tương lai không xa sẽ tạo thành một tổ hợp du lịch hoàn chỉnh, biến Sầm Sơn thành điểm đến 4 mùa trong năm, thu hút đông đảo du khách hạng sang.

Sun Grand Boulevard - Dấu ấn đầu tiên của Sun Group trên thị trường bất động sản xứ Thanh

8 đại lý phân phối chính thức dự án Sun Grand Boulevard chụp hình lưu niệm với đại diện chủ đầu tư.

“Đây là cơ sở để Sầm Sơn cất cánh, xóa bỏ định kiến du lịch mùa vụ và bãi biển bình dân bấy lâu nay, đặc biệt là biến Sầm Sơn thành thỏi nam châm hút khách của cả nước. Từ đó gia tăng sức nóng cho các sản phẩm BĐS trong khu vực”, bà Huyền cho hay.

Chia sẻ cảm xúc khi được chính thức phân phối dòng sản phẩm đẳng cấp của Sun Group, nhiều đại lý cho biết rất tự tin bởi sản phẩm này gần như không có đối thủ cạnh tranh trên thị trường BĐS Thanh Hóa hiện nay.

“Sun Grand Boulevard có lợi thế vượt trội, xét về về quy mô và đẳng cấp thì lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường BĐS xứ Thanh. Dự án tạo nên sự khác biệt lớn với tất cả các sản phẩm hiện có trên thị trường, bởi nó không hoàn toàn thuộc phân khúc nghỉ dưỡng cũng không hoàn toàn thuộc phân khúc để ở, mà kết hợp giữa tất cả yếu tố để tạo nên sự khác biệt”, ông Nguyễn Văn Lâm, Giám đốc kinh doanh Đất Xanh Miền Bắc tại Thanh Hóa chia sẻ.

Sun Grand Boulevard - Dấu ấn đầu tiên của Sun Group trên thị trường bất động sản xứ Thanh

Sun Grand Boulevard dự kiến sẽ là sản phẩm BĐS hot nhất trên thị trường Thanh Hóa thời gian tới.

Trong khi đó, ông Mai Phạm Cao, Giám đốc dự án Công ty Tân Thời Đại nhận định, dư địa tăng trưởng của BĐS Thanh Hóa, đặc biệt tại TP Sầm Sơn còn rất lớn, nhất là khi các yếu tố về cơ sở hạ tầng hoàn thiện, tăng trưởng kinh tế ổn định và du lịch bứt phá đang cùng lúc hội tụ tại đây.

“BĐS Sầm Sơn đang trong giai đoạn tăng trưởng tốt nhất hiện nay. Sự xuất hiện của Sun Group với dự án Sun Grand Boulevard sẽ nâng tầm du lịch Sầm Sơn, thu hút thêm nhiều nhà đầu tư và gia tăng giá trị cho BĐS”, ông Cao đánh giá.

Lễ ký kết hợp tác đại lý chiến lược Sun Grand Boulevardlà cơ hội để hai bên gặp gỡ, trao đổi về dự án, qua đó, các đại lý được chủ đầu tư thuyết minh và cung cấp những thông tin giá trị phục vụ mục tiêu bán hàng.

Danh sách đại lý phân phối chính thức dự án Sun Grand Boulevard:

1. Công ty Cổ phần Đầu tư và thương mại Hạ Long - DHT

2. Công ty Cổ phần Bất động sản Bắc Bộ

3. Công ty TNHH Kinh doanh và dịch vụ bất động sản Realhome

4. Công ty TNHH Bất động sản Nhật Khang

5. Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển thương mại Tân Thời Đại

6. Công ty TNHH Phát triển thương mại BĐS Newstarland

7. Công ty Cổ phần giải pháp công nghệ BĐS và Đầu tư Reti

8. Công ty Cổ phần đầu tư và tư vấn BĐS Tâm An

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]