(Baothanhhoa.vn) - Kết quả khảo sát của các sàn giao dịch bất động sản tại Thanh Hóa cho thấy các lô đất gần biển có tiềm năng kinh doanh dịch vụ du lịch đa dạng và phù hợp với việc xây khách sạn mini luôn được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Sinh lời hấp dẫn với mini hotel

Kết quả khảo sát của các sàn giao dịch bất động sản tại Thanh Hóa cho thấy các lô đất gần biển có tiềm năng kinh doanh dịch vụ du lịch đa dạng và phù hợp với việc xây khách sạn mini luôn được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Sinh lời hấp dẫn với mini hotel

Sự xuất hiện của những dự án lớn đã tác động đến giá đất khu vực.

Nhiều nhà đầu tư nhận định, sự phát triển rầm rộ của các dự án du lịch, dịch vụ, công nghiệp nghìn tỷ được đầu tư bởi các thương hiệu lớn như Tập đoàn FLC, Sun Group… thời gian vừa qua đã hút dòng tiền từ các lĩnh vực khác chuyển dịch về bất động sản để đón đầu cơ hội.

Tại thành phố du lịch Sầm Sơn, dòng khách sạn mini đang trở thành xu hướng kinh doanh nóng có thể đem lại “một vốn bốn lời”.

Với những thế mạnh vượt trội về nguồn vốn đầu tư ban đầu không quá lớn, thời gian thu hồi vốn nhanh và tỷ lệ rủi ro thấp, không khó hiểu khi dòng sản phảm này đang mang lại nguồn lợi bền vững cho các nhà đầu tư, nhất là tại những thị trường du lịch có mức độ hút khách thuộc top đầu Việt Nam như ở Sầm Sơn.

Đặc biệt, đối với dòng sản phẩm mini hotel 3 - 4 sao nằm trong quần thể nghỉ dưỡng cao cấp, nhà đầu tư có thể tận dụng được hệ thống tiện ích nội khu đã được quy hoạch bài bản, đồng bộ. Bài toán kinh doanh của nhà đầu tư cũng trở nên dễ dàng hơn khi hưởng lợi nguồn khách lớn từ quần thể mà không phải bỏ chi phí quảng cáo hút khách.

Sinh lời hấp dẫn với mini hotel

Sky Hotel thu hút các nhà đầu tư.

Đó cũng là lý do vì sao dự án mini hotel Sky Hotel nằm trong Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn ra mắt thời gian qua đã ghi nhận hiện tượng thanh khoản đặc biệt tích cực, không đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng quan tâm.

Đơn vị phân phối cho hay, đây là sản phẩm khách sạn mini đặc biệt, chỉ còn một số sản phẩm giới hạn. Dòng sản phẩm này sở hữu mặt tiền thoáng rộng từ 15-17m, diện tích từ 465m2 đến 625m2, tầm nhìn hướng biển 100%. Quỹ đất rộng rãi tạo điều kiện cho nhà đầu tư thoả sức sáng tạo những sản phẩm nghỉ dưỡng độc đáo, khác biệt.

Quan trọng hơn, sản phẩm có vị trí đắc địa hiếm có khi nằm ngay mặt tiền đại lộ Nam Sông Mã - đất mặt biển Sầm Sơn và ở khu vực trung tâm của quần thể FLC Sầm Sơn.

Vị trí giao thoa của các trục đường huyết mạch giúp dự án vừa dễ dàng tiếp cận nguồn khách du lịch dài ngày, vừa phục vụ được lượng khách vãng lai lớn đến với Sầm Sơn vào mùa cao điểm.

Không chỉ sở hữu vị trí đắt giá, khu khách sạn mini này còn có thế mạnh vượt trội nhờ thừa hưởng toàn bộ không gian nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao cùng 70 tiện ích văn hóa, thể thao, vui chơi giải trí đa dạng tại FLC Sầm Sơn.

Một nhà đầu tư cho hay, quỹ đất mặt biển vị trí đẹp có tiềm năng kinh doanh khai thác ngay tại Sầm Sơn không còn nhiều. Với vị trí đặc biệt và hệ tiện ích kết nối đồng bộ, Sky Hotel đang sở hữu lợi thế vượt trội trong các sản phẩm cùng phân khúc. Không chỉ hưởng lợi nhờ đà tăng giá mạnh mẽ của đất mặt biển Sầm Sơn, nhà đầu tư cũng hoàn toàn yên tâm về bài toán kinh doanh, cho thuê lâu dài khi đưa các sản phẩm này vào xây dựng, vận hành khách sạn trong thời gian tới.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]