(Baothanhhoa.vn) - Shophouse The Global City mang trong mình đặc trưng là dòng sản phẩm đa dạng công năng vừa để ở, vừa để kinh doanh, rất được giới đầu tư săn đón trong thời gian qua.

Shophouse The Global City - khẳng định sức hút với nhà đầu tư

Shophouse The Global City mang trong mình đặc trưng là dòng sản phẩm đa dạng công năng vừa để ở, vừa để kinh doanh, rất được giới đầu tư săn đón trong thời gian qua.

Nay dưới bàn tay của Masteries Home, các căn shophouse không chỉ là chốn an cư hay nơi khởi đầu kinh doanh thịnh vượng mà còn mở ra không gian tận hưởng chuẩn sống thượng lưu bắt nguồn từ những đường nét kiến trúc độc bản đầy cuốn hút.

Tham khảo thông tin dự án: https://www.theglobalcity.today/

Đến với những chia sẻ chi tiết của SaleReal về shophouse The Global City để có nhiều hơn một góc nhìn chân thật, đồng thời tránh bỏ lỡ các “siêu phẩm” có 1-0 -2 này.

Shophouse The Global City - khẳng định sức hút với nhà đầu tư

Phối cảnh shophouse The Global City.

Shophouse The Global City nằm trong tổng thể đô thị phồn hoa

Shophouse The Global City nằm trong lòng đô thị hiện đại có quy mô lên đến 117ha với hạ tầng đồng bộ, không gian sống xanh mát bên sông và một tổ hợp tiện ích đẳng cấp quốc tế hàng đầu khu Đông Sài Gòn.

Shophouse The Global City - khẳng định sức hút với nhà đầu tư

Vị trí shophouse The Global City.

Khác với những căn nhà phố thương mại ở khối đế các khu chung cư, shophouse trong quần thể đô thị quy mô lớn mang đến vô vàn trải nghiệm có thể không báo trước. Tại đây quý gia chủ bên cạnh những giá trị sống, giá trị sinh lời từ hoạt động kinh doanh còn sở hữu cho mình đặc quyền riêng với những khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống chuẩn mực thượng lưu và nghỉ dưỡng ngay trong lòng thành phố.

Với hệ thống công viên cây xanh, vườn hoa, lối dạo bộ, bến du thuyền, sân golf,... Chủ sở hữu shophouse vừa có thể thỏa mãn mọi nhu cầu, tận hưởng tối đa cuộc sống, đồng thời có thể qua đó thu hút lẫn đón đầu lượng lớn khách hàng nội - ngoại khu với nhu cầu mua sắm, sử dụng dịch vụ không hề nhỏ.

Nhà phố thương mại The Global City tại tâm điểm sầm uất hàng đầu khu Đông Sài Gòn

Nằm trên mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, đặc biệt là ngay nút giao với đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, shophouse The Global City cực thuận tiện trong việc đón đầu lượng khách hàng cực lớn qua lại đông đúc trên các trục đường lớn này mỗi ngày.

Bao quanh là tổ hợp trường học các cấp, trường học quốc tế, bệnh viện, trung tâm thương mại và liền kề với Saigon Sports City của chủ đầu tư Keppel Land. Tất cả mang đến nguồn khách hàng tiềm năng cho những giá trị sinh lời không giới hạn từ hoạt động kinh doanh, thương mại nhiều loại hình tương ứng nhu cầu khách hàng.

Hứa hẹn hình thành nên một điểm mua sắm đẳng cấp và vô cùng sầm uất, nơi đây là điểm khởi đầu kinh doanh thịnh vượng cho quý gia chủ, đồng thời là “thiên đường” cho những tín đồ mua sắm và tìm kiếm những trải nghiệm cao cấp, tương ứng vị thế và khẳng định giá trị cá nhân.

Một mặt còn lại của khu đô thị tiếp giáp với sông Rạch Chiếc. Với điều kiện tự nhiên mát lành thừa hưởng từ dòng sông hiền hòa, shophouse The Global City đem đến một không gian mua sắm hoàn toàn mới lạ với làn gió tự nhiên, không khí trong lành và đặc biệt là tầm nhìn hướng mặt sông thơ mộng hữu tình.

Shophouse The Global City ghi dấu ấn bởi kiến trúc từ Foster and Partners

Bằng sự chăm chút và tỉ mỉ hết mực từ bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư đến từ thương hiệu Foster and Partner - “gã khổng lồ” trong lĩnh vực kiến trúc, nắm trong tay hàng loạt công trình mang tính biểu tượng trên tại nhiều nước trên thế giới.

Shophouse The Global City - khẳng định sức hút với nhà đầu tư

Masterise Homes ký kết hợp tác với Foster and Partner.

Sự có mặt của đơn vị kiến trúc hàng đầu thế giới hứa hẹn mở ra một “kỷ nguyên” mới cho những phong cách sống tại Việt Nam, đồng thời là bảo chứng cho những trải nghiệm lần đầu tiên xuất hiện và giới thượng lưu chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ khỏi “bộ sưu tập” của mình.

Mang trong mình những thiết kế mang tính biểu tượng của khu vực Đông Nam Á, shophouse The Global City là một tổng thể không gian thông thoáng mang dáng hình của một khối kiến trúc độc bản, đa dạng với nhiều phiên bản. Cùng với đó là gam màu ấn tượng những vô cùng trang nhã, hòa quyện với sắc xanh của khuôn viên nội khu.

Tất cả hứa hẹn những cảm nhận đa giác quan với sức hút mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trên đây là những chia sẻ tổng quan về shophouse The Global City được thực hiện bởi chuyên gia SaleReal. Hy vọng khách hàng quan tâm đã thu thập được cho mình những thông tin bổ ích.

Chuyên trang tổng hợp The Global City của SaleReal

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.theglobalcity.today/

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]