(Baothanhhoa.vn) - Thị trường bất động sản đang có xu hướng nhộn nhịp những ngày đầu năm, đặc biệt sau dịp tết Nguyên Đán. Sự phục hồi của thị trường bất động sản là những chuyển biến tích cực của nền kinh tế và sự tăng dần của giá bán.

Ruby Tower - Tấp nập bàn giao nhà cho khách hàng những ngày đầu năm

Thị trường bất động sản đang có xu hướng nhộn nhịp những ngày đầu năm, đặc biệt sau dịp tết Nguyên Đán. Sự phục hồi của thị trường bất động sản là những chuyển biến tích cực của nền kinh tế và sự tăng dần của giá bán.

Ruby Tower - Tấp nập bàn giao nhà cho khách hàng những ngày đầu năm

Khách hàng được hướng dẫn về thủ tục nhận bàn giao và đăng ký thi công nội thất căn hộ

Dự án Ruby Tower tọa lạc tại khu đô thị Xanh, Nam trung tâm Thành Phố Thanh Hóa, ngay sau Tết Nguyên Đán, lượng giao dịch tăng hẳn so với cuối năm 2020. Lý giải cho sự việc này là do phân khúc căn hộ cao cấp khu vực TP Thanh Hóa có giá gần 1 tỷ đồng mà chất lượng căn hộ tốt như Ruby Tower là rất hiếm. Hơn nữa, dự án đang trong giai đoạn bàn giao nhà cho cư dân nên tỉ lệ khách hàng tới thăm dự án và mua căn hộ cũng tăng nhanh.

Tính đến thời điểm hiện tại, Ruby Tower đã bàn giao được 300 căn trên tổng số 480 căn hộ toàn dự án. Trong thời gian tới, chủ đầu tư tập trung hoàn thiện nội thất các các hộ còn lại và tiến hành bàn giao cho khách hàng theo đúng thời gian, tiến độ đề ra. Những chủ sở hữu mới của các căn hộ được Ban quản lý hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo quy trình nhận bàn giao và đăng ký cải tạo, thi công nội thất căn hộ để có thể về ở trong thời gian sớm nhất.

Ruby Tower - Tấp nập bàn giao nhà cho khách hàng những ngày đầu năm

Khách hàng được kiểm tra các vấn đề về hoàn thiện và giải đáp thắc mắc về kỹ thuật

Tỉ mỉ trong từng thiết kế và nội thất bàn giao

Với diện tích từ 55,9m2 trở lên, chủ đầu tư đã tính toán tỉ mỉ để tối ưu hóa những không gian sống hiện đại, có khoảng không sinh hoạt chung rộng rãi để cả gia đình quây quần, đồng thời vẫn đảm bảo sự riêng tư cần thiết cho các phòng riêng. Với những cặp vợ chồng trẻ mới kết hôn hoặc có 1-2 con nhỏ thì căn hộ 2 phòng ngủ sẽ là lựa chọn hợp lý. Đối với các gia đình đa thế hệ thì hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án, bởi căn hộ này có diện tích lên tới 78m2.

Ruby Tower - Tấp nập bàn giao nhà cho khách hàng những ngày đầu năm

Căn hộ Ruby được thiết kế phù hợp với cuộc sống hiện đại

Các căn hộ tại dự án Ruby Tower đều được chủ đầu tư bàn giao theo tiêu chuẩn nội thất liền tường cơ bản bao gồm: Thiết bị vệ sinh, tủ bếp, thiết bị điện, trần thạch cao, sàn gạch, sàn gỗ... Nội thất căn hộ được chủ đầu tư lựa chọn kỹ càng, đến từ các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới. Chính vì vậy, phần lớn khách hàng khi đến thăm dự án và tham quan căn hộ đều rất yên tâm về chất lượng và hài lòng về giá cả.

An Thư


An Thư

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]