(Baothanhhoa.vn) - Ngoài các ưu điểm về vị trí vàng, hệ thống tiện ích đa dạng, căn hộ “vừa túi tiền” với diện tích và thiết kế hợp lý, dự án Rose Town còn đang ghi điểm với khách hàng nhờ tiến độ xây dựng và chất lượng công trình vượt trội.

Rose Town ghi điểm với khách hàng nhờ tiến độ xây dựng

Ngoài các ưu điểm về vị trí vàng, hệ thống tiện ích đa dạng, căn hộ “vừa túi tiền” với diện tích và thiết kế hợp lý, dự án Rose Town còn đang ghi điểm với khách hàng nhờ tiến độ xây dựng và chất lượng công trình vượt trội.

Rose Town ghi điểm với khách hàng nhờ tiến độ xây dựng

Dự án Rose Town tọa lạc ngay số 79 Ngọc Hồi (Hoàng Mai, Hà Nội)

Tổ hợp căn hộ chất lượng đang dần hiện hữu

Tọa lạc ngay cửa ngõ phía Nam của Hà Nội, Rose Town được đánh giá là dự án tâm điểm của thị trường khu Nam nhờ sức hấp thụ và thanh khoản tốt. Bên cạnh vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đa dạng, thiết kế hiện đại, tiến độ và chất lượng xây dựng của Rose Town là yếu tố đặc biệt thu hút khách hàng.

Theo đó, ngay sau khi được cấp phép xây dựng, Liên danh Chủ đầu tư Promexco và Xuân Mai Corp. đã triển khai các hạng mục theo đúng thiết kế, quy hoạch của dự án. Với lợi thế vừa là Chủ đầu tư, vừa là tổng thầu thi công dự án, Xuân Mai Corp đã tận dụng tối đa những nguồn lực có sẵn và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào quá trình thi công, giúp giảm giá thành mà vẫn đảm bảo chất lượng của công trình, từ đó tối ưu quyền lợi cho khách hàng.

Dự án Rose Town đã hoàn thiện tòa đầu tiên DV02 và bắt đầu bàn giao cho khách hàng từ ngày 5-12-2020; tòa DV03 đang hoàn thiện những tầng cuối cùng để cất nóc và các tòa còn lại đang tiếp tục triển khai theo tiến độ chung của dự án.

Ngoài ra, chủ đầu tư cũng đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng phần cơ sở hạ tầng và tiện ích dịch vụ để bàn giao đồng bộ cư dân. Dễ nhận thấy, khu vực đường nội bộ đã hoàn thiện các trục đường chính, khuôn viên cảnh quan ngay dưới chân tòa nhà cũng đã phủ màu xanh đầy sức sống, sẵn sàng chào đón những cư dân đầu tiên.

Rose Town ghi điểm với khách hàng nhờ tiến độ xây dựng

Hạ tầng của dự án đã hoàn thiện cơ bản để chào đón cư dân về ở

Thấu hiểu mong muốn sớm nhận nhà của khách hàng, chủ đầu tư, đơn vị thi công đã phối hợp triển khai, ngày đêm đốc thúc, giám sát quá trình thi công và hoàn thiện căn hộ, nhưng vẫn đảm bảo tuyệt đối chất lượng xây dựng của công trình.

Anh Minh, một cư dân tương lai của dự án cho biết: "Mỗi lần đi qua dự án, vợ chồng tôi rất háo hức vì thấy công trường luôn nhộn nhịp, đảm bảo tiến độ thi công. May mắn trở thành những khách hàng đầu tiên được nhận nhà, chúng tôi mừng lắm. Tôi đã lên phương án và chuẩn bị làm nội thất cho căn hộ. Vậy là năm nay chúng tôi được đón Tết ở nhà mới rồi.”

Sở hữu căn hộ bàn giao ngay chỉ từ 550 triệu đồng

Là một trong những dự án được quy hoạch đồng bộ, bài bản bậc nhất phía Nam, Rose Town được xây dựng trên ô đất rộng hơn 4ha với quy mô bao gồm 05 tòa căn hộ cao 27 tầng, 01 tòa nhà dành cho văn phòng, thương mại, khu nhà liền kề và các tiện ích dịch vụ.

Với mật độ xây dựng khá thấp, chỉ khoảng 33%, dự án dành nhiều diện tích cho khuôn viên cây xanh, cảnh quan và các tiện ích công cộng phục vụ cư dân. Cư dân của dự án có thể thoải mái vui chơi, thư giãn, tận hưởng cuộc sống với hàng loạt tiện ích ngay dưới chân tòa nhà như siêu thị, nhà hàng, bể bơi, phòng gym, spa, nhà trẻ,…

Rose Town ghi điểm với khách hàng nhờ tiến độ xây dựng

Các căn hộ tại Rose Town đang được chào bán với giá chỉ từ 1,8 tỷ, nhận nhà ở ngay

Các căn hộ đang mở bán tại tòa DV2 có diện tích từ 52 - 88m2, bố trí 2 - 3 phòng ngủ, phù hợp với cả gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ. Thiết kế thông minh, tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng của các kiến trúc sư từ Công ty CP Tư vấn thiết kế Xuân Mai giúp các căn hộ luôn bài trí hợp lý, đảm bảo đủ công năng nhưng vẫn rất thoáng rộng. Chủ đầu tư cũng rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn nguyên vật liệu bàn giao, nhằm mang đến cho khách hàng những căn hộ chất lượng, bền đẹp với thời gian.

Nhân dịp bàn giao những căn hộ đầu tiên, Chủ đầu tư đang dành tặng khách hàng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng chỉ cần đóng 30% giá trị căn hộ, tương đương chỉ từ 550 triệu đồng đã có thể sở hữu một căn hộ hai phòng ngủ chất lượng cao, bàn giao đầy đủ nội thất liền tường. Số tiền còn lại, khách hàng có thể vay ngân hàng với lãi suất ưu đãi 0% trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc 12 tháng. Nếu không sử dụng đòn bẩy tài chính, khách hàng sẽ được tặng ngay chiết khấu lên tới 5% giá trị căn hộ. Ngoài ra, khách hàng đặt mua căn hộ tại thời điểm này sẽ được tặng thêm gói bảo hiểm sức khỏe trị giá tới 20 triệu đồng.

Thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

Sự kiện “Thưởng trà cuối tuần cùng dự án Rose Town”

Thời gian: Chủ nhật, ngày 12/12/ 2020

Địa điểm: Văn phòng bán hàng dự án Rose Town, 79 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội

Đăng ký tham dự sự kiện, vui lòng liên hệ:0901 71 1866.

PV



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]