(Baothanhhoa.vn) - Kết hợp các dãy shophouse sầm uất cùng chuỗi khách sạn mini sang trọng, Premier District xứng đáng là mô hình nghỉ dưỡng – kinh doanh sáng giá, hứa hẹn dòng lợi nhuận ổn định cho giới đầu tư.

Mô hình phức hợp độc đáo vớitrải nghiệm “tất cả trong một” tại Premie District - FLC Sầm Sơn

Kết hợp các dãy shophouse sầm uất cùng chuỗi khách sạn mini sang trọng, Premier District xứng đáng là mô hình nghỉ dưỡng – kinh doanh sáng giá, hứa hẹn dòng lợi nhuận ổn định cho giới đầu tư.

Mô hình phức hợp độc đáo với trải nghiệm “tất cả trong một” tại Premie District - FLC Sầm Sơn

Premier District là mô hình nghỉ dưỡng “all in one” độc đáo tại FLC Sầm Sơn.

Đòn bẩy cho du lịch nghỉ dưỡng

Không chỉ cung cấp những địa điểm lưu trú đơn thuần như hàng chục năm trước, tại Việt Nam ngày càng xuất hiện nhiều mô hình bất động sản du lịch mới theo hướng phức hợp, gắn đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng, lưu trú, mua sắm, thể thao, giải trí trải nghiệm nhằm đáp ứng mọi nhu cầu (all in one) của du khách .

Theo nhiều chuyên gia kinh tế, mô hình này không chỉ mang tới cho khách du lịch sự lựa chọn đa dạng tại một điểm đến mà còn tạo ra sự cạnh trạnh, thúc đẩy thị trường bất động sản du lịch phát triển, đặc biệt tại các địa phương có nhiều tiềm năng. Mô hình all in one mang lại trải nghiệm tối ưu cho du khách, làm nên sự hấp dẫn tối đa của điểm đến đồng thời thu hút khách quay trở lại nhiều lần.

Hơn nữa, mô hình all in one cũng là con đường triển vọng để Việt Nam thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của ngành du lịch nhằm rút ngắn khoảng cách với các nước trong khu vực.

Nhiều chủ đầu tư nhạy bén đã kịp đón đầu xu hướng và phát triển thành những mô hình “all in one” ưu việt. Không chỉ tại các thành phố lớn mà ngay tại các thành phố vệ tinh như Thanh Hóa, Sầm Sơn, Kon Tum, Pleiku… cũng đang hình thành những hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng theo mô hình này.

Premier District: mô hình du lịch nghỉ dưỡng, kinh doanh lý tưởng

Tại thành phố biển Sầm Sơn cũng sắp xuất hiện một mô hình all in one với nhiều ưu điểm nổi trội mang tên Premier District. Đây là phân khu sôi động bậc nhất tại FLC Sầm Sơn, thu hút hàng trăm nhà đầu tư vào sự kiện ra mắt cuối tháng 9 vừa qua.

Ngoài sức nóng vốn có đến từ dự án FLC Sầm Sơn, Premier District xuất hiện như tiếp thêm lửa cho thị trường bất động sản khu vực đang trên đà phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch.

Được mệnh danh là thành phố với những ánh đèn không bao giờ tắt, Premier District sẽ đem đến cho thành phố Sầm Sơn nhiều giá trị lần đầu xuất hiện. Được quy hoạch đồng bộ với sự kết hợp độc đáo của hai dòng sản phẩm thương mại và du lịch giải trí chủ đạo bao gồm shophouse và tổ hợp khách sạn mini, Premier District có thể đáp ứng mọi nhu cầu của du khách ở nhiều lứa tuổi.

Nằm trên trục đại lộ Nam Sông Mã sầm uất, 4 tuyến phố giao thương sôi động: 24/7 Street, Foodie Street, Runway Street và Ciao Bella chính là điểm đến đắt giá cho việc đầu tư kinh doanh tại Premier District.

Trong đó, khu phố 24/7 Street thích hợp để kinh doanh những dịch vụ như quán bar, lounge, nhà hàng… Các dãy phố Runway Street lấy cảm hứng từ kinh đô thời trang hoa lệ Milan, Paris sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm của du khách; phố ẩm thực Foodie Street thu trọn nguồn cảm hứng của tinh hoa ẩm thực thế giới và CiaoBella với những spa đẳng cấp sẽ là điểm dừng chân độc đáo dành cho phái đẹp.

Bên cạnh đó, chuỗi tổ hợp khách sạn mini cao cấp Four Season nằm sát mặt đường lớn Nam Sông Mã và Trần Nhân Tông sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho các du khách khi đến với Premier District.

Sự có mặt của Four Seasons đã hoàn thiện mô hình all in one tại phân khu này khi phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng, bao gồm vui chơi giải trí đến lưu trú chỉ trong một điểm đến.

Mô hình phức hợp độc đáo với trải nghiệm “tất cả trong một” tại Premie District - FLC Sầm Sơn

Premier District là thành phố với những ánh đèn rực rỡ.

Đặc biệt, Premier District còn được thừa hưởng hệ thống hơn 70 tiện ích quy mô đẳng cấp về nghỉ dưỡng, văn hóa, thể thao, giải trí của quần thể FLC Sầm Sơn, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về nghỉ ngơi, mua sắm, vui chơi đang ngày càng gia tăng của cư dân cũng như du khách.

Đặt trong bối cảnh Sầm Sơn hiện nay vẫn còn khá khan hiếm những địa điểm vui chơi giải trí thì sự xuất hiện của Premier District sẽ góp phần giải quyết được tình trạng quá tải tại thành phố biển này.

Giới chuyên gia nhận định, Premier District với sự hội tụ đầy đủ các loại hình bất động sản đang được ưa chuộng hứa hẹn là bài toán kinh doanh hiệu quả, mang lại lợi nhuận bền vững cho nhà đầu tư.

Dự án được phát triển và phân phối bởi FLCHomes

Fanpage: https://www.facebook.com/flcsamson.official

Đại lý hợp tác: FLC Digicom, Đất xanh miền Bắc - Chi nhánh Thanh Hóa

Hotline: 0982 33 93 93



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]