(Baothanhhoa.vn) - P hát triển kết cấu hạ tầng được Đảng và Nhà nước xác định là một trong 3 đột phá chiến lược, trong đó hạ tầng giao thông đóng vai trò đặc biệt quan trọng. “Đại lộ sinh đại phú”, tuyến cao tốc Bắc - Nam đang được khẩn trương thi công sẽ là đòn bẩy quan trọng giúp hình thành các khu dân cư, đô thị, khu kinh tế, khu công nghiệp … tạo tiềm năng, cơ hội lớn để kết nối giữa các trung tâm kinh tế, văn hóa, đô thị, tạo điều kiện phát triển kinh tế - xã hội các địa phương trên cả nước.

Khu đô thị Đông Hòa - Đông Sơn : Tạo sức bật cho thị trường bất động sản tại cửa ngõ phía Tây TP Thanh Hóa

P hát triển kết cấu hạ tầng được Đảng và Nhà nước xác định là một trong 3 đột phá chiến lược, trong đó hạ tầng giao thông đóng vai trò đặc biệt quan trọng. “Đại lộ sinh đại phú”, tuyến cao tốc Bắc - Nam đang được khẩn trương thi công sẽ là đòn bẩy quan trọng giúp hình thành các khu dân cư, đô thị, khu kinh tế, khu công nghiệp tạo tiềm năng, cơ hội lớn để kết nối giữa các trung tâm kinh tế, văn hóa, đô thị, tạo điều kiện phát triển kinh tế - xã hội các địa phương trên cả nước.

Khu đô thị Đông Hòa - Đông Sơn : Tạo sức bật cho thị trường bất động sản tại cửa ngõ phía Tây TP Thanh Hóa

Nút giao vào ra giữa cao tốc Bắc Nam với Quốc lộ 47 tạo bệ phóng quan trọng thúc đẩy huyện Đông Sơn phát triển.

Tuyến cao tốc Bắc - Nam qua tỉnh Thanh Hóa có chiều dài khoảng 98,8km, đi qua địa phận các huyện: Hà Trung, Vĩnh Lộc, Yên Định, Thiệu Hóa, Đông Sơn, Nông Cống, Triệu Sơn, Tĩnh Gia và thị xã Nghi Sơn với 3 dự án thành phần là Mai Sơn - Quốc lộ 45, Quốc lộ 45 - Nghi Sơn và Nghi Sơn - Diễn Châu. Sở hữu vị trí tại cửa ngõ phía Tây thành phố Thanh Hóa, khu vực chuyển tiếp giữa đô thị trung tâm TP Thanh Hóa với các huyện phía Tây như Triệu Sơn, Thọ Xuân... với địa hình tương đối bằng phẳng, nhiều quỹ đất chính là điều kiện rất thuận lợi để huyện Đông Sơn thúc đẩy phát triển các khu công nghiệp và đô thị tại khu vực này. Không những thế, Đông Sơn còn nằm trong lõi trung tâm của các tuyến giao thông trọng điểm: nút giao vào ra giữa cao tốc Bắc Nam với Quốc lộ 47, tuyến đường nối TP Thanh Hóa với Cảng Hàng không Thọ Xuân và cao tốc Nghi Sơn – Sao Vàng… Đặc biệt, khi tuyến cao tốc Bắc Nam đoạn qua huyện Đông Sơn hoàn thành, đây sẽ là trung tâm giao thông, điểm kết nối của các tuyến đường chính đi trong và ngoài tỉnh. Với tiềm năng và sự hấp dẫn về vị trí chiến lược cùng hàng loạt dự án đã và đang được triển khai, Đông Sơn đang đứng trước cơ hội lớn để bứt phá mạnh mẽ, trở thành “toạ độ vàng” đón”sóng đầu tư”.

Đón đầu quy hoạch tại nút giao cao tốc Bắc Nam

Khu đô thị Đông Hòa - Đông Sơn : Tạo sức bật cho thị trường bất động sản tại cửa ngõ phía Tây TP Thanh Hóa

Khu đô thị Đông Hòa - Đông Sơn có tính kết nối cao khi chỉ cách nút giao cao tốc Bắc Nam 300m và bốn mặt của khu đô thị đều tiếp giáp với các tuyến đường chính của khu vực.

Lan tỏa sức nóng của cả khu vực, thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng giao thông đồng bộ, dự án Khu đô thị Đông Hòa - Đông Sơn đang nhận được sự quan tâm lớn của thị trường. Đón đầu quy hoạch, Khu đô thị Đông Hòa - Đông Sơn được đầu tư xây dựng cách điểm vào ra cao tốc Bắc Nam chỉ 300m. Nút giao quan trọng này biến khu đô thị trở thành tọa độ kim cương, tâm điểm của cả khu vực khi là điểm giao thoa của các tuyến giao thông huyết mạch kết nối đến các khu đô thị, khu công nghiệp được quy hoạch xoay quanh nút giao cao tốc này. Cùng với đó, Khu đô thị Đông Hòa - Đông sơn còn nằm ngay trên trục đường chính kết nối với khu vực Tập đoàn Sun Group khảo sát, nghiên cứu phương án quy hoạch cụm công nghiệp, thương mại dịch vụ. Với tổng diện tích 1.200 ha, KCN - Đô thị - Dịch vụ này sẽ được phát triển theo 2 khu vực chính. Thứ nhất là khu phát triển công nghiệp với diện tích dự kiến khoảng 900 ha, nhằm bố trí phát triển công nghiệp tập trung theo hướng công nghiệp sạch, áp dụng công nghệ cao. Thứ hai, là phần phát triển đô thị và dịch vụ để xây dựng các khu đô thị, khu công cộng dịch vụ cấp đô thị cùng hệ thống hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật đồng bộ. KCN - Đô thị - Dịch vụ này sẽ được xây dựng các trung tâm nghiên cứu và phát triển, trung tâm ươm tạo doanh nghiệp... nhằm tạo môi trường sống và làm việc phù hợp cho các chuyên gia, người lao động. Đây cũng chính là khu đô thị với quy mô khoảng 300 ha nhằm giảm tải dân cư tại các khu trung tâm của TP Thanh Hóa trong tương lai. Việc kết nối với KCN - Đô thị - Dịch vụ này mở ra tiềm năng phát triển lớn cho Khu đô thị Đông Hòa - Đông sơn.

Khu đô thị Đông Hòa - Đông Sơn : Tạo sức bật cho thị trường bất động sản tại cửa ngõ phía Tây TP Thanh Hóa

Khu đô thị Đông Hòa - Đông sơn còn được đánh giá cao nhờ hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại.

Không chỉ đón trọn sóng hạ tầng, quy hoạch, Khu đô thị Đông Hòa - Đông Sơn còn được đánh giá cao nhờ hệ thống tiện ích đồng bộ và đầy đủ. Mang đến xu hướng sống hiện đại với nhiều ưu thế vượt trội, hướng đến phát triển cộng đồng cư dân văn minh, thịnh vượng, Khu đô thị Đông Hòa - Đông Sơn dành phần lớn quỹ đất cho các công trình tiện ích như công viên cây xanh, bãi đỗ xe, khu vực nhà văn hóa, khu thể dục thể thao... Giải bài toán đa công năng một cách hiệu quả, Quảng Ninh Center có thiết kế mặt bằng hoàn hảo. Khu đô thị Đông Hòa - Đông Sơn gồm 172 sản phẩm đất nền có diện tích từ 99m2 đến 130m2 với các dãy liền kề nằm trên tuyến đường nội khu rộng, vỉa hè mỗi bên 5m. Các hạng mục kỹ thuật như hệ thống cấp thoát nước, đường điện… đều được tập trung đầu tư với chất lượng cao, đồng bộ về hạ tầng cảnh quan tạo nên một khu phố hiện đại và sầm uất. Không gian, cảnh quan được chú trọng mang đến không gian sống an lành, thoáng đãng, hòa cùng thiên nhiên cho cư dân.

Điểm đặc biệt quan trọng của dự án đó là tính pháp lý đầy đủ, rõ ràng, không quy định thời gian xây dựng, hoàn thành nghĩa vụ tài chính là được cấp sổ ngay. Trong bối cảnh nền kinh tế bước vào giai đoạn hồi phục và tăng trưởng, với Khu đô thị Đông Hòa - Đông Sơn, chủ sở hữu có thể đa dạng hóa công năng sử dụng, vừa để ở, kinh doanh, mua bán hoặc cho thuê lại. Đây chính là sản phẩm không thể lý tưởng hơn của giới đầu tư, nơi không chỉ thỏa khát khao về một cuộc sống bình an, đẳng cấp mà còn đáp ứng nhu cầu lưu trữ tài sản và sinh lời vững bền.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]