(Baothanhhoa.vn) - Ngoài các ưu điểm như vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín, căn hộ sắp bàn giao, thiết kế tối ưu, nội thất bàn giao liền tường của các hãng nổi tiếng…hệ thống tiện ích đa dạng, không gian sống xanh cũng là điểm quan trọng thu hút khách hàng mua căn hộ dự án Rose Town.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khám phá tổ hợp tiện ích dự án Rose Town

Ngoài các ưu điểm như vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín, căn hộ sắp bàn giao, thiết kế tối ưu, nội thất bàn giao liền tường của các hãng nổi tiếng…hệ thống tiện ích đa dạng, không gian sống xanh cũng là điểm quan trọng thu hút khách hàng mua căn hộ dự án Rose Town.

Khám phá tổ hợp tiện ích dự án Rose Town

Trong dòng chảy của xã hội hiện đại, con người ngày càng bận rộn với guồng quay của công việc và cuộc sống, đặc biệt là thế hệ trẻ. Do đó, họ có xu hướng lựa chọn các khu đô thị, tổ hợp dự án được quy hoạch hoàn chỉnh, tiện nghi để thuận tiệnmọi nhu cầu sinh hoạt hằng ngày, từ đó có thêm nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình và bản thân. Đặc biệt, sau thời gian giãn cách xã hội vì dịch bệnh, người dân càng có nhu cầu sinh sống tại các quần thể có đầy đủ tiện ích nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư, có không gian xanh tốt cho sức khỏe.

Tiện ích nội khu đầy đủ

Tọa lạc tại số 79 Ngọc Hồi (Hoàng Mai, Hà Nội), Rose Town đang là dự án tâm điểm của thị trường bất động sản phía Nam thủ đô. Tại dự án, hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, được quy hoạch bài bản sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu học tập, nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí của các cư dân hiện đại.

Tại khối đế của mỗi tòa nhà, chủ đầu tư thiết kế khu shophouse phù hợp cho việc mở các siêu thị, nhà hàng, café, cửa hàng tiện ích, hệ thống các dịch vụ như gym, spa, yoga… đểcư dân có thể thoải mái mua sắm, sử dụng dịch vụ mỗi ngày.

Khám phá tổ hợp tiện ích dự án Rose Town

Ngoài ra, mỗi tòa căn hộ cũng được bố trí không gian sinh hoạt cộng đồng rộng rãi, là nơi cư dân có thể gặp gỡ, giao lưu với hàng xóm mỗi ngày. Mỗi tòa căn hộ tại dự án có đến 3 tầng hầm để xe, cùng với bãi đỗ xe ngoài trời trong khuôn viên dự án, sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu gửi xe của cư dân.

Tại Rose Town, vấn đề giáo dục của con trẻ cũng được đặt lên hàng đầu. Chủ đầu tư đã quy hoạch và sẽ cho xây dựng trường mầm non chất lượng cao ngay trong khuôn viên dự án, nhằm tạo môi trường học tập tốt cho các cư dân nhí cũng như để bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về việc đưa đón, học tập của các bé.

Bên cạnh đó, trong mỗi tòa căn hộ, chủ đầu tư cũng trang bị sảnh đón tiếp cư dân sang trọng, hệ thống thang máy tốc độ cao từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Misubishi.ZJ; Thysen Krupp …Hệ thống an ninh đa lớp 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy, thu gom rác, xử lý nước thải đạt chuẩn… cũng được tích hợp tại dự án, nhằm đảm bảo môi trường sống sạch sẽ, văn minh, an toàn tuyệt đối cho cư dân.

Không gian xanh cho cuộc sống bền vững

Ngoài những tiện ích cơ bản phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân, những người kiến tạo dự án Rose Town cũng rất tâm huyết trong việc đầu tư, xây dựng các tiện ích xanh, nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống khỏe mạnh, bền vững.

Với lợi thế vị trí đẹp, tiệm cận hai công viên, hồ điều hòa lớn của thành phố là công viên Yên Sở và công viên, hồ điều hòa Linh Đàm, các căn hộ tại Rose Town được thừa hưởng không gian trong lànhvà tầm nhìn tuyệt mỹ ra khoảng xanh mát mắt của cây hoa, mặt nước.

Khám phá tổ hợp tiện ích dự án Rose Town

Sở hữu mật độ xây dựng thấp, chỉ khoảng 33%, dự án được ưu ái dành khá nhiều diện tích chokhuôn viên xanh và hệ thống tiện ích công cộng ngoài trời, nhằm tạo nên một thảm thực vật đa dạng, không gian xanh thoáng đãng, góp phần gia tăng chất lượng cuộc sống cho cư dân.

Trong khuôn viên của dự án, những vườn cây xanh, vườn dạo bộ… được sắp xếp đan xen với các khu vui chơi trẻ em quanh các tòa nhà, mang đến cảnh quan đẹp mắt, là nơi ông bà, bố mẹ có thể cùng nhau tản bộ, vừa trò chuyện vừa thư giãn ngắm nhìn con trẻ thoải mái nô đùa, chạy nhảy sau mỗi ngày học tập và làm việc căng thẳng.

Hiện tại, bên cạnh việc hoàn thiện nội thất các căn hộ thuộc tòa DV02 để chuẩn bị bàn giao trong tháng tới, chủ đầu tư cũng đang gấp rút xây dựng hệ thống tiện ích, cảnh quan ngoài trời để có thể sớm đưa vào hoạt động, phục vụ cư dân.

Có thể nói, với sự chăm chút và đầu tư kỹ lưỡng của Liên danh chủ đầu tư Xuân Mai Corp và Promexco, hệ thống tiện ích và không gian xanh tại Rose Town chắc chắn sẽ mang đến cho các cư dân một môi trường sống lý tưởng, là lựa chọn an cư, đầu tư lâu dài cho cả những khách hàng khó tính nhất.

Ngày 1/11 tới đây, dự án sẽ tổ chức sự kiện mở bán đợt cuối tòa DV2. Nhân dịp này, chủ đầu tư dành tặng cho các khách hàng đặt mua các căn hộ tại dự án rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng

  • Chiết khấu lên tới 5% giá trị căn hộ

  • Tặng ngay gói bảo hiểm sức khỏe trị giá 15 triệu đồng

  • Cơ hội sở hữu nhiều phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 150 triệu đồng

Vui lòng liên hệ: 0901 711866.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]