(Baothanhhoa.vn) - Dù chưa chính thức ra mắt thị trường Thanh Hóa nhưng chung cư cao cấp Tecco Center Point Thanh Hóa đã thu hút tầng lớp trung – thượng lưu bởi nhiều giá trị sống vượt trội.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giải mã sức hút của chung cư cao cấp Tecco Center Point Thanh Hóa: Điều gì khiến Tecco Center Point thu hút giới thành đạt xứ Thanh đầu năm 2021?

Dù chưa chính thức ra mắt thị trường Thanh Hóa nhưng chung cư cao cấp Tecco Center Point Thanh Hóa đã thu hút tầng lớp trung – thượng lưu bởi nhiều giá trị sống vượt trội.

Dấu ấn độc bản cho tầng lớp thành đạt xứ Thanh

Lấy cảm hứng từ mảnh đất hiếu học xứ Thanh, nơi sản sinh ra những người con ưu tú và xuất chúng, Tecco Center Point ra đời như một dấu gạch nối giữa quá khứ và hiện tại, vừa kế thừa những nét tinh hoa của truyền thống dân tộc, vừa mang trong mình ánh hào quang cho thế hệ chủ nhân tương lai tỏa sáng. Dấu ấn độc bản đó thấm đẫm vào từng chi tiết nhỏ tại dự án, từ vị trí, thiết kế, hệ thống tiện ích đến chất lượng xây dựng, đều mang trong mình tinh thần hiện đại và thời thượng bậc nhất.

Giải mã sức hút của chung cư cao cấp Tecco Center Point Thanh Hóa: Điều gì khiến Tecco Center Point thu hút giới thành đạt xứ Thanh đầu năm 2021?

Tecco Center Point như một sản phẩm độc bản tại xứ Thanh

Tecco Center Point toạ lạc tại Khu đô thị mới Bắc đại lộ Lê Lợi, nơi hội tụ của tầng lớp dân cư thông thái và thành đạt. Xung quanh là các dự án chung cư, khu đô thị hiện đại, điển hình là Vinhomes Star City với hệ thống tiện ích cao cấp, tạo nên một cộng đồng tinh hoa, đại diện cho tầng lớp giàu có tại Thanh Hóa. Đặc biệt, dự án cũng sở hữu vị trí “vàng” tại ngã tư đường Hoàng Hoa Thám và đường Lý Nam Đế với 2 mặt tiền đắt giá. Đây đồng thời cũng là vị trí cửa ngõ thành phố giúp cư dân có thể dễ dàng kết nối với các khu vực khác trong thành phố cũng như di chuyển đến Hà Nội và các tỉnh phía Bắc thông qua QL 1A và các trục đường huyết mạch khác.

Tecco Center Point gồm 2 tòa chung cư với 25 tầng nổi và 3 tầng hầm. Dự án cung cấp cho thị trường Thanh Hóa 462 căn hộ cao cấp, với diện tích đa dạng từ 56.9m2-86.5m2. Trong bối cảnh Thanh Hóa đang khan hiếm chung cư thuộc phân khúc cao cấp thì Tecco Center Point chính là biểu tượng cho một cuộc sống hiện đại, phồn vinh, đáp ứng tiêu chuẩn sống ngày càng cao của người dân xứ Thanh.

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ: “Nếu như Thanh Hóa là cội nguồn của Hạc Minh Chi Sĩ, thì Tecco Center Point chính là mảnh đất của thế hệ nối tiếp dòng Trâm Anh Thế Phiệt. Họ là những người trẻ thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh hoặc là thế hệ nối tiếp của giới chính khách, cùng hội tụ về đây tạo nên một cộng đồng tinh hoa và lối sống dẫn đầu xu hướng.”

Tiện ích sang cho lối sống thông thái

Điểm đặc biệt mà Tecco Center Point mang lại cho những vị chủ nhân tương lai không phải một sản phẩm xa hoa lộng lẫy hay quá hào nhoáng sang trọng, mà là một lối sống mới, Thông thái - Thời thượng - Hiện đại, một lối sống SMART.

Lối sống thông thái này thể hiện ở hệ thống 36 tiện ích nội khu cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân ngay trong tòa nhà như: trung tâm thương mại, shophouse 24/7, siêu thị mini, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non, nhà hàng cao cấp, hair salon, phòng gym, tiệm cafe, phòng khám đa khoa, hiệu thuốc, ngân hàng…

Đặc biệt, với muốn mang đến cuộc sống tiện nghi bậc nhất Thanh Hóa, Tecco Center Point còn gây chú ý với nhiều tiện ích cao cấp chưa từng xuất hiện trong khu vực. Đầu tiên phải kể tới hệ thống bể bơi 4 mùa rộng lớn bên trong tòa nhà với khu bể bơi cho người lớn và cả khu bể vầy cho trẻ em. Như vậy, cư dân tại Tecco Center Point sẽ có những phút giây thư giãn bên hồ bơi ngay tại tòa nhà mà không cần phải đi đâu xa.

Giải mã sức hút của chung cư cao cấp Tecco Center Point Thanh Hóa: Điều gì khiến Tecco Center Point thu hút giới thành đạt xứ Thanh đầu năm 2021?

Tecco Center Point là chung cư đầu tiên tại Thanh Hóa tích hợp hệ thống bể bơi 4 mùa trong nhà

Đây cũng là dự án đầu tiên tại Thanh Hóa sở hữu tới 3 tầng hầm để xe và 11 thang máy (bao gồm 2 thang máy trung tâm thương mại) cùng hệ thống cửa khóa vân tay thông minh. Đáng chú ý, tất cả căn hộ tại Tecco Center Point đều được thiết kế hiện đại với 2-3 logia, điều hiếm có ở các chung cư kể cả tại Hà Nội. Đồng thời, 100% căn hộ được trang bị cửa chống nóng, chống ồn tối đa. Hệ thống camera an ninh và bảo mật tòa nhà cũng vô cùng nghiêm ngặt. Tất cả mang đến một cuộc sống tiện nghi, thông thái và an toàn nhất cho cư dân.

Nằm trong khuôn viên dự án là Sky Mond Garden, khu vườn trong lành xanh mát với điểm nhấn là khu tượng hạc chân mây và hệ thống cây ánh sáng. Đây không chỉ là lá phổi xanh của tòa nhà mà còn là điểm dạo bộ, vui chơi, check-in của các cặp đôi, gia đình trẻ.

Cư dân nhí tại Tecco Center Point cũng được ưu ái khi tòa nhà tích hợp cả hệ thống trường mầm non Kidmond và các trung tâm Anh ngữ nằm tại khu vực thương mại dịch vụ ở tầng 1,2,3. Trong môi trường giáo dục tiện nghi, hoàn hảo tại đây, các bé sẽ có cơ hội phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ, trở thành những công dân kiểu mẫu, tài năng và thành đạt.

Có thể nói, không chỉ tiên phong tạo ra một dấu ấn độc bản cao cấp bậc nhất xứ Thanh, mà Tecco Center Point còn mang đến một lối sống thời thượng mà bất kể vị khách nào cũng muốn được trải nghiệm. Chính những giá trị sống đích thực đó đã khiến Tecco Center Point “được lòng” nhiều người trẻ thành đạt xứ Thanh.

Chi tiết liên hệ:Địa chỉ dự án Tecco Center Point: Khu đô thị mới Bắc Đại lộ Lê Lợi, thành phố Thanh Hóa

Văn phòng bán hàng: Sàn giao địch bất động sản Tecco - Lô A, khu 2, khu đô thị Bắc Đại lộ Lê Lợi, phường Đông Hương, TP Thanh Hoá

Website: www.teccocenterpoint.com.vn

Hotline: 0386.728.456



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]