(Baothanhhoa.vn) - Công nghệ 4.0 đã mang đến một cuộc cách mạng trong thương mại, trong đó phải nói tới lĩnh vực bất động sản, khi sự ra đời của các dịch vụ đăng tin mua, bán nhà đất giúp môi giới, chủ đầu tư tiếp cận với khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn.

Công ty CP Bất động sản SAIGON LAND - địa chỉ uy tíntrong giao dịch nhà, đất

Công nghệ 4.0 đã mang đến một cuộc cách mạng trong thương mại, trong đó phải nói tới lĩnh vực bất động sản, khi sự ra đời của các dịch vụ đăng tin mua, bán nhà đất giúp môi giới, chủ đầu tư tiếp cận với khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn.

Công ty CP Bất động sản SAIGON LAND - địa chỉ uy tín trong giao dịch nhà, đất

Thị trường nhà đất Bình Dương trong năm 2021 được đánh giá là một năm mang dấu mốc quan trọng. Nếu năm 2020 có thể xem là năm bùng nổ của thị trường Bất động sản Bình Dương, đây chính là tiền đề giúp thị trường bất động sản tại Bình Dương tăng tốc và đột phá hơn. Nhìn vào số liệu thống kê từ CBRE cho thấy Bình Dương có sự chuyển biến mạnh mẽ trong 4 quý đầu năm khi số lượng căn hộ chào bán tại thị trường này đạt 8.289 căn đến từ 8 dự án, tương đương nguồn cung TP Hồ Chí Minh và tăng 144% cùng kỳ năm trước. Bình Dương nổi lên như một thị trường đối trọng với TP Hồ Chí Minh, đặc biệt ở phân khúc căn hộ tầm trung.

Đặc biệt, giá chung cư tại các khu vực thuộc mặt tiền Đại lộ Bình Dương, khu vực Dĩ An, Thuận An và một số tuyến quốc lộ 13 đang là nơi tập trung nhiều dự án hot. Chính vì vậy, giá bất động sản của một số dự án có thể lên tới 42-45 triệu đồng/m2, mức giá tương đương với một số quận ngoại thành của TP Hồ Chí Minh. Dù giá tăng nhưng Bình Dương vẫn lập kỷ lục với tỷ lệ hấp thụ căn hộ đến 97%, cao hơn tỷ lệ 82% tại TP Hồ Chí Minh và 69% tại Hà Nội.

Chính vì vậy, nhu cầu mua bán bất động sản tại Bình Dương ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của người mua nhà và các nhà đầu tư. Chính vì vậy, để giúp hai bên có thể kết nối với nhau dễ dàng, thuận lợi hơn trong thời đại công nghệ, đặc biệt là khi dịch bệnh Covid-19 vẫn đang hoành hành thì nhiều trang web hỗ trợ đăng tin rao vặt nhà đất xuất hiện.

Công ty CP Bất động sản SAIGON LAND - địa chỉ uy tín trong giao dịch nhà, đấtHiện tại, trên thị trường có hàng trăm website cung cấp dịch vụ đăng tin nhà đất hỗ trợ mọi người, mỗi địa chỉ đều có những định hướng phát triển riêng. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ đăng tin nhanh chóng, uy tín, với tệp khách hàng lớn thì Batdongsanonline.vn là một trong những cái tên được nhiều môi giới, nhà đầu tư tìm đến khi có nhu cầu đăng tin.

Batdongsanonline.vn được chuyển từ website https://can-ho.vn/, một trong những kênh chia sẻ thông tin dự án Bất động sản thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh tại Việt Nam được thành lập từ năm 2015. Cho đến năm 2020, sau nhiều năm hình thành và phát triển chia sẻ thông tin dự án căn hộ chung cư cho khách hàng, đơn vị nhận được nhiều phản hồi từ khách hàng về tính gợi nhớ của website CAN-HO.VN khó tìm kiếm trên Google nên đơn vị đã chuyển đổi tên miền thành Batdongsanonline.vn để giúp khách hàng dễ nhớ, dễ tìm kiếm hơn.

Công ty CP Bất động sản SAIGON LAND - địa chỉ uy tín trong giao dịch nhà, đấtĐội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

Mặc dù chuyển đổi tên miền nhưng về cơ sở dữ liệu, tệp data khách hàng tiềm năng mà Canho.vn có đều được chuyển hoàn toàn sang Batdongsanonline. Một trong những mục tiêu lớn nhất mà website này chú trọng chính là tập trung vào khách hàng, đáp ứng tốt nhất mong muốn của khách hàng: ngoài việc đăng tin bất động sản thông thường như các website khác, họ còn đáp ứng nhu cầu đăng tin bất động sản miễn phí cũng như đăng tin cho thuê nhà tại Bình Dương và nhiều tỉnh thành trên Việt Nam của khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp hơn.

Đặc biệt, khi truy cập vào kênh Batdongsanonline, quý khách hàng sẽ nhìn thấy một giao diện hết sức chuyên nghiệp, khoa học với đầy đủ các chuyên mục từ việc cung cấp thông tin các dự án đang có nhu cầu bán/cho thuê, góc chia sẻ về kinh nghiệm mua bán nhà đất để quý khách hàng có thể cập nhật được thông tin về thị trường BĐS nhanh chóng nhất. Đồng thời, đội ngũ nhân viên tại Batdongsanonline luôn nghiên cứu thị trường và cung cấp dữ liệu trực tuyến về thị trường bất động sản Việt Nam để hỗ trợ quý khách hàng dễ dàng đăng tin, cũng như tiếp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả nhất.

Mặc dù trên thị trường hiện nay có hàng trăm website đăng tin bất động sản Bình Dương, những chính sự hiện đại, chuyên nghiệp cùng tệp data khách hàng lớn của Batdongsanonline luôn là kênh được nhiều nhà đầu tư tìm đến. Vậy nên, nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thêm về việc đầu tư các dự án nhà đất tỉnh Bình Dương, hay bất kỳ tỉnh thành nào, hãy đến với Batdongsanonline.vn để được hỗ trợ tư vấn, cũng như đăng tin nhanh chóng, uy tín nhất.

Để được tư vấn hỗ trợ tận tình, quý khách liên hệ qua:

Công ty CP Bất động sản SAIGON LAND

- Địa chỉ: M2, Đường số 38, Phường 6, Quận 4, TP Hồ Chí Minh

- Email: info.batdongsanonline@gmail.com

- Website: https://batdongsanonline.vn/



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]