(Baothanhhoa.vn) - Cùng với sự phát triển kinh tế sôi động, những năm gần đây trên địa bàn TP Thanh Hóa đã phát triển nhiều dự án nhà ở chung cư nhằm đáp ứng nhu cầu tăng dân số cơ học. Tuy nhiên, phân khúc chung cư nhà ở xã hội với giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền người dân có thu nhập thấp và trung bình hiện vẫn còn thiếu nguồn cung.

Chung cư 379 Thanh Hóa quyết tâm bàn giao căn hộ trong năm 2021

Cùng với sự phát triển kinh tế sôi động, những năm gần đây trên địa bàn TP Thanh Hóa đã phát triển nhiều dự án nhà ở chung cư nhằm đáp ứng nhu cầu tăng dân số cơ học. Tuy nhiên, phân khúc chung cư nhà ở xã hội với giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền người dân có thu nhập thấp và trung bình hiện vẫn còn thiếu nguồn cung.

Chung cư 379 Thanh Hóa quyết tâm bàn giao căn hộ trong năm 2021

Phối cảnh Chung cư 379 Thanh Hóa.

Ra đời vì mục đích đó, Chung cư 379 Thanh Hóa do Công ty CP Xây dựng - Phát triển nhà 379 đầu tư có thêm lợi thế lớn khi sở hữu vị trí đắc địa nhất hiện nay tại trung tâm TP Thanh Hóa. Dự án tọa lạc tại phường Đông Hương, được bao bọc bởi các khu dân cư hiện hữu và dễ dàng kết nối cùng nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch như: Đại Lộ Hùng Vương, Đại lộ Lê Lợi, Quốc lộ 47, Nguyễn Duy Hiệu, Nguyễn Tĩnh, Bùi Khắc Nhất…

Thông qua các tuyến đường này, cư dân sinh sống khu vực dự án sẽ dễ dàng kết nối, di chuyển đi làm, đi học và đến các công sở, trung tâm ban ngành hành chính tỉnh. Hơn nữa, dự án thuận tiện đến nhiều tiện ích dân sinh như gần chợ đầu mối, siêu thị HC, Media Mart, Trường mầm non Thanh Xuân Nam, trường cấp 1,2,3…của phường Đông Hương và các phường lân cận.

Chung cư 379 Thanh Hóa quyết tâm bàn giao căn hộ trong năm 2021

Phục Hưng Land là đơn vị phân phối dự án Chung cư 379 Thanh Hóa.

Theo thiết kế tổng thể, Chung cư 379 Thanh Hóa gồm một tòa chung cư cao 20 tầng với 551 căn hộ chung cư đa dạng về diện tích: 51 m2, 55m2, 60.5m2, 61m2, 67m2, 70m2 và 71m2. Mỗi căn hộ được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, phòng khách và bếp với phong cách hiện đại.

Nét ưu việt ở các căn hộ dự án này là mỗi căn hộ đều sở hữu 2 mặt thoáng, lô gia và ban công rộng rãi, tràn đầy ánh sáng thiên nhiên và thân thiện với môi trường. Chủ đầu tư dự án cũng đã nghiên cứu, tích hợp nhiều tiện ích để phục vụ nhu cầu của cư dân sinh sống tại đây như Shophouse mua sắm, nhà hàng, khu vui chơi, khuôn viên cây xanh, công viên và các dịch vụ thiết yếu khác.

Hơn nữa, Chung cư 379 Thanh Hóa còn sở hữu một ưu thế nổi trội do dự án được thiết kế nhà xe riêng biệt quy mô xây dựng 4 tầng, 4.800 m2 sàn để phục vụ dân cư trong khu vực chung cư. Đây là một lợi thế lớn, giải quyết nỗi lo về việc thiếu chỗ để xe - 1 thực trạng khá phổ biến ở các khu chung cư khác trong TP Thanh Hóa.

Hiện nay, công tác giải phóng mặt bằng cho khu vực xây dựng nhà để xe, khuôn viên đã được chủ đầu tư hoàn thiện, sẵn sàng xây dựng các khu tiện ích này để mang lại giá trị sống tốt phục vụ các cư dân tương lai ngay sau khi dự án đi vào vận hành.

Chung cư 379 Thanh Hóa quyết tâm bàn giao căn hộ trong năm 2021

Vị trí đắc địa, thiết kế thông thoáng, hiện đại, lựa chọn Chung cư 379 Thanh Hóa, khách hàng sẽ được mua căn hộ với mức giá khá phải chăng do đây là dự án nhà ở xã hội dành cho đối tượng người có thu nhập thấp và trung bình. Hơn nữa, khách hàng còn được hỗ trợ mua nhà trả góp từ Ngân hàng chính sách Xã hội với lãi suất ưu đãi 4,8%/năm.

Từ đầu năm 2021 đến nay, mặc dù dịch bệnh COVID-19 khiến giá cả vật tư tăng cao, tuy nhiên, chủ đầu tư đã huy động tối đa nguồn lực tài chính, nhân lực cho các hạng mục xây dựng công trình. Ngày 29-6 vừa qua, dự án đã chính thức được cất nóc.

Đại diện chủ đầu tư cho biết: Sau khi cất nóc, đơn vị sẽ nhanh chóng triển khai công tác hoàn thiện công trình, quyết tâm bàn giao căn hộ trong năm 2021 cho khách hàng sử dụng. Trước thông tin này, Dự án Chung cư 379 Thanh Hóa đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư.

Hiện nay, Phục Hưng Land là đơn vị phân phối dự án Chung cư 379 Thanh Hóa. Trước tình hình triển khai gấp rút dự án, các giao dịch bán hàng tại Phục Hưng Land đang trở nên sôi động mỗi ngày. Với kinh nghiệm, uy tín trong phân phối nhà ở chung cư nói chung và nhà ở xã hội nói riêng, Phục Hưng Land sẽ tư vấn thông tin chính xác nhất theo nhu cầu của từng đối tượng khách hàng; đồng thời hỗ trợ tốt nhất về các chương trình ưu đãi mua nhà cho các đối tượng thuộc diện được vay theo Nghị định 100/2015/NĐ-CP của Chính phủ và Nghị định số 49/2021/NĐ-CP về sửa đổi, bổ sung một số điều Nghị định số 100/2015/NĐ-CP về phát triển và quản lý nhà ở xã hội.

Đơn vị phân phối chính thức dự án: Phục Hưng Land

Địa chỉ: Văn phòng giao dịch trung tâm, số 02 Đại lộ Lê Lợi, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa

Hotline: 0888346666

Fanpage: PHUC HUNG LAND

Website: phuchungcorp.vn

An Thư


An Thư

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]