(Baothanhhoa.vn) - Từ ngày 1-1-2020 quý khách hàng sẽ chính thức được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp kết nối mọi không gian sống bằng công nghệ số thông minh tại căn hộ chung cư cao cấp Ruby Tower Thanh Hóa. Khách hàng lần đầu tiên được trải nghiệm gói quà tặng cao cấp, nội thất xịn…tích hợp công nghệ số cho ngôi nhà thông minh.

Căn hộ thông minh SmartHome lần đầu tiên xuất hiện tại Thanh Hóa

Từ ngày 1-1-2020 quý khách hàng sẽ chính thức được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp kết nối mọi không gian sống bằng công nghệ số thông minh tại căn hộ chung cư cao cấp Ruby Tower Thanh Hóa. Khách hàng lần đầu tiên được trải nghiệm gói quà tặng cao cấp, nội thất xịn…tích hợp công nghệ số cho ngôi nhà thông minh.

Căn hộ thông minh SmartHome lần đầu tiên xuất hiện tại Thanh Hóa

Căn hộ thông minh Smarthome tại chung Ruby Tower (ảnh minh họa).

Smart Home- Nhà thông minh là gì?

Nhà thông minh tiếng anh là Smart Home hoặc hệ thống nhà thông minh là một ngôi nhà được trang bị hệ thống tự động tiên tiến dành cho điều khiển đèn chiếu sáng, nhiệt độ, truyền thông đa phương tiện, an ninh, rèm cửa, cửa và nhiều tính năng khác giúp cho cuộc sống thêm tiện nghi, an toàn và tiết kiệm thời gian cho chủ nhân, góp phần sử dụng hợp lý các nguồn tài nguyên.

Ưu điểm lớn nhất của nhà thông minh Smart Home chính là hệ thống kiểm soát mức độ chiếu sáng của đèn giúp tiết kiệm điện và phù hợp với khung cảnh. Có hệ thống điều chỉnh rèm cửa theo yêu cầu, hệ thống camera giám sát, hệ thống khóa cửa tự động, hệ thống phòng ngừa trộm….

Các thành phần của hệ thống smart home bao gồm các cảm biến như cảm biến nhiệt, cảm biến ánh sáng hoặc cử chỉ…Nhờ hệ thống cảm biến, các bộ điều khiển và máy chủ có thể theo dõi các trạng thái bên trong ngôi nhà để đưa ra các quyết định điều khiển các thiết bị chấp hành một cách phù hợp.

Smart Home đã được ứng dụng nhiều tại Việt Nam

Các chủ đầu tư hàng đầu tại Việt Nam đều liên tục trang bị cho các dòng sản phẩm cao cấp của mình nhiều hạng mục Smart Home như: Khóa cửa thông minh mở bằng thẻ từ, vân tay hoặc mật khẩu; Hệ thống đèn được bật/tắt kết nối qua app trên smart phone; Hệ thống điều hòa thông minh ngoài tính năng bật/tắt còn có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp; Hệ thống điều chỉnh tắt/mở tivi, chuyển kênh, tăng giảm âm lượng; Hệ thống camera lắp đặt ngoài phòng khách, khách hàng có thể giám sát 24/24. Những tiện ích của một ngôi nhà thông minh đã mang đến cho chủ nhân một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp và hưởng thụ thực sự.

Nắm bắt được xu hướng và nhu cầu của khách hàng trong kỷ nguyên công nghệ số. Chủ đầu tư Công ty Cổ phần đầu tư Bất động sản Cường Thịnh đã nhanh chóng cập nhật những tiện ích cao cấp kết nối với công nghệ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm hết sức mới mẻ về căn hộ thông minh lần đầu tiên xuất hiện tại Thanh Hóa.

Căn hộ thông minh Smart Home tại Ruby Tower cũng được thừa hưởng đầy đủ những tính năng của một căn hộ thông minh ở những căn hộ chung cư cao cấp khác như khóa cửa thông minh, hệ thống đèn, điều hòa, quạt bật tắt tự động kết nối qua app trên smart phone. Chủ nhân còn có thể giám sát ngôi nhà của mình 24/24 với hệ thống camera được lắp đặt tại phòng khách.

Lần đầu tiên tại Thanh Hóa khách hàng được trải nghiệm những tiện ích của một căn hộ thông minh bậc nhất xứng tầm thương hiệu. Đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ cho sự phát triển kinh tế, xã hội, hạ tầng đô thị Thanh Hóa.

Chủ đầu tư dành tặng ưu đãi hấp dẫn đón xuân Canh Tý cho khách hàng

Với ước muốn kiến tạo một nơi an cư lý tưởng dành cho cư dân trong lương lai, Ruby Tower là dự án chung cư cao cấp mà Cường Thịnh Group đã dành rất nhiều tâm huyết đầu tư xây dựng. Xuân mới Canh Tý 2020 đang đến thật gần, chủ đầu tư dành tặng quý khách hàng chương trình ưu đãi đón xuân với gói quà tặng Smart Home lưu giữ lộc xuân cho cả năm may mắn.

Căn hộ thông minh SmartHome lần đầu tiên xuất hiện tại Thanh Hóa

Khách hàng đặt mua căn hộ Ruby Tower bắt đầu từ ngày 1/1/2020 sẽ được tặng ngay gói quà tặng Smart Home trị giá 35 triệu đồng gồm 1 gói Smart Home 25 triệu và 1 smart TV trị giá 10 triệu đồng. Khách hàng mua 3 căn hộ được chiết khấu 2% giá trị căn hộ, khách hàng mua 1 căn hộ được chiết khấu ngay 1% giá trị căn hộ.

Khách hàng đang có kế hoạch đầu tư mua bất động sản hoặc căn hộ chung cư cao cấp tại Thanh Hóa hoàn toàn có thể tích lũy thêm lợi nhuận nhờ chương trình ưu đãi căn hộ thông minh Smart Home hấp dẫn và duy nhất chỉ có tại Ruby Tower.

Các sàn giao dịch bất động sản của dự án Ruby Tower đang nóng lên từng ngày, được kì vọng là dự án Xanh đáng sống bậc nhất Thành phố Thanh Hóa. Tại đây, mỗi ngày cư dân sẽ được thừa hưởng một cuộc sống tiện nghi đẳng cấp trong không gian xanh mát, trong lành, vượng khí.

Liên hệ chủ đầu tư:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN CƯỜNG THỊNH

Địa chỉ: KĐT Xanh, Phường Đông Vệ, Thành phố Thanh Hóa

Hotline: 0979 229 589

Website: www.chungcurubytower.vn|www.cuongthinhgroup.vn

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]