(Baothanhhoa.vn) - Xu hướng lựa chọn dự án sắp bàn giao là ưu tiên của các khách mua căn hộ. Đây được xem là giải pháp an toàn, vừa đáp ứng nhu cầu thực đối với các gia đình mua để ở, vừa giảm thiểu rủi ro về vấn đề tiến độ và giá nguyên vật liệu xây dựng tăng cao.

Căn hộ chuẩn bị bàn giao hút khách mua để ở tại thành phố Thanh Hóa

Xu hướng lựa chọn dự án sắp bàn giao là ưu tiên của các khách mua căn hộ. Đây được xem là giải pháp an toàn, vừa đáp ứng nhu cầu thực đối với các gia đình mua để ở, vừa giảm thiểu rủi ro về vấn đề tiến độ và giá nguyên vật liệu xây dựng tăng cao.

Căn hộ chuẩn bị bàn giao hút khách mua để ở tại thành phố Thanh Hóa

Dự án Eurowindow Tower đang hoàn thiện các hạng mục cuối cùng chuẩn bị bàn giao cho khách hàng.

Khách hàng "kết" dự án chuẩn bị bàn giao

Đối với các gia đình, những căn hộ sắp bàn giao nhanh chóng tạo sức hấp dẫn bởi khả năng sớm vào ở, có thể tận dụng nguồn vốn vay ngân hàng với chính sách ân hạn nợ gốc, miễn lãi vay.

Là một khách hàng đang tìm mua nhà tại Thanh Hóa, anh Quang Trung (Thọ Xuân, Thanh Hóa) cho rằng: "Bên cạnh tối ưu hóa bài toán kinh tế, việc có thể nhận nhà ngay còn giúp anh an tâm về pháp lý của dự án, loại bỏ rủi ro mua nhà trên giấy. Với những căn hộ sắp bàn giao, anh có thể trực tiếp kiểm định chất lượng dự án trước khi xuống tiền”.

Không riêng gì anh Trung, nhiều khách hàng hiện nay khi tìm kiếm căn hộ để “xuống tiền” cũng đặt ra các tiêu chí như: vị trí thuận lợi kết nối, sống chuẩn xanh, tiện ích đầy đủ, tiến dộ thanh toán linh hoạt, chính sách hấp dẫn, nhằm đảm bảo cuộc sống cho gia đình và thuận tiện trong công việc. Những dự án có thể bàn giao ngay được xem là “chìa khoá” mở cánh cửa cơ hội sở hữu mái ấm cho riêng mình của các gia đình khi giá đất và vật liệu xây dựng liên tục tăng cao.

Sở hữu căn hộ tại Eurowindow Tower Thanh Hóa chỉ với 300 triệu đồng

Yếu tố đầu tiên giúp dự án Eurowindow Tower thu hút sự chú ý của nhà đầu tư đó là vị trí của dự án. Nằm ngay tại ngã tư vòng xuyến Hoàng Hạc Hướng Thiên, Eurowindow Tower sở hữu vị trí huyết mạch tại phía Đông thành phố Thanh Hóa. Từ đây, cư dân chỉ mất 5 phút để di chuyển đến TTTM Vincom Trần Phú, đối diện là BigC Thanh Hóa, nhanh chóng tiếp cận các bệnh viện, trường học, trung tâm hành chính.

Hơn thế nữa, do nằm trong khuôn viên khu đô thị Eurowindow Garden City nên cư dân được tận hưởng mọi tiện ích hiện đại như quảng trường, vườn cây xanh, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, spa, phố đêm Hoa Châu… Với mật độ phủ xanh 14,2%, những cư dân tương lai của Eurowindow Tower sẽ được đắm mình và tận hưởng không gian sống trong lành, hài hòa với thiên nhiên.

Căn hộ chuẩn bị bàn giao hút khách mua để ở tại thành phố Thanh Hóa

Tổ hợp tiện ích nội khu dự án cực kỳ tiện lợi.

Được biết, toà chung cư Eurowindow Tower là hạng mục cuối cùng đi vào hoàn thiện để bàn giao đồng bộ khu đô thị Eurowindow Garden City, khi cư dân của toà Eurowindow Tower về ở sẽ được tận hưởng những tiện ích và hạ tầng hiện hữu, không còn cảnh dân cư về ở nhưng công trường vẫn đang thi công các hạng mục như một số sự án khác trên địa bàn!

Hiện tại, dự án đang hoàn thiện những khâu cuối cùng, sẵn sàng bàn giao nhà cho cư dân ngay trong tháng 09/2021. Chủ đầu tư Eurowindow Holding cũng đưa ra chính sách thanh toán hấp dẫn giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ với chính sách hỗ trợ vay lên tới 65% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng. Như vậy, với căn hộ trị giá 1 tỷ đồng sau khi thanh toán 30% GTCH ban đầu tương đương 300 triệu, phải đến giữa năm 2022 khách hàng mới tiến hành trả cả gốc lẫn lãi theo tiến độ ngân hàng.

Căn hộ chuẩn bị bàn giao hút khách mua để ở tại thành phố Thanh Hóa

Chính sách ưu đãi khủng từ chủ đầu tư Eurowindow Holding.

Ngoài ra, đối với khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường sẽ được chiết khấu 2% giá trị căn hộ, khách hàng mua từ 2 căn sẽ được chiết khấu thêm 1% giá trị căn hộ. Đồng thời, các khách hàng chọn mua căn hộ Eurowindow Tower trong tháng 06 còn có cơ hội nhận được quà tặng hấp dẫn trị giá 10 triệu đồng từ chủ đầu tư nhân dịp chủ đầu tư ra mắt căn hộ mẫu.

Đăng ký tham quan và trải nghiệm căn hộ mẫu, khách hàng liên hệ đơn vị phân phối độc quyền:

Công ty Cổ phần BĐS Bắc Bộ - thành viên Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 66 5151

Website: batdongsanbacbo.vn/du-an/chung-cu-eurowindow-tower-thanh-hoa

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]