(Baothanhhoa.vn) - Biệt thự Novaworld Phan Thiết hiện đang là một trong những dòng biệt thự nghỉ dưỡng hấp dẫn bậc nhất tại thị trường bất động sản Phan Thiết.

Biệt thự Novaworld Phan Thiết: 5 đánh giá có nên mua bởi Salereal

Biệt thự Novaworld Phan Thiết hiện đang là một trong những dòng biệt thự nghỉ dưỡng hấp dẫn bậc nhất tại thị trường bất động sản Phan Thiết.

Biệt thự Novaworld Phan Thiết: 5 đánh giá có nên mua bởi Salereal

Thực tế biệt thự Novaworld Phan Thiết.

Với tiềm năng rộng mở của thành phố biển Phan Thiết, rất dễ dàng thấy được khả năng sinh lời vượt bậc của phân khúc này, chắc chắn sẽ mang đến cho giới đầu tư những nguồn doanh thu hấp dẫn.

Vậy phân khúc biệt thự Nova World Phan Thiết sở hữu những ưu điểm gì vượt bậc để nhà đầu tư cân nhắc lựa chọn? Ngay sau đây, SaleReal sẽ trả lời cho câu hỏi này, đồng thời đưa ra những chia sẻ khách quan bằng kiến thức cùng kinh nghiệm chuyên môn để đem đến cho khách hàng những thông tin tham khảo giá trị.

Dựa trên góc độ khách quan, SaleReal thấy rằng có 5 lý do khách hàng cùng nhà đầu tư nên mua biệt thự Novaworld Phan Thiết.

1. Được hợp tác phát triển bởi những tên tuổi uy tín

Không chỉ riêng biệt thự Novaworld Phan Thiết mà tổng thể khu đô thị sinh thái 1.000 hecta sẽ được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Novaland. Hiện đang là “ông lớn” trên thị trường bất động sản Việt, với hàng chục dự án trải đều từ Bắc chí Nam.

Góp mặt cùng với đó là những đối tác uy tín, đều có tên tuổi lớn trên thị trường trong mọi lĩnh vực. Điều này chính là minh chứng tin cậy về chất lượng sản phẩm cũng như tiến độ thi công của dự án.

2. Sở hữu vị trí thuận tiện, kết nối giao thông linh hoạt

Hạ tầng giao thông xung quanh biệt thự Novaworld Phan Thiết được quy hoạch một cách bài bản, giúp khách hàng, nhà đầu tư có thể dễ dàng tiếp cận được với các phân khu cũng như tiện ích lân cận tại đại đô thị.

Hơn thế, hàng loạt hạ tầng giao thông trọng điểm như cao tốc và sân bay cũng đang được UBND tỉnh Bình Thuận đẩy nhanh việc triển khai, cho thấy sức bật rất lớn về tiềm năng khai thác mô hình nghỉ dưỡng lưu trú trên phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng tại đây.

Biệt thự Novaworld Phan Thiết: 5 đánh giá có nên mua bởi Salereal

Biệt thự đơn lập và Clubhouse tại phân khu Florida 1 Novaworld Phan Thiết.

3. Không gian sống tiện nghi, hài hòa với thiên nhiên sinh thái

Khu biệt thự Novaworld Phan Thiết sẽ được thiết kế và xây dựng theo hệ thống Integrated Resort, hướng đến việc tạo nên một quần thể nghỉ dưỡng đa chức năng theo tiêu chuẩn quốc tế hiện đại.

Tổng thể căn biệt thự sẽ được thiết kế bài bản, chỉnh chu đến từng đường nét nhỏ nhất, cùng kết hợp với đó là hệ sinh thái tự nhiên đẳng cấp, mang hơi thở trong lành chạm mọi ngóc ngách trong không gian sống của quý khách hàng.

4. Thừa hưởng chuỗi tiện ích đẳng cấp, phục vụ mọi nhu cầu

Tọa lạc tại quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất tại Thành phố biển Phan Thiết, du khách dừng chân tại biệt thự Novaworld Phan Thiết sẽ thừa hưởng được hơn 1.000 tiện ích lớn nhỏ, đáp ứng được mọi nhu cầu từ lưu trú, du lịch cho đến nghỉ dưỡng hạng sang.

Ngoài những tiện ích về lưu trú, chủ đầu tư còn xây dựng các cụm tiện ích mang tính nghệ thuật, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi mong muốn cũng như yêu cầu của du khách.

Biệt thự Novaworld Phan Thiết: 5 đánh giá có nên mua bởi Salereal

Nhà hàng Au Lac Do Brazil đã hoạt động tại Novaworld Phan Thiết.

5. Mức giá cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Biệt thự Novaworld Phan Thiết được chủ đầu tư ra mắt với một mức giá vô cùng hấp dẫn, đi kèm là những chính sách bán hàng nhiều ưu đãi, phù hợp với ngân sách của số đông khách hàng và nhà đầu tư.

Nhìn chung, giá bán lẫn chính sách thanh toán hay bán hàng đều rất có lợi cho khách hàng, hỗ trợ việc huy động tài chính.

Tóm lại, biệt thự Novaworld Phan Thiết là một phân khúc đầu tư rất tốt, rất đáng để giới đầu tư cân nhắc sở hữu tại thời điểm thị trường Phan Thiết đang có nhiều sự chuyển biến tốt như hiện nay.

SaleReal là sàn liên kết đạt nhiều danh hiệu xuất sắc nhất phía Nam của tập đoàn Novaland. Và đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bất động sản Novaland năm 2022.

Chuyên trang tổng hợp Novaworld của SaleReal

Địa chỉ: số 3 đường 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.srnovaworld.com/

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]