(Baothanhhoa.vn) - Chúng ta sắp bước vào năm Giáp Thìn - năm có nhiệm vụ tăng tốc, bứt phá để về đích các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm giai đoạn 2020-2025 đã đề ra.

Hòa vào linh khí rồng thiêng

Chúng ta sắp bước vào năm Giáp Thìn - năm có nhiệm vụ tăng tốc, bứt phá để về đích các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm giai đoạn 2020-2025 đã đề ra.

Hòa vào linh khí rồng thiêng

Trong thời khắc đất trời chuyển giao này, nhìn lại hành trình một năm “vượt bão”, bên cạnh vui mừng, phấn khởi với kết quả đạt được, vẫn còn đó những ưu tư vì một số mục tiêu, chỉ tiêu chưa hoàn thành, nhiệm vụ đặt ra vẫn hết sức nặng nề đối với Đảng bộ, chính quyền, quân và dân cả tỉnh.

Nhưng như một quy luật của đất trời, khép lại những ngày đông giá lạnh, sẽ mở ra những ngày xuân ấm áp, hoan ca. Với tâm thế rộng mở như sức xuân căng tràn, với tất cả sự nỗ lực và khát vọng vươn lên; bằng ý chí và bản lĩnh quật cường nhưng cũng hết sức khiêm nhường, bình dị, từ nơi thắng địa “Rồng vờn hạt ngọc, Hạc bơi chân thành” của xứ Thanh, chúng ta tự tin ngẩng cao đầu bước vào xuân mới Giáp Thìn 2024 với khí thế của rồng thiêng, cùng cả nước “bay” lên.

Trong hành trình về đích ấy, tiếp nối mạch nguồn, bản lĩnh và trí tuệ của đất và người xứ Thanh; tiếp tục phát huy tinh thần đổi mới, sáng tạo, quyết tâm, quyết liệt, dám nghĩ, dám làm; trong không gian linh thiêng của sức xuân, sắc xuân, mỗi chúng ta hãy lắng lòng cảm nhận sự thôi thúc của khát vọng vươn tới, khát khao chinh phục, để nhân lên niềm tin và sức mạnh, quân và dân cả tỉnh cùng một ý chí, cùng một quyết tâm vượt lên thách thức, hướng về đích, để đường xuân thêm thênh thang, rộng mở.

Xuân Giáp Thìn đã cận kề, hãy mở cửa ra để cùng hòa vào khí thế của rồng thiêng.

Thanh Hoá



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]