(Baothanhhoa.vn) - Tìm hiểu ngay bí quyết học tiếng Anh giao tiếp giúp bạn nâng cao ngữ pháp, từ vựng và các kỹ năng tiếng Anh dành riêng cho người mới bắt đầu, được TalkFirst nghiên cứu qua quá trình đào tạo hàng chục ngàn học viên.

Anh ngữ TalkFirst chia sẻ bí quyết học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả cho người mới bắt đầu

Tìm hiểu ngay bí quyết học tiếng Anh giao tiếp giúp bạn nâng cao ngữ pháp, từ vựng và các kỹ năng tiếng Anh dành riêng cho người mới bắt đầu, được TalkFirst nghiên cứu qua quá trình đào tạo hàng chục ngàn học viên.

1. Luyện nghe tiếng Anh thường xuyên theo qua video, podcast

Ưu điểm của luyện nghe qua video chính là có phụ đề song ngữ Anh-Việt nên bạn không cần phải vừa nghe vừa dò theo phần lời (transcript) của file audio (nhiều bài tập nghe thậm chí không có transcript). Hoặc bạn có thể luyện nghe qua phim ảnh tại các nền tảng sau:

Anh ngữ TalkFirst chia sẻ bí quyết học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả cho người mới bắt đầu

- Studyphim

- Toomva

- Netflix

- Popcorn Time

Một số nền tảng podcast hữu ích:

- Splendid Speaking

- Better @ English

- Business English Pod

2. Ghi âm lại quá trình nói tiếng Anh để cải thiện

Nếu bạn đang khó kiểm soát được những gì mình nói khi giao tiếp tiếng Anh, dù đã nắm ngữ pháp thì hãy ghi âm & nghe lại. Phương pháp này tuy đơn giản nhưng sẽ giúp bạn phát hiện ra những lỗi mình hay mắc phải.

3. Tập đọc tiếng Anh thông qua sách, báo

Khi thực hiện phương pháp này, bạn cần lưu ý những điều sau:

- Chọn những cuốn sách/báo có chủ đề bạn yêu thích và cách diễn đạt, từ vựng phù hợp với trình độ của bạn.

- Đối với mỗi chương sách/báo, hãy đọc hai lần. Lần đầu, đọc không dừng lại dù có gặp từ mới, cố gắng dựa vào những gì mình hiểu được để nắm được nội dung chính. Lần hai, hãy ghi chú & tra cứu các từ/cấu trúc mới.

4. Học từ vựng theo những chủ đề quen thuộc & yêu thích

- Người học thắc mắc làm thế nào để học từ vựng không nản và thật sự áp dụng được vào thực tế. Câu trả lời gói gọn trong 2 gạch đầu dòng sau:

- Thay vì học một cách “ôm đồm” bạn hãy lên ra một danh sách chủ đề mà bạn thật sự cần và yêu thích trong cuộc sống và công việc.

- Học từ vựng phổ biến không bao giờ là thừa.

5. Thường xuyên tạo môi trường giao tiếp tiếng Anh

Anh ngữ TalkFirst chia sẻ bí quyết học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả cho người mới bắt đầu

Bạn có thể tìm những cơ hội giao tiếp với người nước ngoài, ví dụ như “săn Tây” ở các địa điểm du lịch, hoặc tự tạo môi trường giao tiếp tiếng Anh bằng những cách dưới:

- Thứ nhất, “chiêu mộ” thành viên lập Tiếng Anh Hội. Việc có một nhóm bạn cùng động viên, luyện tập, góp ý và học hỏi lẫn nhau sẽ giúp bạn tiến bộ đáng kể.

- “Im lặng làm chi khi bạn có thể nói chuyện với Siri”. Việc để Siri có thể hiểu được bạn sẽ đòi hỏi bạn phải cố gắng phát âm chính xác, hoặc ít nhất là lập câu không tối nghĩa.

6. Tham khảo các trung tâm chuyên đào tạo Anh ngữ uy tín

Nếu bạn đã & đang gặp khó khăn khi tự học tiếng Anh, đấy là vũ trụ đang gửi tín hiệu cho bạn “hãy tìm kiếm sự giúp đỡ”. Một trong những địa điểm bạn nên tìm đến nếu muốn cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình chính là các trung tâm Anh ngữ.

7. Anh ngữ TalkFirst - Trung tâm tiếng Anh giao tiếp chất lượng tại TP Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh giao tiếp TPHCM chất lượng, TalkFirst là một sự lựa chọn lý tưởng. Dưới đây là những lý do bạn nên chọn:

Các khóa học đa dạng: TalkFirst cung cấp đa dạng các khóa học như khóa Giao tiếp Ứng dụng, khóa tiếng Anh cho dân IT, khóa luyện thi IELTS cấp tốc.

Chương trình học phù hợp, hiện đại và thú vị:

Mỗi học viên dù thuộc khóa giao tiếp, IELTS, v.v. đều được kiểm tra trình độ đầu vào thông qua những đề bài phù hợp với khóa học và phần kiểm tra kỹ năng nói 1-1 với giáo viên. Các bạn sẽ nhận được nhận xét chi tiết bởi các giảng viên giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn.

Giáo viên Bản ngữ & Việt Nam chuyên môn cao, tận tâm và nhiệt tình:

TalkFirst có đội ngũ giáo viên “hùng hậu” bao gồm giáo viên bản ngữ & Việt với nguồn năng lượng tích cực, sự nhiệt tình và tận tâm.

Môi trường 100% tiếng Anh, trẻ trung và sáng tạo:

Một điểm khác biệt rõ rệt của TalkFirst so với các trung tâm khác chính là môi trường học 100% tiếng Anh, với mục tiêu giúp người học xây dựng khả năng phản xạ & rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.

Anh ngữ TalkFirst chia sẻ bí quyết học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả cho người mới bắt đầu

Các lớp học kỹ năng đa dạng và thiết thực:

Không chỉ dừng lại ở những buổi học chính, TalkFirst còn mang đến cho người học những buổi học kỹ năng như thuyết trình tiếng Anh, tranh biện tiếng Anh, v.v.

Lịch học linh hoạt và vị trí thuận tiện:

Tọa lạc tại quận Phú Nhuận, học viên có thể linh hoạt di chuyển & chọn lịch học theo từng tuần mà không e ngại lịch cá nhân quá dày đặc.

Cam kết kết quả đầu ra bằng hợp đồng:

Các khóa học tại TalkFirst đều được cam kết đầu ra bằng hợp đồng rõ ràng và minh bạch. Điều này thể hiện sự nghiêm túc & quyết tâm của trung tâm trong việc giúp người học đạt được mục tiêu đã đề ra.

Học bất kỳ một ngôn ngữ nào cũng cần thời gian và công sức. Với một vài lời khuyên và phương pháp học hữu ích trên, hy vọng rằng bạn sẽ ngày càng tiến bộ và nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình. Mong bạn đừng quên rằng sự nỗ lực của bạn cũng là một yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến kết quả học tập.

DH


DH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]