(Baothanhhoa.vn) - Công an TP Sầm Sơn vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Trần Đại Dương, sinh năm 1995, ở phường Nhị Châu, TP Hải Dương, về hành vi tàng trữ và tổ chức sử dụng ma túy.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công an TP Sầm Sơn: Tạm giữ hình sự đối tượng tàng trữ và tổ chức sử dụng ma túy trong khách sạn

Công an TP Sầm Sơn vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Trần Đại Dương, sinh năm 1995, ở phường Nhị Châu, TP Hải Dương, về hành vi tàng trữ và tổ chức sử dụng ma túy.

Công an TP Sầm Sơn: Tạm giữ hình sự đối tượng tàng trữ và tổ chức sử dụng ma túy trong khách sạn

Đối tượng Trần Đại Dương tại cơ quan điều tra.

Trước đó, vào lúc 0h 30 phút ngày 14-6-2019, tổ công tác của Công an TP Sầm Sơn đã phát hiện bắt quả tang 14 đối tượng đang tàng trữ và tập trung sử dụng ma túy tại phòng 1002, tầng 10 của một khách sạn trên địa bàn phường Trung Sơn, TP Sầm Sơn.

Công an TP Sầm Sơn: Tạm giữ hình sự đối tượng tàng trữ và tổ chức sử dụng ma túy trong khách sạn

Đối tượng Trần Đại Dương và các tang vật thu được.

Tại chỗ, lực lượng Công an đã thu giữ 1 đĩa sứ bên trên có chứa tinh thể bột màu trắng, 14 viên nén màu xám và màu nâu (nghi là thuốc lắc), 1 túi ni lông bên trong có chứa chất tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá), 2 túi ni lông bên trong có chứa chất kết tinh màu nâu (nghi là ma túy tổng hợp dạng kẹo), 1 laptop, 2 chiếc loa mini, 2 đèn chớp hình cầu cùng nhiều tang vật khác có liên quan. Hầu hết các đối tượng này đều đến từ Hà Nội và các tỉnh Hải Dương, Hải Phòng và TP Thanh Hóa.

Tiến hành kiểm tra hành chính tại 3 phòng còn lại của đoàn khách trên, lực lượng công an đã thu giữ 2 mặt viên nén màu cam cùng 3 đối tượng khác đến từ các tỉnh: Quảng Ninh, Lâm Đồng và Hải Dương. Xét nghiệm nước tiểu, cả 17 đối tượng nói trên đều dương tính với các chất ma túy.

Quá trình xác minh điều tra ban đầu có đủ căn cứ, xác định Trần Đại Dương chính là chủ nhân của số ma túy nói trên nên cơ quan công an đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Đại Dương. Tại cơ quan công an, Dương khai nhận được các bạn rủ đi nghỉ mát và mang theo ma túy từ Hải Dương vào Sầm Sơn để cùng sử dụng.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục điều tra, mở rộng.

TT


TT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]