(Baothanhhoa.vn) - Tính riêng 7 tháng năm 2023, Hãng hàng không Vietjet đã vận chuyển hơn 734.142 lượt hành khách qua Cảng hàng không Thọ Xuân, góp phần tăng cường kết nối, giao thương, du lịch và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thanh Hóa.

7 tháng, Vietjet vận chuyển gần 735.000 lượt hành khách qua Cảng hàng không Thọ Xuân

Tính riêng 7 tháng năm 2023, Hãng hàng không Vietjet đã vận chuyển hơn 734.142 lượt hành khách qua Cảng hàng không Thọ Xuân, góp phần tăng cường kết nối, giao thương, du lịch và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thanh Hóa.

7 tháng, Vietjet vận chuyển gần 735.000 lượt hành khách qua Cảng hàng không Thọ Xuân

Tàu bay của Vietjet hạ cánh tại Cảng hàng không Thọ Xuân.

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Bắt đầu thực hiện chuyến bay đầu tiên tới Cảng Hàng không Thọ Xuân vào ngày 25-11-2014, Vietjet luôn đồng hành cùng tỉnh Thanh Hóa trong việc thúc đẩy kinh tế địa phương và kinh tế vùng thông qua việc liên tục phát triển mạng bay tại Thanh Hóa, kết nối mảnh đất “địa linh nhân kiệt” với các thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và Cần Thơ và Phú Quốc.

7 tháng, Vietjet vận chuyển gần 735.000 lượt hành khách qua Cảng hàng không Thọ Xuân

Hành khách làm thủ tục trên các chuyến bay của Vietjet tại Cảng Hàng không Thọ Xuân.

Đáp ứng nhu cầu kết nối, giao thương, du lịch của người dân, tính riêng 7 tháng năm 2023, Vietjet đã vận chuyển hơn 734.142 lượt hành khách qua Cảng Hàng không Thọ Xuân.

Với chiến lược phát triển của Vietjet, kết hợp cùng sự quan tâm và ủng hộ của các cơ quan chức năng, hoạt động du lịch và thương mại tại của tỉnh Thanh Hóa chắc chắn sẽ được thúc đẩy mạnh mẽ trong những năm tới, góp phần cải thiện đời sống của người dân trong khu vực và thu hút thêm nhiều du khách trong và ngoài nước tới khám phá vẻ đẹp xứ Thanh.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]