(Baothanhhoa.vn) - Trong các ngày từ 29 đến 31-7, huyện Như Xuân đã tổ chức thành công Cuộc thi “Học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” tại 4 cụm thi và đã lựa chọn ra được 8 đội đạt thành tích xuất sắc bước vào vòng thi chung kết cuộc thi cấp huyện dự kiến tổ chức vào trung tuần tháng 8 tới. Đây là cuộc thi thể hiện sự tôn kính và lòng biết ơn sâu sắc đối với vị Lãnh tụ kính yêu của dân tộc và hướng đến mục tiêu đưa tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào thực tiễn công tác, đời sống của cán bộ, đảng viên và tầng lớp nhân dân trong huyện.

Huyện Như Xuân: Hoàn thành cuộc thi "Học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh" ở cấp cơ sở

Trong các ngày từ 29 đến 31-7, huyện Như Xuân đã tổ chức thành công Cuộc thi “Học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” tại 4 cụm thi và đã lựa chọn ra được 8 đội đạt thành tích xuất sắc bước vào vòng thi chung kết cuộc thi cấp huyện dự kiến tổ chức vào trung tuần tháng 8 tới. Đây là cuộc thi thể hiện sự tôn kính và lòng biết ơn sâu sắc đối với vị Lãnh tụ kính yêu của dân tộc và hướng đến mục tiêu đưa tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào thực tiễn công tác, đời sống của cán bộ, đảng viên và tầng lớp nhân dân trong huyện.

Huyện Như Xuân: Hoàn thành cuộc thi “Học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” ở cấp cơ sở

Trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia cuộc thi "Học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh" tại cụm số 1

Tham gia thi tại 4 cụm thi có 42 đội với 126 thí sinh xuất sắc đại diện cho 42 đảng ủy, chi bộ trực thuộc Huyện ủy trên địa bàn toàn huyện. Cuộc thi được tổ chức với hình thức thuyết trình như: Phân tích nội dung đoạn Di chúc vừa trình bày trong câu hỏi; liên hệ bản thân, đơn vị, địa phương... Thời gian cho mỗi đội thi không quá 10 phút. Ngoài phần thi thuyết trình, mỗi đội dự thi phải trả lời câu hỏi phụ xung quanh nội dung chủ đề về tác phẩm Di chúc và thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Ban tổ chức đã lựa chọn được 8 đội xuất sắc tại vòng thi cấp cụm để bước vào vòng thi chung kết cấp huyện dự kiến diễn ra vào ngày 13 - 8 tới. Cuộc thi góp phần đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, phát huy sức mạnh đại đoàn kết, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh xây dựng Thanh Hóa trở thành tỉnh kiểu mẫu như sinh thời Bác Hồ hằng mong muốn.

Hiện, Ban tổ chức cuộc thi “Học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” huyện Như Xuân đang tích cực chuẩn bị các điều kiện cần thiết về cơ sở vật chất, trang thiết bị, tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của cuộc thi đến đông đảo cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trong toàn huyện.

Đoàn Lưu


Đoàn Lưu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]