(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản về việc khẩn trương hoàn thiện hồ sơ, thủ tục đầu tư các dự án trong lĩnh vực y tế thuộc Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội.

Khẩn trương hoàn thiện hồ sơ đầu tư các dự án trong lĩnh vực y tế

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản về việc khẩn trương hoàn thiện hồ sơ, thủ tục đầu tư các dự án trong lĩnh vực y tế thuộc Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội.

Khẩn trương hoàn thiện hồ sơ đầu tư các dự án trong lĩnh vực y tế

Theo đó, Sở Y tế trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ được giao khẩn trương lập báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư các dự án trong lĩnh vực y tế thuộc Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm chất lượng, phù hợp với danh mục dự án, dự kiến mức vốn ngân sách Trung ương đầu tư của các dự án được thông báo, gửi về Sở Kế hoạch và Đầu tư trước ngày 12-8-2022.

Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính, Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên và Môi trường, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các ngành, đơn vị liên quan tổ chức thẩm định báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư các dự án, gửi về Sở Y tế để hoàn thiện hồ sơ, trình duyệt theo quy định, đảm bảo tiến độ theo yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ.

Trường hợp dự án đủ điều kiện quyết định chủ trương đầu tư, Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục để UBND tỉnh trình HĐND tỉnh theo đúng chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh; đồng thời, tham mưu cho UBND tỉnh báo cáo Bộ Kế hoạch và Đầu tư việc hoàn thiện thủ tục đầu tư các dự án, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh trước ngày 28-8-2022.

Trước đó, UBND tỉnh nhận được Công văn số 681/TTg-KTTH, ngày 1-8-2022 của Thủ tướng Chính phủ về việc thông báo danh mục và mức vốn cho các nhiệm vụ, dự án thuộc Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội (đợt 2), trong đó yêu cầu các địa phương hoàn thiện thủ tục đầu tư các dự án trong lĩnh vực y tế, báo cáo Bộ Kế hoạch và Đầu tư trước ngày 30-8-2022 để tổng hợp, báo cáo Thủ tướng Chính phủ. Để kịp thời hoàn thiện hồ sơ, thủ tục đầu tư các dự án, đảm bảo tiến độ báo cáo Bộ Kế hoạch và Đầu tư theo quy định.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]