(Baothanhhoa.vn) - Ngày 22-12, tại Đại lý Hyundai Lam Kinh (Quốc lộ 1A, phường Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa), Công ty TNHH Thành Công Thanh Hóa đã tổ chức thành công sự kiện Tri ân khách hàng năm 2021. Với thông điệp “Gắn kết cùng vươn xa”, chương trình chính là lời cảm ơn sâu sắc của Hyundai Lam Kinh gửi đến tất cả các khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng Đại lý trong suốt thời gian vừa qua.

Tưng bừng sự kiện tri ân khách hàng "Gắn kết cùng vươn xa” tại Hyundai Lam Kinh

Ngày 22-12, tại Đại lý Hyundai Lam Kinh (Quốc lộ 1A, phường Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa), Công ty TNHH Thành Công Thanh Hóa đã tổ chức thành công sự kiện Tri ân khách hàng năm 2021. Với thông điệp “Gắn kết cùng vươn xa”, chương trình chính là lời cảm ơn sâu sắc của Hyundai Lam Kinh gửi đến tất cả các khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng Đại lý trong suốt thời gian vừa qua.

Tưng bừng sự kiện tri ân khách hàng Gắn kết cùng vươn xa” tại Hyundai Lam Kinh

Ông Trịnh Bình Long, Giám Đốc Công ty TNHH Thành Công Thanh Hóa, Đại lý Hyundai Lam Kinh trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng giải tại chương trình “Gắn kết cùng vươn xa”.

Tưng bừng sự kiện tri ân khách hàng Gắn kết cùng vươn xa” tại Hyundai Lam Kinh

Hyundai Lam Kinh trao tặng những phần quà ý nghĩa cho khách hàng tham dự sự kiện.

Tọa lạc ngay tại cửa ngõ phía Nam thành phố Thanh Hóa, nơi giao thương, kết nối với nhiều tỉnh, thành Miền Trung và các khu công nghiệp trọng điểm của tỉnh, Hyundai Lam Kinh là đại lý đạt tiêu chuẩn 3S của Hyundai toàn cầu, đảm bảo đầy đủ chức năng trưng bày, bán hàng và dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng. Trên tổng diện tích gần 5.000 m2, Hyundai Lam Kinh được thiết kế bao gồm showroom và hệ thống nhà xưởng. Đây là nơi trưng bày, giới thiệu, cung cấp xe mới cùng dịch vụ sửa chữa với phụ tùng chính hãng theo quy trình hiện đại bậc nhất của Hyundai thương mại.

Tưng bừng sự kiện tri ân khách hàng Gắn kết cùng vươn xa” tại Hyundai Lam Kinh

Tập thể ban lãnh đạo cùng cán bộ, nhân viên Hyundai Lam Kinh luôn nỗ lực mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Khẳng định sự phát triển bền vững, với chiến lược “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, kể từ khi đi vào hoạt động, Đại lý Hyundai Lam Kinh không chỉ cung cấp đến khách hàng những dòng xe thương mại chất lượng từ Tập đoàn Hyundai Thành Công Việt Nam, mà còn mang đến những dịch vụ tốt nhất cùng chương trình chăm sóc khách hàng và khuyến mãi thiết thực.

Tưng bừng sự kiện tri ân khách hàng Gắn kết cùng vươn xa” tại Hyundai Lam Kinh

Các đối tác, khách hàng tặng hoa chúc mừng Hyundai Lam Kinh.

Nhằm thắt chặt tinh thần đoàn kết, sự tin tưởng và hợp tác bền vững, cũng như khẳng định những cam kết của Hyundai Lam Kinh dành cho khách hàng và đối tác trong việc không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm, Đại lý Hyundai Lam Kinh đã tổ chức chương trình Tri ân khách hàng năm 2021 với chủ đề “Gắn kết cùng vươn xa”.

Tưng bừng sự kiện tri ân khách hàng Gắn kết cùng vươn xa” tại Hyundai Lam Kinh

ông Trịnh Bình Long, Giám Đốc Công ty TNHH Thành Công Thanh Hóa, Đại lý Hyundai Lam Kinh phát biểu tại sự kiện.

Phát biểu tại chương trình, ông Trịnh Bình Long, Giám Đốc Công ty TNHH Thành Công Thanh Hóa, Đại lý Hyundai Lam Kinh chia sẻ: “Qua 1 năm phát triển, Hyundai Lam Kinh đã cung cấp ra thị trường gần 300 xe thương mại gồm: xe tải nhẹ, tải trung, tải nặng, xe đầu kéo và xe khách. Trung tâm dịch vụ tiếp nhận gần 4.000 lượt xe đến bảo dưỡng sửa chữa, trong đó tỷ lệ hài lòng của khách hàng đạt hơn 95%. Bên cạnh đó, nhằm hướng đến xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp có tâm có tầm và có trách nhiệm xã hội, chúng tôi luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động an sinh xã hội và hoạt động thiện nguyện như: chương trình phát khẩu trang miễn phí chung tay đẩy lùi COVID-19, hỗ trợ cán bộ tại các chốt kiểm dịch trên địa bàn TP Thanh Hóa, ủng hộ quỹ “OF vì cộng đồng” cho các chương trình thiện nguyện vùng cao,…. và rất nhiều chương trình khác. Ở hiện tại và tương lai, Hyundai Lam Kinh sẽ không ngừng hoàn thiện, vững mạnh và phát triển hơn nữa để xứng đáng với niềm tin của các khách hàng và đối tác dành cho Hyundai Lam Kinh”.

Tưng bừng sự kiện tri ân khách hàng Gắn kết cùng vươn xa” tại Hyundai Lam Kinh

Ông Nguyễn Văn Tĩnh, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Lái xe Thanh Hóa là một trong những khách hàng thân thiết của Hyundai Lam Kinh.

Là khách hàng của Hyundai Lam Kinh, Ông Nguyễn Văn Tĩnh – Giám đốc Trung tâm Đào tạo Lái xe Thanh Hóa cho biết: “Được biết Hyundai Lam Kinh là Đại lý chính hãng của Hyundai Thành Công. Sau quá trình khảo sát, tìm hiểu, chúng tôi đã chính thức ký hợp đồng về dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa xe con và xe tải. Với mật độ sử dụng phương tiện của Trung tâm rất dày dẫn đến việc xe bị hư hỏng thường xuyên. Sau khi sử dụng dịch vụ của Hyundai Lam Kinh chúng tôi nhận thấy các cán bộ, nhân viên rất tận tâm và nhiệt tình, có rất nhiều xe của Trung tâm bị hư hỏng trên đường trong quá trình các học viên đang tập lái, tuy nhiên chỉ cần gọi điện thì Hyundai Lam Kinh đã nhanh chóng có mặt để kịp thời xử lý. Bên cạnh đó, giá cả dịch vụ tại Hyundai Lam Kinh cũng rất phù hợp. Tôi xin kính chúc Hyundai Lam Kinh ngày càng phát triển và tiếp tục là đối tác tin cậy của Trung tâm Đào tạo Lái xe Thanh Hóa cũng như của nhiều đối tác,khách hàng”.

Tưng bừng sự kiện tri ân khách hàng Gắn kết cùng vươn xa” tại Hyundai Lam Kinh

Nhiều phần quà được trao cho các khách hàng may mắn trúng thưởng khi tham dự sự kiện tri ấn khách hàng "Gắn kết cùng vươn xa” tại Hyundai Lam Kinh.

Cũng tại chương trình, Hyundai Lam Kinh đã tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng và trao những phần quà ý nghĩa cho các khách may mắn tham dự sự kiện gồm: 3 giải ba với mỗi giải là ấm điện siêu tốc, 2 giải nhì với cơ cấu mỗi giải là nồi chiên không dầu và 1 giải nhất là 1 lò vi sóng điện tử với dung tích 20l đến từ thương hiệu Sharp.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]