Hãy đến với Vietwood để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và sở hữu ngay dòng sản phẩm tay nắm tủ chính hãng, chất lượng cao.

Vietwood - Địa chỉ mua tay nắm tủ giá rẻ, cam kết về chất lượng

Hãy đến với Vietwood để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và sở hữu ngay dòng sản phẩm tay nắm tủ chính hãng, chất lượng cao.

Tay nắm tủ là chi tiết nhỏ nhưng đóng vai trò lớn trong việc hỗ trợ đóng – mở cửa tủ và tạo nét đẹp cho không gian. Lựa chọn tay nắm phù hợp không những góp phần tạo điểm nhấn mà còn khẳng định cá tính riêng biệt của chủ nhân. Bài viết này chúng tôi sẽ cập nhật tới quý khách hàng các loại tay nắm tủ cao cấp nhất hiện nay.

Giới thiệu về Vietwood

Vietwood là một trong những thương hiệu phân phối phụ kiện tay nắm tủ chính hãng, chất lượng, được nhiều khách hàng tin dùng. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành, Vietwood đã khẳng định sự uy tín của mình với những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp mắt cùng giá thành hợp lý.

Vietwood - Địa chỉ mua tay nắm tủ giá rẻ, cam kết về chất lượng

Viet Wood chuyên cung cấp các loại tay nắm tủ

Vietwood không ngừng đổi mới, cải tiến nhằm đem đến tận tay khách hàng sản phẩm phụ kiện tủ chất lượng nhất. Tay nắm tủ Vietwood được làm từ chất liệu cao cấp, nhập khẩu chính hãng, đảm bảo độ bền, chịu lực cao và an toàn đối với người sử dụng. Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng từ hiện đại đến cổ điển, Vietwood đáp ứng mọi nhu cầu và thị hiếu của quý khách, góp phần tô điểm cho không gian sống thêm hiện đại và tinh tế.

Vietwood - Địa chỉ mua tay nắm tủ cao cấp, chính hãng, giá tốt

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của tay nắm tủ của Vietwood.

Đa dạng về mẫu mã, màu sắc

Tay nắm tủ tại Vietwood có nhiều kích thước, màu sắc và các kiểu thiết kế khác nhau phù hợp theo phong cách gia chủ. Nếu thiết kế tủ và nội thất theo phong cách cổ điển, bạn hãy ưu tiên màu đồng, vàng hoặc mạ bạc để tạo sự quý phái. Còn nếu nội thất theo phong cách hiện đại, bạn nên chọn các mẫu tay nắm tủ với màu sắc trung tính như đen, trắng hoặc xám. màu sắc, hình dáng cũng như kích cỡ sao cho hài hòa nhất.

Vietwood - Địa chỉ mua tay nắm tủ giá rẻ, cam kết về chất lượng

Tay nắm tủ tại Vietwood phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Chất liệu tay nắm tủ cao cấp

Tay nắm tủ được chế tác từ nhiều vật liệu khác nhau, từ kim loại như hợp kim kẽm, hợp kim nhôm, inox, nhựa tổng hợp cho đến gốm sứ, gỗ...Tuy nhiên, sử dụng phổ biến nhất cho tay nắm tủ từ phổ thông đến cao cấp là kim loại. Chất liệu này đặc biệt phổ biến và được ứng dụng nhiều nhất cho các tay nắm âm. Các vật liệu tay nắm tủ sử dụng phổ biến tùy theo từng kích thước và mức độ sử dụng của tủ sẽ có loại vật liệu phù hợp.

Thiết kế tinh tế, hiện đại

Tại Vietwood đa dạng thiết kế tay nắm tủ cho bạn lựa chọn. Các mẫu tay nắm có hoa văn, hoạ tiết đơn giản sẽ phù hợp với định hướng của những người yêu thích phong cách cổ điển. Thiết kế tối giản, tinh tế về hình dáng và màu sắc sẽ phù hợp với những người yêu thích phong cách hiện đại. Tuỳ thuộc vào tổng thể không gian cũng như kích thước tủ mà bạn có thể lựa chọn phụ kiện tay nắm phù hợp.

Vietwood - Địa chỉ mua tay nắm tủ giá rẻ, cam kết về chất lượng

Tuỳ thuộc vào tổng thể kiến trúc để lựa chọn tay nắm tủ phù hợp.

Một số loại tay nắm tủ đẹp đang bán chạy tại Vietwood

Các mẫu tay nắm tủ vô cùng đa dạng về kiểu dáng và chất liệu. Dưới đây là top những mẫu tay nắm bán chạy nhất tại Vietwood.

Tay nắm tủ quần áo

Tay nắm tủ quần áo được rất nhiều người yêu thích vì giá thành thấp và chủ yếu dùng vật liệu bằng hợp kim nhôm hoặc inox. Sản phẩm được áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện nhiều lớp nên rất bền màu và tuổi thọ cao.

Tay nắm tủ bếp

Một trong những loại tay nắm tủ bếp thông dụng nhất hiện nay đó chính là dòng tay nắm tủ bếp hợp kim kẽm. Phụ kiện làm từ loại vật liệu hợp kim luôn bền chắc, cứng cáp và có khả năng chống ăn mòn cao. Tay nắm tủ bếp hợp kim có khả năng chống gỉ, chống oxy hoá nên thời gian sử dụng cực dài.

Vietwood - Địa chỉ mua tay nắm tủ giá rẻ, cam kết về chất lượng

Một số mẫu tay nắm tủ thịnh hành tại Viewood.

Tay nắm âm tủ

Tay nắm âm tủ thường sử dụng cho tủ bếp hoặc tủ quần áo với chức năng âm tủ tiện lợi, phù hợp với phong cách hiện đại. Giá bán hợp lý cùng chất liệu cao cấp, bền đẹp theo năm tháng là một trong những lý do Vietwood luôn ưu tiên chọn dòng tay nắm âm để tư vấn cho quý khách hàng.

Tay nắm tủ hiện đại

Thông thường dòng tay nắm tủ hiện đại sẽ thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp mà gia chủ mong muốn hướng tới. Phụ kiện này giúp không gian nhà bếp hay khu vực tủ quần áo trở nên tinh tế và thu hút hơn.

Với sự đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc, các loại tay nắm tủ ngày càng chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Nếu có nhu cầu tìm mua tay nắm tủ chính hãng, đừng ngần ngại liên hệ với Vietwood. Chúng tôi cam kết cung cấp những chiếc tay nắm tủ phù hợp nhất, hàng chuẩn chất lượng cao và phục vụ chuyên nghiệp, tận tình nhất.

Thông tin liên hệ: CÔNG TY CP VIETWOOD.VN

- Showroom: Số 05A KTM Shophouse 24h Mặt Đ. Tố Hữu, Q. Hà Đông, Hà Nội

- Điện thoại: 0966.71.6666

- Email: Vietwood.vn@gmail.com

- Website: https://vietwood.vn/

- FB: https://www.facebook.com/phukiennoithat0981637788/

TT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]