Vietjet là hãng có Đội tiếp viên thân thiện với hành khách nhất tại Thái Lan năm 2021
Vietjetvừa được Tạp chí International Finance Magazine (Vương quốc Anh) bình chọn là hãng hàng không có “Đội tiếp viên thân thiện nhất tại Thái Lan năm 2021”. Giải thưởng khẳng định hơn nữa tinh thần “Vui vẻ và thân thiện” mà hãng luôn hướng đến trong hành trình trở thành “Hãng hàng không thế hệ mới an toàn, thân thiện, vui vẻ, giá rẻ, đúng giờ” của mình.
Đội ngũ tiếp viên thân thiện của hãng hàng không Vietjet.
Giải thưởng International Finance Awards được tổ chức bởi International Finance Magazine, một tạp chí tài chính và kinh doanh cao cấp của Vương quốc Anh. Giải thưởng vinh danh những đơn vị có thành tựu xuất sắc, kỹ năng lãnh đạo, giá trị ròng của ngành và năng lực hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế. Có trụ sở chính tại Luân Đôn, International Finance Magazine được thành lập với sứ mệnh truyền tải những tin tức và bài báo đáng tin cậy về tài chính đến cộng đồng tài chính toàn cầu một cách ngắn gọn, đơn giản và dễ hiểu.
Giải thưởng “Đội tiếp viên thân thiện nhất với hành khách năm 2021” vinh danh các hãng hàng không cung cấp các dịch vụ trên tàu bay xuất sắc nhất, với đội tiếp viên thân thiện và hiếu khách nhất, vì đây là một yếu tố quan trọng chosự hài lòng của hành khách đối với các hãng hàng không.
Vietjet nhận giải thưởng “Đội tiếp viên thân thiện nhất với hành khách năm 2021” tại Thái Lan năm 2021.
“Giải thưởng này tái khẳng định mong muốn của chúng tôi trong việc biến mỗi chuyến bay trở thành một trải nghiệm bay hoàn toàn mới mẻ cho tất cả hành khách của mình thông qua các dịch vụ vui vẻ, sáng tạo và hiếu khách. Tôi xin cảm ơn đội ngũ tiếp viên Vietjet Thái Lan, những người đã làm việc chăm chỉ, tận tâm, thực hiện xuất sắc các dịch vụ trên chuyến bay trong suốt hành trình phát triển của hãng kể từ ngày đầu tiên cất cánh. Ngay cả khi phải thực hiện các biện pháp phòng ngừa COVID-19, chúng tôi vẫnsẽ tiếp tục chào đón tất cả hành khách của mình bằng dịch vụ thân thiện và tuyệt vời nhất, làm cho mỗi chuyến bay là một trải nghiệm đáng nhớ cho tất cả mọi người,” bà Wanida Methathanakorn, Phó Giám đốc khai thác bay kiêm trưởng đoàn tiếp viên của Vietjet Thái Lan, cho biết.
“Thân thiện và Vui vẻ” luôn là một trong những giá trị cốt lõi quan trọng bên cạnh giá trị “an toàn”, “đúng giờ” và "giá tốt” của Vietjet. Hãng thường xuyên tổ chức các hoạt động đặc biệt trên tàu bay để mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay độc đáo và đáng nhớ vào những dịp đặc biệt. Gần đây, Vietjet cũng đã giới thiệu chương trình ‘4YourSmile’, nhằm truyền cảm hứng và tạo động lực cho nhân viên khối dịch vụ để nâng cao chất lượng phục vụ, mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa cho tất cả hành khách.
NL
- 2024-05-01 15:11:00
Địa chỉ tin cậy hỗ trợ thành viên phát triển sản xuất, kinh doanh
- 2024-05-01 15:08:00
Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong lĩnh vực thương mại dịch vụ
- 2021-12-10 11:33:00
Sơ kết mô hình nuôi thương phẩm cá hồng Mỹ, cá chẽm trong ao, hồ gắn với tiêu thụ sản phẩm
Giải mã sóng đầu tư do Sun Property tạo ra tại mỗi điểm đến
Huyện Thiệu Hóa: Xuất khẩu lao động vượt khó trong đại dịch
Huyện Thọ Xuân thu hút doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp
Đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp gắn với thị trường tiêu thụ sản phẩm
Kết quả của sự kiên định và khả năng thích ứng
Trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP
Xem xét hỗ trợ ứng dụng công nghệ vật liệu mới trong đóng mới hầm bảo quản sản phẩm khai thác thủy sản cho tàu cá
Đề xuất chính sách hỗ trợ hạ tầng khu trang trại chăn nuôi tập trung
Đề xuất chính sách hỗ trợ phát triển sản phẩm thuộc Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP)