(Baothanhhoa.vn) - Từ ngày 29 đến 30-4, Trung tâm đào tạo bóng đá Việt Hùng sẽ tổ chức giải bóng đá Tứ hùng Cúp Việt Hùng Sport 2023 nhằm tạo sân chơi cho các đội bóng chuẩn bị cho giải Bóng đá đá Nhi đồng toàn quốc sắp tới.

Việt Hùng Thanh Hóa chuẩn bị tổ chức giải Tứ hùng cho lứa tuổi U11

Từ ngày 29 đến 30-4, Trung tâm đào tạo bóng đá Việt Hùng sẽ tổ chức giải bóng đá Tứ hùng Cúp Việt Hùng Sport 2023 nhằm tạo sân chơi cho các đội bóng chuẩn bị cho giải Bóng đá đá Nhi đồng toàn quốc sắp tới.

Việt Hùng Thanh Hóa chuẩn bị tổ chức giải Tứ hùng cho lứa tuổi U11

Giải có sự góp mặt của U11 T&T Bắc Giang, U11 Thái Bình, U11 VSH. Đây đều là những đội bóng chất lượng, đã gây được nhiều ấn tượng ở các giải đấu U9 và U11 toàn quốc những năm qua.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Việt Hùng Thanh Hóa tổ chức giải đấu Tứ hùng dành cho lứa tuổi U11. Năm nay, Nhà thi đấu huyện Quảng Xương tiếp tục được chọn làm địa điểm tổ chức. Các đội tham gia thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn ra đội vô địch.

Theo đó, U11 Việt Hùng Thanh Hóa sẽ gặp các đối thủ lần lượt là: U11 Thái Bình, U11 VSH và U11 T&T Bắc Giang. Trong đó, U11 VSH là đối thủ có khá nhiều duyên nợ với đội bóng xứ Thanh khi hai đội đã từng chạm trán nhau ở Vòng loại khu vực Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc năm 2022.

Việt Hùng Thanh Hóa chuẩn bị tổ chức giải Tứ hùng cho lứa tuổi U11

Đây là năm thứ hai liên tiếp Việt Hùng Thanh Hóa tổ chức giải đấu tứ hùng tại Nhà thi đấu huyện Quảng Xương.

Ở giải đấu năm ngoái, lối chơi đậm chất Futsal đã giúp U11 Việt Hùng Thanh Hóa tạo được tiếng vang lớn dù phải dừng bước ở tứ kết sau loạt luân lưu may rủi.

Năm nay, lứa cầu thủ U11 Việt Hùng Thanh Hóa hứa hẹn cũng rất đáng chờ đợi với những cái tên đã tỏa sáng ở giải U9 toàn quốc và giải Nhi đồng Cúp Báo Thanh Hóa năm 2022 như: Minh Quân, Khải Nguyên, Xuân Trường,...

Theo lịch dự kiến, trận đấu khai mạc giữa U11 T&T Bắc Giang và U11 VSH sẽ diễn ra vào lúc 8 giờ 30 ngày 29 - 4 tại Nhà thi đấu huyện Quảng Xương.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]