(Baothanhhoa.vn) - Viện thẩm mỹ Kangnam Thanh Hóa - chi nhánh trực thuộc Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các tín đồ làm đẹp Xứ Thanh.

Viện thẩm mỹ Kangnam Thanh Hóa khẳng định uy tín trong ngành thẩm mỹ

Viện thẩm mỹ Kangnam Thanh Hóa - chi nhánh trực thuộc Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các tín đồ làm đẹp Xứ Thanh.

Địa chỉ thẩm mỹ uy tín được Sở Y tế cấp phép

Viện thẩm mỹ Kangnam Thanh Hóa hiện tại là đơn vị đầu tiên và duy nhất được Sở Y tế cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ tại Thanh Hóa. Đồng nghĩa với việc Kangnam Thanh Hóa phải tuân thủ các quy định về nhân sự hành nghề khám chữa bệnh, tuân thủ các quy định về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, máy móc trang thiết bị tiên tiến hiện đại. Điều này là minh chứng rõ ràng cho chất lượng dịch vụ cũng như tính hợp pháp của Viện Thẩm mỹ Kangnam Thanh Hóa.

Trong bối cảnh các spa, thẩm mỹ mọc lên “như nấm sau mưa” gây nhiều hoang mang cho người tiêu dùng thì Kangnam Thanh Hóa trở thành địa chỉ được “chọn mặt gửi vàng”. Việc làm đẹp tại cơ sở uy tín mang lại sự an tâm và kết quả thẩm mỹ tối ưu cho các khách hàng.

Viện thẩm mỹ Kangnam Thanh Hóa khẳng định uy tín trong ngành thẩm mỹ

Không gian sang trọng, hiện đại, tiện nghi tại Viện thẩm mỹ Kangnam Thanh Hóa tọa lạc tại 103 Nguyễn Trãi, TP. Thanh Hóa

Trực thuộc thương hiệu 13 năm

Là chi nhánh chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam - đơn vị thực hiện chương trình “Hành trình Lột xác” với 13 năm phát triển, Viện Thẩm mỹ Kangnam Thanh Hóa quy tụ đội ngũ y bác sĩ và kỹ thuật viên đầu ngành. Bên cạnh các bác sĩ thường trực tại viện, cơ sở còn đón các bác sĩ Trưởng, Phó khoa thẩm mỹ Bệnh viện Kangnam Hà Nội về công tác và trực tiếp thăm khám và phẫu thuật cho các khách hàng.

Đặc biệt, Kangnam Thanh Hóa còn ghi điểm bởi phác đồ “cá nhân hóa” cho từng khách hàng. Dựa trên cơ địa, tình trạng, mong muốn của mỗi người các bác sĩ sẽ đưa ra các giải pháp khác nhau. Cùng thực hiện nâng mũi nhưng mỗi khách hàng sẽ có dáng mũi “độc bản” phù hợp với đường nét khuôn mặt.

Viện thẩm mỹ Kangnam Thanh Hóa khẳng định uy tín trong ngành thẩm mỹ

Đội ngũ bác sĩ BVTM Kangnam trực tiếp thăm khám, tư vấn & thực hiện dịch vụ cho khách hàng tại VTM Kangnam Thanh Hóa

Bên cạnh các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi, cắt mí... Viện Thẩm mỹ Kangnam Thanh Hóa còn có thể mạnh về điều trị sẹo, chăm sóc và trẻ hóa da công nghệ cao, làm đẹp không xâm lấn... đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của các khách hàng.

Song song với phát triển đội ngũ y bác sĩ, Kangnam Thanh Hóa chú trọng đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị máy móc bởi lẽ trong ngành thẩm mỹ, công nghệ máy móc có tác động khá nhiều đến kết quả thẩm mỹ. Sở hữu không gian thẩm mỹ sang trọng, sạch sẽ với khu phẫu thuật riêng biệt. Viện thẩm mỹ Kangnam Thanh Hóa mang lại sự thoải mái, an tâm cho khách hàng.

Địa chỉ cơ sở viện thẩm mỹ Kangnam Thanh Hóa

Viện thẩm mỹ Kangnam Thanh Hóa có địa chỉ tại số 103 Nguyễn Trãi, P. Ba Đình, Thành phố Thanh Hóa. Với vị trí đắc địa nằm ngay tại trung tâm của thành phố, khách hàng dễ dàng trong việc tìm đến cơ sở.

Đồng hành cùng hàng ngàn người dân Xứ Thanh trong hành trình chăm sóc nhan sắc, Kangnam Thanh Hóa nhận được nhiều sự tin yêu của khách hàng. Chị Phạm Huệ (Nông Cống) chia sẻ: “Mình làm combo dịch vụ cắt mí và nâng mũi tại Kangnam Thanh Hóa vào tháng 4 đến giờ đã hơn 3 tháng. Bạn bè xung quanh ai gặp cũng khen xinh & trẻ hẳn ra, nếp mí sắc nét, dáng mũi cao tây, phù hợp với khuôn mặt, làm xong tự tin hơn hẳn, nói chung là rất hài lòng!

Viện thẩm mỹ Kangnam Thanh Hóa khẳng định uy tín trong ngành thẩm mỹ

Khách hàng trước & sau khi thực hiện cắt mí 6D & nâng mũi Idol tại VTM Kangnam Thanh Hóa

Chị Bùi Thu (Quảng Xương) - khách hàng điều trị sẹo lồi tại Kangnam Thanh Hóa chia sẻ: “Tay nghề bác sĩ da liễu Kangnam rất tốt, sau 2 buổi điều trị sẹo đã xẹp, không còn cảm giác đau ngứa, co kéo, mô sẹo mềm, không xơ cứng nữa. Rất cảm ơn các bác sĩ đã điều trị hiệu quả, chỉ sau liệu trình ngắn mà vết sẹo của mình đã mờ đi đáng kể!

Viện thẩm mỹ Kangnam Thanh Hóa khẳng định uy tín trong ngành thẩm mỹ

Sẹo lồi “biến mất” sau liệu trình điều trị tại VTM Kangnam Thanh Hóa

Đại diện Viện thẩm mỹ Kangnam Thanh Hóa chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn tất cả các tín đồ làm đẹp đều dễ dàng được trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ chuẩn Hàn ngay tại địa phương mà không phải di chuyển quá xa. Viện thẩm mỹ Kangnam Thanh Hóa được xây dựng và phát triển theo quy chuẩn đồng bộ từ quy trình chăm sóc khách hàng đến chính sách bảo hành, cam kết mang lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng.”

LN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]