(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, vừa qua, đoàn công tác của Huyện uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ huyện Hoằng Hoá đã đến thăm, tặng quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thanh Quân (Như Xuân).

Trao 50 suất quà Tết cho các gia đình khó khăn huyện Như Xuân

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, vừa qua, đoàn công tác của Huyện uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ huyện Hoằng Hoá đã đến thăm, tặng quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thanh Quân (Như Xuân).

Trao 50 suất quà Tết cho các gia đình khó khăn huyện Như Xuân

Đại diện lãnh đạo huyện Hoằng Hoá và huyện Như Xuân trao các suất quà Tết cho bà con xã Thanh Quân.

Trong không khí ấm áp, thân tình, đoàn công tác của huyện Hoằng Hoá đã thăm hỏi đời sống của người dân, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất và mong muốn bà con Nhân dân xã Thanh Quân nói riêng, huyện Như Xuân nói chung có một mùa xuân mới sum vầy, hạnh phúc.

Dịp này, huyện Hoằng Hoá đã trao tặng 50 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thanh Quân.

Trao 50 suất quà Tết cho các gia đình khó khăn huyện Như Xuân

Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện truyền thống tương thân, tương ái, sự quan tâm, động viên, giúp các gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm và đầy đủ, tạo động lực để hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Hoạt động thăm hỏi, trao tặng quà Tết cho hộ có hoàn cảnh khó khăn huyện Như Xuân nhằm thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa hai huyện kết nghĩa Hoằng Hoá – Như Xuân.

Việt Hương – Thanh Quý


Việt Hương – Thanh Quý

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]