Nếu Angela Phương Trinh là tín đồ của các thiết kế hai dây, Hoàng Thùy Linh và Phạm Hương lại say đắm sơmi trắng với cách biến tấu ngẫu hứng, mới mẻ. Cùng với đó, áo trễ vai và chân váy denim cũng nằm trong danh sách những xu hướng được dàn mỹ nhân đình đám tích cực lăngxê trong tuần vừa qua.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mỹ nhân Việt khoe nhan sắc đỉnh cao với street style sành điệu

Nếu Angela Phương Trinh là tín đồ của các thiết kế hai dây, Hoàng Thùy Linh và Phạm Hương lại say đắm sơmi trắng với cách biến tấu ngẫu hứng, mới mẻ. Cùng với đó, áo trễ vai và chân váy denim cũng nằm trong danh sách những xu hướng được dàn mỹ nhân đình đám tích cực lăngxê trong tuần vừa qua.

Từ kiểu trang phục quen thuộc, loạt sao đã trổ tài kết hợp ấn tượng, tạo nên những bộ cánh tôn dáng lại làm bật được bản sắc thời trang riêng./.

Tóc Tiên ""hạ nhiệt"" mùa Hè với lựa chọn đầm liền hai dây, mang tông hồng đất nền nã. Giọng ca ""Phút giây tuyệt vời""mix đầm với giày cắt chữ V, hoàn thiện phong cách cổ điển bằng mũ cói vành tròn và túi xắc Chanel.

Lựa chọn đầm hai dây xanh lá, có đường kẻ sọc khỏe khoắn dọc bên sườn, Angela Phương Trinh đã khoe khéo thân hình đồng hồ cát quyến rũ.

Sĩ Thanh cũng tô đậm vóc dáng lý tưởng nhờ chưng diện đầm hai quai, thắt eo và có phần chân váy xòe nhẹ nhàng, phủ hoa bắt mắt.

Tiết trời ấm áp pha chút se lạnh ở Hàn Quốc đã giúp Chi Pu có dịp trưng dụng blazer. Hot girl đình đám phối áo khoác mỏng với đầm midi hoa nhí, mang giày xỏ và túi padlock tiệp màu đỏ của Gucci, khiến tổng thể trang phục càng thêm tươi tắn, rực rỡ.

Vừa trở lại với dự án mới, Hoàng Thùy Linh đã ""đốn tim"" fans cùng hình tượng quý cô sành điệu. Người đẹp mix ngẫu hứng sơ mi trắng cùng chân váy denim họa tiết hawaii của Dsquared2. Đôi giày đế xuồng có giá lên tới 20 triệu đồng của Gucci chính là phụ kiện chấm phá hoàn hảo, khiến bộ cánh của nữ ca sĩ thêm ""đắt giá"", thời thượng.

Ninh Dương Lan Ngọc nâng cấp phong cách công sở vốn cứng nhắc bằng bộ đôi sơmi trắng trễ vai ,phối cùng chân váy xẻ hông, khai thác tối đa lợi thế vóc dáng.

Không trang sức cầu kỳ, Hương Tràm vẫn ghi điểm tuyệt đối nhờ kết hợp sơ mi đen cổ V và chân váy quấn theo phong cách tối giản.

Hòa cùng trào lưu mix sơ mi và chân váy ngắn, thế nhưng Phạm Hương lại biến tấu trẻ trung khi phối cặp trang phục mang phong cách nữ sinh cùng đôi boots Louis Vuitton độc đáo.

Cùng với sơmi trắng, các mẫu áo trễ vai cũng là kiểu trang phục được ưu ái những ngày qua. Từ mẫu áo trễ vai trắng điểm ren, Văn Mai Hương đã có được bộ đồ street style thú vị nhờ kết hợp quần denim ống rộng và mang sandals thoải mái.

Yến Trang cũng nhập hội phát cuồng vì áo trễ vai khi ghép đôi crop top in hoa với quần ống rộng cạp cao, vừa tôn dáng nuột nà lại để lộ vai trần hấp dẫn. Cặp mắt kính trái tim cũng giúp nữ ca sỹ ""ăn gian"" tuổi thành công, tăng vẻ trẻ trung, nghịch ngợm.

Với bộ đầm maxi thướt tha, điểm xuyết hoa nhí, Yến Nhi ưu tiên giày cao gót gam màu rực rỡ và túi xách sequin, tô đậm vẻ điệu đà song cũng không kém phần phóng khoáng.

Dương Tú Anh F5 diện mạo với phong cách thể thao khỏe khoắn. Á hậu mix sơ mi bóng chày dáng dài theo công thức giấu quần, phối cùng mũ lưỡi trai và sneakers năng động.

Hạnh Sino hết mực sang chảnh trong bộ suits xanh sáng,""thả dáng"" ấn tượng trên đường phố London.

Mix áo phông trắng và chân váy denim ngắn, Ngọc Loan khéo léo tạo điểm nhấn eo bằng thắt lưng Collier de Chien của Hermès. Phụ kiện làm nên nét đặc sắc cho set đồ của mỹ nhân 9X còn là kính DiorClub1 lạ mắt của Dior.

Mlee cũng diện chân váy denim ngắn, kết hợp crop rop và giày thể thao, khai thác triệt để lợi thế chân dài và làn da trắng nõn.

Diện crop top trắng với áo khoác đen và quần ống rộng tiệp màu, Quỳnh Châu thể hiện gu thẩm mỹ sành điệu khi dùng túi Michael Kors để nâng tầm bộ cánh. Nàng mẫu 24 tuổi biến tấu phong cách tối giản, thu hút chú ý khi có mặt tại Tokyo trong chuyến đi ngắn ngày vừa qua.

Nhập hội đồ đen còn có Trà Ngọc Hằng. Người đẹp trưng dụng quần ống rộng vải ren, phối với áo tank ôm sát, tôn vòng eo ""thắt đáy lưng ong"".

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]