(Baothanhhoa.vn) - Tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 02/NQ-TU (khóa XVIII) của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh Thanh Hóa giai đoạn 2015 - 2020”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Toàn tỉnh có 246 tổ chức tư vấn với 1.401 người tham gia

Tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 02/NQ-TU (khóa XVIII) của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh Thanh Hóa giai đoạn 2015 - 2020”.

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã tổ chức kiện toàn công tác tổ chức của ủy ban, đến nay tổng số Ủy viên Ủy ban MTTQ tỉnh là 118 vị. MTTQ các cấp tiếp tục phát huy vai trò của các vị ủy viên, chế độ thông tin hai chiều được đảm bảo, qua đó đã khuyến khích, phát huy vai trò nòng cốt của các vị ủy viên ủy ban trong các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước. Hướng dẫn, chỉ đạo MTTQ các huyện, thị, thành phố bổ sung kịp thời thành viên, ủy viên; phối hợp với ban thường vụ cấp ủy cấp huyện trong việc lựa chọn nhân sự thay thế, bổ sung vào các chức danh chủ tịch, phó chủ tịch MTTQ cấp huyện.

MTTQ các cấp trong tỉnh tiếp tục xây dựng, kiện toàn, nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chức tư vấn. Đến nay, toàn tỉnh đã có 246 tổ chức tư vấn với 1.401 người tham gia (trong đó cấp tỉnh 4 hội đồng, 27 người; cấp huyện 25 ban, 165 người; cấp xã 228 ban, 1.178 người); tăng thêm 94 tổ chức tư vấn và 463 người tham gia so với năm 2016.


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]