(Baothanhhoa.vn) - Chiều 27-1, Học viện Chính trị khu vực 1 (Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh) phối hợp với Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức lễ tốt nghiệp lớp cao cấp lý luận chính trị (CCLLCT) hệ không tập trung tỉnh Thanh Hóa, khóa học 2019 - 2021.

Thanh Hóa có thêm 85 học viên tốt nghiệp cao cấp lý luận chính trị

Chiều 27-1, Học viện Chính trị khu vực 1 (Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh) phối hợp với Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức lễ tốt nghiệp lớp cao cấp lý luận chính trị (CCLLCT) hệ không tập trung tỉnh Thanh Hóa, khóa học 2019 - 2021.

Thanh Hóa có thêm 85 học viên tốt nghiệp cao cấp lý luận chính trị

Các đại biểu và học viên tham dự lễ tốt nghiệp.

Trong thời gian 2 năm, 85 học viên là cán bộ lãnh đạo, quản lý các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh và các huyện, thị xã trong toàn tỉnh đã được trang bị những kiến thức cơ bản về Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; lịch sử Đảng, xây dựng Đảng; quan điểm của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước; quản lý kinh tế; quan hệ quốc tế...

Khóa học cũng trang bị cho học viên những kiến thức nhằm rèn luyện tư duy, hoạt động thực tiễn và năng lực lãnh đạo quản lý, từ đó giúp đội ngũ cán bộ trong tỉnh nâng cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành và phương pháp giải quyết những vấn đề nảy sinh trong thực tiễn công tác một cách khoa học hơn.

Thanh Hóa có thêm 85 học viên tốt nghiệp cao cấp lý luận chính trị

Các học viên nhận Bằng tốt nghiệp.

Sau 2 năm học, 85 học viên đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình học, đủ điều kiện để được cấp bằng CCLLCT, trong đó có 7 học viên đạt loại giỏi, 78 học viên đạt loại khá.

Thanh Hóa có thêm 85 học viên tốt nghiệp cao cấp lý luận chính trị

Các học viên có thành tích xuất sắc được nhận Giấy khen của Giám đốc Học viện Chính trị khu vực 1.

Phát biểu tại lễ tốt nghiệp, PGS.TS Hoàng Văn Hoan, Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực 1 và đồng chí Lê Đức Tuấn, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy chúc mừng các học viên đã nỗ lực phấn đấu, hoàn thành khóa học.

Các đồng chí mong muốn, khi trở về với công việc mỗi học viên trên cương vị công tác, nhiệm vụ được phân công, vận dụng một cách sáng tạo những kiến thức lý luận, hiểu biết sau 2 năm được học, góp phần phát triển công tác lý luận chính trị ở địa phương và cả nước cũng như hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mỗi cơ quan, đơn vị.

Thanh Hóa có thêm 85 học viên tốt nghiệp cao cấp lý luận chính trị

Toàn cảnh lễ tốt nghiệp.

Các đồng chí cũng đề nghị sau khóa học này học viên tiếp tục nghiên cứu, học tập, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức cách mạng của người cán bộ, đảng viên, nâng cao trách nhiệm trước Đảng và nhân dân; tiền phong gương mẫu, đi đầu trong mọi công việc; chủ động tham mưu cho đảng bộ, chi bộ, địa phương, đơn vị khắc phục, sửa chữa những khuyết điểm, khai thác tiềm năng, thế mạnh của từng địa phương, từng cấp, từng ngành, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở Đảng và của từng cán bộ, đảng viên, xứng đáng là hạt nhân lãnh đạo trong giai đoạn cách mạng hiện nay.

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]