(Baothanhhoa.vn) - Ngày 6-8, UBND TP Sầm Sơn ban hành quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Viên Đình Nam, Phó Chủ tịch UBND xã Quảng Hùng, TP Sầm Sơn vì không phối hợp trong công tác phòng chống dịch COVID-19, thời gian tạm đình chỉ công tác là 15 ngày kể từ ngày ra quyết định.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phó Chủ tịch UBND xã Quảng Hùng Viên Đình Nam bị đình chỉ công tác vì không phối hợp trong công tác phòng chống dịch COVID-19

Ngày 6-8, UBND TP Sầm Sơn ban hành quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Viên Đình Nam, Phó Chủ tịch UBND xã Quảng Hùng, TP Sầm Sơn vì không phối hợp trong công tác phòng chống dịch COVID-19, thời gian tạm đình chỉ công tác là 15 ngày kể từ ngày ra quyết định.

Phó Chủ tịch UBND xã Quảng Hùng Viên Đình Nam bị đình chỉ công tác vì không phối hợp trong công tác phòng chống dịch COVID-19

Được biết, trong đêm 5-8, khi UBND TP Sầm Sơn tiếp nhận thông tin có trường hợp ở khu phố Nam Bắc, phường Quảng Vinh, TP Sầm Sơn trở về từ Đà Nẵng đi trên chuyến xe khách của nhà xe Kim Chi (cùng xe với bệnh nhân 620 ở tỉnh Hà Nam) nên đã chỉ đạo địa phương chuẩn bị các phương án phòng, chống dịch.

Qua nắm bắt xác định có 13 người tiếp xúc gần (F1) với trường hợp nghi nhiễm này (gồm có 11 người ở khu phố Nam Bắc và 2 người ở xã Quảng Hùng) nên đã chỉ đạo ngành y tế xuống địa phương thực hiện rà soát cách ly y tế những trường hợp này.

Tuy nhiên, khi gọi điện cho Phó Chủ tịch UBND xã Quảng Hùng là ông Viên Đình Nam thì ông này nêu lý do trời mưa nên không cùng đoàn tới gia đình có người tiếp xúc gần với trường hợp nghi nghiễm.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

1 bình luận

 Nguyễn Thị Dung - 20:08 06/08/20

 Trả lời

Là một cán bộ mà không có tâm, trong khi cả đất nước đang gồng mình với đại dịch. Các ban ngành đoàn thể đang chạy đôn chạy đáo để kiểm soát dịch bệnh thì ông lại thoái thác trách nhiệm như vậy là không chấp nhận được. Đề nghị cách chức , khai trừ ra khỏi đảng để làm gương cho những cán bộ khác.

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]