(Baothanhhoa.vn) - Sáng 13-1, đồng chí Mai Xuân Liêm, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn công tác của Tập đoàn Adani (Ấn Độ) về đề xuất nghiên cứu đầu tư dự án cảng và kho khí thiên nhiên hóa lỏng tại Khu Kinh tế Nghi Sơn. Cùng tham dự buổi tiếp có đại diện lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải, Sở Công Thương, Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm tiếp và làm việc với đoàn công tác Tập đoàn Adani (Ấn Độ)

Sáng 13-1, đồng chí Mai Xuân Liêm, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn công tác của Tập đoàn Adani (Ấn Độ) về đề xuất nghiên cứu đầu tư dự án cảng và kho khí thiên nhiên hóa lỏng tại Khu Kinh tế Nghi Sơn. Cùng tham dự buổi tiếp có đại diện lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải, Sở Công Thương, Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm tiếp và làm việc với đoàn công tác Tập đoàn Adani (Ấn Độ)

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm tiếp và làm việc với đoàn công tác của Tập đoàn Adani (Ấn Độ).

Tập đoàn Adani Ấn Độ là một đơn vị hoạt động đa ngành nghề, trong đó có 3 lĩnh vực kinh doanh chính là: Thu mua, kinh doanh than, logictics và phát triển năng lượng. Với cả 3 lĩnh vực này, đơn vị đều được đánh giá có uy tín, vốn hóa, thị phần lớn trên thương trường Ấn Độ và một số quốc gia lân cận. Hiện nay, tổng số lao động làm việc trong tập đoàn lên tới 16.000 người. Được biết đến với những tiềm năng trong các lĩnh vực phát triển tại Khu Kinh tế Nghi Sơn nói riêng và tỉnh Thanh Hóa nói chung, trong chuyến công tác lần này, Tập đoàn Adani đề xuất được tìm hiểu cơ hội đầu tư trong lĩnh vực kho khí hóa lỏng và cảng container. Đồng thời, mong muốn chính quyền tỉnh Thanh Hóa tạo điều kiện thuận lợi cho đơn vị được tìm hiểu về các cơ chế, chính sách, định hướng trong thu hút đầu tư ở các lĩnh vực này cùng những thông tin liên quan.

Tiếp và làm việc với Tập đoàn Adani, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm đã vui mừng chào đón đoàn công tác đã có chuyến thăm và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh Thanh Hóa. Đồng thời giới thiệu khái quát về điều kiện tự nhiên, một số nét chính về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong những năm gần đây, nhất là trong lĩnh vực thu hút đầu tư, sự ra đời và phát triển mạnh mẽ của Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm tiếp và làm việc với đoàn công tác Tập đoàn Adani (Ấn Độ)

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm cũng nhận định, cá 2 lĩnh vực mà Tập đoàn Adani quan tâm hiện đang được tỉnh Thanh Hóa khuyến khích phát triển, nhất là việc phát triển cảng container gắn với các dịch vụ logoctisc. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm mong muốn tập đoàn sớm triển khai các bước nghiên cứu, khảo sát và đề xuất đầu tư. Tỉnh Thanh Hóa cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để Tập đoàn triển khai dự án và hoạt động thuận lợi. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm cũng giao Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn tiếp theo, trực tiếp đưa đoàn công tác đi khảo sát, nắm bắt tình hình phát triển và hỗ trợ nhà đầu tư các thủ tục cần thiết.

Minh Hằng


Minh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]