(Baothanhhoa.vn) - Hội nghị bồi dưỡng, cập nhật kiến thức nhằm giúp cho cán bộ chủ chốt của huyện Như Xuân trang bị kiến thức, thông tin, nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng, đạo đức, năng lực công tác; xây dựng tầm nhìn và tư duy chiến lược, nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý.

Như Xuân: Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho gần 1.000 cán bộ lãnh đạo, quản lý

Hội nghị bồi dưỡng, cập nhật kiến thức nhằm giúp cho cán bộ chủ chốt của huyện Như Xuân trang bị kiến thức, thông tin, nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng, đạo đức, năng lực công tác; xây dựng tầm nhìn và tư duy chiến lược, nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý.

Như Xuân: Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho gần 1.000 cán bộ lãnh đạo, quản lý

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Sáng 4/3, Huyện ủy Như Xuân tổ chức hội nghị bồi dưỡng cập nhật kiến thức cho cán bộ chủ chốt toàn huyện, quý I năm 2024 với chủ đề “Kết quả hoạt động đối ngoại của Việt Nam năm 2023; định hướng nhiệm vụ công tác đối ngoại đến hết nhiệm kỳ Đại hội lần thứ XIII của Đảng". Hội nghị được tổ chức trực tiếp và trực tuyến đến 18 điểm cầu trên địa bàn huyện với gần 1.000 cán bộ tham gia học tập.

Như Xuân: Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho gần 1.000 cán bộ lãnh đạo, quản lý

Tiến sĩ Đào Ngọc Báu, Phó Viện trưởng phụ trách Viện Quan hệ Quốc tế, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh truyền đạt các chuyên đề tại hội nghị.

Tại hội nghị, Tiến sĩ Đào Ngọc Báu, Phó Viện trưởng phụ trách Viện Quan hệ Quốc tế, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã truyền đạt nội dung chuyên đề về bình đẳng giới và chuyên đề “Kết quả hoạt động đối ngoại của Việt Nam năm 2023; định hướng nhiệm vụ công tác đối ngoại đến hết nhiệm kỳ Đại hội lần thứ XIII của Đảng".

Chuyên đề đã nêu rõ bình đẳng giới là việc nam, nữ có vị trí, vai trò ngang nhau, được tạo điều kiện và cơ hội phát huy năng lực của mình cho sự phát triển của cộng đồng, của gia đình; những kết quả hoạt động và những thành tựu đối ngoại của Việt Nam với sự lãnh đạo, chỉ đạo sát đúng của cấp ủy, chính quyền, sự đồng lòng ủng hộ và nỗ lực lớn của các tầng lớp Nhân dân trong hoạt động đối ngoại của Việt Nam năm 2023.

Như Xuân: Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho gần 1.000 cán bộ lãnh đạo, quản lý

Toàn cảnh hội nghị cập nhật kiến thức.

Hội nghị là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, giúp cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn huyện Như Xuân nhìn lại những kết quả thực hiện đường lối đối ngoại của Việt Nam. Đồng thời nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp ủy, tổ chức Đảng, đề ra phương hướng trọng tâm và giải pháp triển khai công tác đối ngoại và xây dựng, phát triển ngành ngoại giao từ nay đến hết nhiệm kỳ Đại hội XIII và những năm tiếp theo.

Đỗ Nguyệt - Lê Du (CTV)


Đỗ Nguyệt - Lê Du (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]