(Baothanhhoa.vn) - Sáng 18-6, Đoàn ĐBQH tỉnh gồm các đồng chí: Bùi Sỹ Lợi, Phó Chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc hội; Phạm Thị Thanh Thuỷ, Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; Cầm Thị Mẫn, đại biểu Quốc hội chuyên trách, đã có buổi tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 7, Quốc hội Khóa XIV tại Hội LHPN tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp xúc cử tri tại Hội LHPN tỉnh

Sáng 18-6, Đoàn ĐBQH tỉnh gồm các đồng chí: Bùi Sỹ Lợi, Phó Chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc hội; Phạm Thị Thanh Thuỷ, Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; Cầm Thị Mẫn, đại biểu Quốc hội chuyên trách, đã có buổi tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 7, Quốc hội Khóa XIV tại Hội LHPN tỉnh.

Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp xúc cử tri tại Hội LHPN tỉnh

Các đại biểu Quốc hội với cử tri Hội LHNP tỉnh.

Cùng dự hội nghi tiếp xúc cử tri có đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh; văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh và lãnh đạo Hội LHPN các cấp.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Đoàn ĐBQH tỉnh đã thông báo với cử tri kết quả Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV. Cử tri Hội LHPN đánh giá cao đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của Đoàn ĐBQH tỉnh đã góp phần vào thành công chung của kỳ họp; đồng tình với nhiều Nghị quyết được thông qua tại kỳ họp, góp phần quan trọng vào sự phát triển của đất nước.

Trong không khí dân chủ, cởi mở và thẳng thắn, cử tri đã kiến nghị với Quốc hội, các cơ quan Trung ương và địa phương một số nội dung, như: Xem xét lại thời gian và cách thức đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện cũng như những chính sách hỗ trợ từ bảo hiểm xã hội tự nguyện; cần có lộ trình tăng thời gian đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc đối với nữ; sớm có hướng dẫn và triển khai chính sách hỗ trợ cho các doanh nghiệp nữ theo quy định; xem xét tăng tuổi nghỉ hưu theo lộ trình; quan tâm, nghiên cứu, tạo điều kiện thuận lợi về chính sách, cơ sở hạ tầng... cho các doanh nghiệp phát triển đầu tư ở khu vực miền núi để giải quyết việc làm cho lao động nữ; xây dựng nhiều hô hình, cơ chế hỗ trợ cho phụ nữ yếu thế.

Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp xúc cử tri tại Hội LHPN tỉnh

Đồng chí Bùi Sỹ Lợi, Phó Chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề xã hội giải trình một số vấn đề cử trị quan tâm.

Thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Bùi Sỹ Lợi, Phó Chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc hội trân trọng cảm ơn tình cảm, sự tin tưởng của cử tri đối với các ĐBQH; ghi nhận, đánh giá cao những ý kiến tâm huyết, trách nhiệm của các cư tri góp phần vì sự tiến bộ của phụ nữ; đồng thời trao đổi và làm rõ thêm một số nội dung cử tri quan tâm. Những đề xuất, kiến nghị của cử tri, Đoàn ĐBQH tỉnh sẽ tiếp thu, tổng hợp để phản ánh đến các cơ quan có thẩm quyền và báo cáo Quốc hội xem xét, giải quyết trong kỳ họp tới.

Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp xúc cử tri tại Hội LHPN tỉnh

Đồng chí Bùi Sỹ Lợi tặng quà Hội LHNP tỉnh.

Nhân dịp này, đồng chí Bùi Sỹ Lợi, Phó Chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc hội đã tặng cho Hội LHPN tỉnh một máy tính xách tay.

Thùy Linh


Thùy Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]