(Baothanhhoa.vn) - Để làm tốt công tác luân chuyển cán bộ, những năm qua, Ban Tổ chức Huyện ủy Cẩm Thủy tích cực tham mưu giúp ban thường vụ huyện ủy xây dựng kế hoạch luân chuyển cán bộ dựa trên yêu cầu thực tế công tác cán bộ của huyện, của các xã, thị trấn để lựa chọn cán bộ luân chuyển cũng như chọn đơn vị luân chuyển cán bộ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công tác luân chuyển cán bộ ở huyện Cẩm Thủy

Để làm tốt công tác luân chuyển cán bộ, những năm qua, Ban Tổ chức Huyện ủy Cẩm Thủy tích cực tham mưu giúp ban thường vụ huyện ủy xây dựng kế hoạch luân chuyển cán bộ dựa trên yêu cầu thực tế công tác cán bộ của huyện, của các xã, thị trấn để lựa chọn cán bộ luân chuyển cũng như chọn đơn vị luân chuyển cán bộ.

Dự kiến thời gian luân chuyển và đặc biệt là hướng bố trí sử dụng sau khi hoàn thành tốt nhiệm vụ để cán bộ được luân chuyển yên tâm nhận nhiệm vụ. Cùng với đó, huyện Cẩm Thủy đã coi trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng gắn với quy hoạch và sử dụng cán bộ, từng bước nâng cao tính chuyên nghiệp của cán bộ, công chức. Hàng năm, các cấp ủy dựa vào kết quả đánh giá cán bộ, đánh giá chất lượng đảng viên, ý kiến nhận xét của cấp ủy nơi cư trú, ý kiến đóng góp của mặt trận và các đoàn thể chính trị đối với cán bộ để lựa chọn đưa vào diện quy hoạch. Công tác quy hoạch cán bộ được các cấp ủy đảng thực hiện công khai, dân chủ theo phương châm quy hoạch “động” và “mở”, từ đó huyện đã chủ động hơn trong công tác cán bộ.

Từ năm 2016 đến đầu tháng 8-2018, huyện Cẩm Thủy đã luân chuyển 3 đồng chí cán bộ cấp huyện về cơ sở đảm nhận chức danh bí thư đảng ủy; luân chuyển ngang đối với 6 đồng chí bí thư đảng ủy, 2 đồng chí chủ tịch UBND xã, thị trấn; phối hợp với các ngành cấp tỉnh thực hiện tốt việc điều động, thuyên chuyển, bổ nhiệm lại cán bộ lãnh đạo, quản lý các ngành cấp huyện cho 20 lượt cán bộ; xem xét, bổ nhiệm mới, bổ nhiệm lại, điều động, giới thiệu cán bộ ứng cử theo thẩm quyền cho 160 lượt cán bộ, công chức, viên chức...


Lê Quốc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]