(Baothanhhoa.vn) - Sáng 28-12, tại huyện Cẩm Thủy đã diễn ra vòng chung kết Gameshow truyền hình “Nhà nông tài giỏi” lần thứ II năm 2018 giữa 3 đội: Cẩm Thủy, Sầm Sơn, Như Thanh. Đây là cuộc thi do Đài phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa, Hội Nông dân tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới tỉnh phối hợp tổ chức.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chung kết Game show Nhà nông tài giỏi Thanh Hóa 2018

Sáng 28-12, tại huyện Cẩm Thủy đã diễn ra vòng chung kết Gameshow truyền hình “Nhà nông tài giỏi” lần thứ II năm 2018 giữa 3 đội: Cẩm Thủy, Sầm Sơn, Như Thanh. Đây là cuộc thi do Đài phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa, Hội Nông dân tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới tỉnh phối hợp tổ chức.

Chung kết Game show Nhà nông tài giỏi Thanh Hóa 2018

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao giải cho các đội tham gia chung kết hội thi.

Dự và chỉ đạo hội thi có đồng chí Đinh Khắc Đính, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội Nông dân Việt Nam; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ: Nguyễn Văn Phát, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Thành, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy. Giám khảo cuộc thi có sự tham gia của Giáo sư Nguyễn Lân Hùng, Nghệ sỹ Nhân dân Chí Trung và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực khoa học nông nghiệp Việt Nam.

Chung kết Game show Nhà nông tài giỏi Thanh Hóa 2018

Tiết mục tham gia hội thi của đội huyện Cẩm Thủy.

Game show “Nhà nông tài giỏi” lần thứ II năm 2018 được tổ chức trên quy mô toàn tỉnh với sự tham gia của 27 huyện, thị xã, thành phố được chia làm 9 bảng, chọn ra 9 đội xuất sắc thi cụm và 3 đội tiêu biểu đã lọt vào vòng chung kết. Trước đó, năm 2017 Game show được tổ chức ở quy mô cấp huyện với 81 đội tuyển xã, phường, thị trấn trong tỉnh tham dự. Bằng hình thức sân khấu hóa, các đội tuyển trải qua 4 phần thi: Nhà nông tài hoa, nhà nông thông thái, nhà nông làm giàu và nhà nông chung sức.

Chung kết Game show Nhà nông tài giỏi Thanh Hóa 2018

Tiết mục tham gia hội thi của đội huyện Như Thanh.

Hội thi được tổ chức là điều kiện cho cán bộ, hội viên nông dân trong toàn tỉnh có cơ hội giao lưu học hỏi và trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất kinh doanh, đồng thời tăng cường sự hiểu biết, đoàn kết giữa nông dân các cấp hội nhất là ở cơ sở, tạo sân chơi bổ ích, lý thú và ý nghĩa cho người nông dân. Thông qua chương trình đã mở ra sự tin tưởng, lạc quan cho người nông dân trong lao động sản xuất, trong quan hệ cộng đồng, nâng cao ý thức chấp hành các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới của các địa phương.

Lê Tuấn Anh


Lê Tuấn Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]