(Baothanhhoa.vn) - Máy lọc không khí là thiết bị đã quá quen thuộc với người Việt Nam, nhất là ở các thành phố lớn. Ưu điểm nổi trội của sản phẩm này đó là giảm thiểu ô nhiễm khói bụi, vi khuẩn, khí thải… hiệu quả. Dưới đây TrustReview chia sẻ tới bạn 8 tác dụng của máy lọc không khí được đánh giá cao.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TrustReview chia sẻ 8 tác dụng của máy lọc không khí bạn cần biết

Máy lọc không khí là thiết bị đã quá quen thuộc với người Việt Nam, nhất là ở các thành phố lớn. Ưu điểm nổi trội của sản phẩm này đó là giảm thiểu ô nhiễm khói bụi, vi khuẩn, khí thải… hiệu quả. Dưới đây TrustReview chia sẻ tới bạn 8 tác dụng của máy lọc không khí được đánh giá cao.

Tiêu diệt vi khuẩn, virus hiệu quả

Hiện nay, hầu hết các dòng máy lọc không khí đều được trang bị công nghệ Plasmacluster ion. Vì vậy, sản phẩm này có khả năng tiêu diệt đến 99.9% virus H1N1 trong không khí.

TrustReview chia sẻ 8 tác dụng của máy lọc không khí bạn cần biết

Máy lọc không khí có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, virus

Đồng thời, công nghệ Plasmacluster ion còn có khả năng phá vỡ, ngăn chặn sự hình thành của vi khuẩn, virus bằng việc phát ra các ion mang điện tích. Từ đó, tác động và phá vỡ cấu trúc protein của các loại virus, vi khuẩn. Để đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình, TrustReview khuyến khích mọi người nên lựa chọn sản phẩm này.

Lọc mùi, khử mùi tuyệt vời

Được trang bị nhiều lớp màng, trong đó có cả màng lọc than hoạt tính. Vì vậy, máy lọc không khí còn có chức năng khử sạch, giữ lại các mùi hôi khó chịu như mùi thức ăn, thuốc lá, khói bụi…. Bên cạnh đó, máy lọc không khí còn có thể thanh lọc không khí, mang đến không gian thơm tho, sạch sẽ cho căn phòng.

Nhiều khách hàng thường có thắc mắc đó là máy lọc không khí nào tốt và tích hợp khả năng lọc mùi, khử mùi? Thực tế, các dòng máy lọc được bày bán trên thị trường hiện nay đều tích hợp tính năng này, cho nên bạn không phải lo ngại vấn đề gì trước khi mua.

Loại bỏ nấm mốc, chất gây dị ứng

TrustReview chia sẻ 8 tác dụng của máy lọc không khí bạn cần biết

Sản phẩm nổi trội với tính năng loại bỏ nấm mốc, chất gây dị ứng

Với những máy lọc không khí có màng lọc HEPA đều có tính năng lọc nấm mốc, phấn hoa có kích thước nhỏ mà mắt thường rất khó để nhìn thấy được. Theo tổ chức về các bệnh dị ứng Anh Quốc đã chỉ ra rằng, các dòng máy lọc không khí sử dụng công nghệ Plasmacluster ion là lựa chọn tuyệt vời cho những người bị dị ứng, hạn chế dị ứng rất tốt.

Tính năng tạo ẩm, hút ẩm, bắt muỗi

Một trong những tác dụng của máy lọc không khí mà TrustReview muốn chia sẻ đến mọi người đó chính là tính năng tạo ẩm, hút ẩm, bắt muỗi. Trong khi sử dụng máy lọc không khí, bạn không phải lo ngại đến việc ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân và mọi thành viên trong gia đình.

Hơn hết, sản phẩm này còn có thể giải quyết tình trạng ẩm mốc, muỗi nhiều, nhất là những căn nhà gần khu vực sông nước.

Khả năng dưỡng ẩm cho da và tóc

Tác dụng của máy lọc không khí còn được đánh giá cao trong việc dưỡng ẩm cho da và cho tóc. Nhờ vào khả năng tạo độ ẩm tự động thông qua bộ lọc ẩm và hơi nước tích hợp sẵn trong không khí. Vì vậy, độ ẩm trong không gian luôn được ổn định ở mức tối ưu.

Hệ thống tạo ẩm theo phương pháp bay hơi tự nhiên sẽ mang đến bạn làn da ẩm mịn, tránh được tình trạng khô rát cổ họng do mất nước, tránh được các bệnh hô hấp.

Tiết kiệm điện năng

Các dòng máy lọc không khí hiện nay đều được nghiên cứu kỹ càng trước khi mang ra thị trường. Cho nên, bạn không phải lo sợ việc tốn điện khi sử dụng sản phẩm 24/24.

TrustReview chia sẻ 8 tác dụng của máy lọc không khí bạn cần biết

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Trung bình, sản phẩm tiêu thụ lượng điện chỉ bằng một bóng đèn sợi đốt, khoảng 30-50W/h. Nếu sản phẩm có công suất hoạt động 50W thì cũng tiêu tốn khoảng 1kW/điện/24h.

Vừa tiết kiệm điện năng vừa đảm bảo an toàn sức khỏe thực sự máy lọc không khí là lựa chọn hoàn hảo cho không gian của mỗi gia đình.

Giảm tĩnh điện

Khi nhắc đến tác dụng của máy lọc không khí nhất định không thể bỏ qua khả năng làm giảm tĩnh điện. Bạn có biết, không khí trong phòng quá ẩm sẽ rất dễ khiến điện bị nhiễm điện, rò rỉ. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ được khắc phục nếu như gia đình bạn lựa chọn máy lọc không khí.

Bởi vì sản phẩm sẽ giúp cân bằng độ ẩm không khí tốt nhất. Trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm này, tình trạng tĩnh điện trên da, áo quần sẽ được giảm thiểu triệt để nhất.

Làm đẹp không gian căn phòng

Không chỉ hội tụ nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe của người sử dụng, máy lọc không khí còn được thiết kế rất sang trọng và đẳng cấp. Lắp đặt máy lọc không khí trong căn phòng sẽ giúp không gian trở nên tinh tế, hiện đại hơn rất nhiều lần.

Thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp máy lọc không khí, để tránh việc mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Quý khách hàng cần tìm hiểu và lựa chọn dịch vụ uy tín để tránh tình cảnh tiền mất tật mang.

Hy vọng với những chia sẻ chi tiết trong bài viết trên đây, bạn đã hiểu rõ tác dụng của máy lọc không khí. Đây thực sự là một sản phẩm không thể thiếu cho mỗi gia đình hiện nay.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các dòng máy lọc không khí, vui lòng liên hệ với TrustReview để được hỗ trợ chu đáo.

Tham khảo review máy lọc không khí và đánh giá các sản phẩm khác tại TrustReview.

Thông tin liên hệ:

- Số điện thoại: 0913130327

- Địa chỉ: 112 ngõ 68 Cầu Giấy, phường Quan Hoa, TP Hà Nội



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]