(Baothanhhoa.vn) - Hướng dẫn cách tẩy vết bẩn trên ghế sofa da đúng cách và hiệu quả. Quy trình giặt ghế sofa của Công ty Vệ sinh công nghiệp Vua vệ sinh tại nhà.

Tẩy vết bẩn trên ghế sofa da đúng cách và hiệu quả

Hướng dẫn cách tẩy vết bẩn trên ghế sofa da đúng cách và hiệu quả. Quy trình giặt ghế sofa của Công ty Vệ sinh công nghiệp Vua vệ sinh tại nhà.

Tẩy vết bẩn trên ghế sofa da đúng cách và hiệu quả

Ghế sofa da là một trong những nội thất được các gia đình Việt Nam ưa chuộng. Vì vậy, vấn đề vệ sinh ghế sofa sạch sẽ được rất nhiều người quan tâm. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn cách tẩy vết bẩn trên ghế sofa da đúng cách và dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà TP Hồ Chí Minh chuyên nghiệp, chất lượng.

Tẩy vết bẩn trên ghế sofa da đúng cách và hiệu quả.

Nói đến tẩy vết bẩn trên ghế sofa thì có rất nhiều cách, tuy nhiên dưới đây là 4 cách đơn giản và dễ làm nhất.

Cách 1: Khi sofa bị bám bụi bẩn hay thức ăn dính vào, thì dùng khăn ẩm lau nhẹ tất cả bề mặt sofa. Sau đó dùng khăn khô lau lại.

Cách 2: Nếu sofa da bị nấm mốc thì dùng nước giấm gạo hoặc rượu trắng để lau. Các loại nước này sẽ có tác dụng tẩy đi nấm mốc trên bề mặt sofa da.

Cách 3: Trường hợp sofa bị dính mực của các loại bút bi, bút lông… cần dùng hỗn hợp giấm gạo, rượu, cồn pha với nước ấm để lau.

Cách 4: Khi ghế sofa da xuất hiện các vết ố và chấm li ti trên bề mặt, thì dùng bàn chải đánh răng loại mềm với một ít kem tẩy tế bào chết để cọ nhẹ, sau đó lau lại bằng khăn ẩm.

Tuy nhiên, 4 cách tẩy vết bẩn trên ghế sofa trên chỉ dùng được trong trường hợp vết bẩn mới vừa xuất hiện và mức độ ít. Trường hợp vết bẩn đã bám chặt, cần phải thuê dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp thì mới có thể trả lại hình dáng bộ bàn ghế sofa mới tinh như ban đầu.

Tìm hiểu dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà TP Hồ Chí Minh của Vua vệ sinh

Việc các bạn tự tẩy rửa ghế sofa sẽ không sạch sẽ và chuyên nghiệp được như các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên giặt ghế sofa. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu về dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà TP Hồ Chí Minh của Công ty Vệ sinh công nghiệp Vua vệ sinh.

1. Giới thiệu chung về Vua vệ sinh

Tẩy vết bẩn trên ghế sofa da đúng cách và hiệu quảVua vệ sinh thuộc Top 3 công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp lớn nhất cả nước, được điều hành bởi tập đoàn GFC Group. Đơn vị này có dịch vụ chủ lực là vệ sinh nhà ở, vệ sinh tòa nhà, vệ sinh định kỳ (daily), giặt ghế sofa, giặt ghế văn phòng… áp dụng công nghệ tiêu chuẩn Châu Âu.

Vua Vệ Sinh sở hữu đội ngũ nhân viên có kỹ thuật cao, được đào tạo bài bản nhằm phục vụ khách hàng một cách tận tâm nhất, đồng thời việc khảo sát luôn được thực hiện nhanh chóng sau 60 phút và hoàn toàn miễn phí, cam kết 100% sạch đẹp. Hiện tại, công ty có 3 văn phòng đại diện tại TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội cùng hơn 320 nhân viên toàn quốc luôn sẵn sàng cung cấp tới khách hàng dịch vụ chất lượng tốt nhất.

2. Bảng báo giá dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà cập nhật mới nhất 2022

STT

Dịch vụ

Số lượng

Đơn vị tính

Đơn giá/1bộ, cái (VNĐ)

1

Giặt ghế sofa vải tại nhà vải

>3

Bộ

230.000

2

Giặt ghế sofa vải nỉ tại nhà

2

Bộ

280.000

3

Giặt ghế sofa vải tại nhà vải

1

Bộ

300.000

4

Giặt ghế sofa da tại nhà

>3

Bộ

250.000

5

Giặt ghế sofa da tại nhà

2

Bộ

300.000

6

Giặt ghế sofa da tại nhà

1

Bộ

350.000

7

Giặt sofa đơn tại nhà

>5

Cái

50.000

8

Giặt sofa đơn tại nhà

<5

Cái

60.000

9

Giặt ghế sofa đơn tại nhà

>10

Cái

30.000

Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, bởi giá dịch vụ giặt ghế sofa còn phụ thuộc vào chất liệu của ghế, mức độ sạch bẩn. Vì vậy để biết chính xác giá cả bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên của Vua vệ sinh qua hotline: 08 22228 247.

3. Quy trình dịch vụ giặt ghế sofa của Vua vệ sinh

Tẩy vết bẩn trên ghế sofa da đúng cách và hiệu quả

Bước 1: Nhân viên sẽ đến nhà để xác định chất liệu ghế và tình trạng nhiễm bẩn.

Bước 2: Chuẩn bị các thiết bị và dụng cụ vệ sinh như máy giặt sofa, đầu hút chân không, khăn sạch, bàn chải lông mềm …

Bước 3: Tiến hành hút sạch hoàn toàn các bụi bẩn trong các ngóc ngách của ghế sofa. Sau đó, dùng hóa chất phù hợp phun lên bề mặt ghế để hòa tan các vết bẩn trên ghế, đồng thời sử dụng bàn chải mềm để chà các vết bẩn bám trên ghế.

Bước 4: Dùng máy hút để hút các chất bẩn và nước trên bề mặt ghế. Tiếp đến, dùng khăn mềm sạch để lau khô.

Bước 5: Cuối cùng, sử dụng quạt thổi hoặc máy sấy chuyên dùng để làm khô ghế sofa trước khi đưa vào sử dụng.

Trên đây, chúng tôi đã hướng dẫn các bạn 4 cách tẩy vết bẩn trên ghế sofa tại nhà. Tuy nhiên, với những vết bẩn cứng đầu mà khi sử dụng những phương pháp tự giặt trên vẫn không thấy hiệu quả thì bạn có thể tham khảo, sử dụng dịch vụ giặt sofa tại Vua vệ sinh.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]