(Baothanhhoa.vn) - Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế trưởng phòng Hòa Phát sang trọng với mẫu mã đa dạng, chất liệu phong phú. Tuy nhiên không ít người băn khoăn không biết nên chọn mẫu ghế trưởng phòng như thế nào? Những lưu ý khi lựa chọn ghế dưới đây sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn ghế làm việc cho trưởng phòng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Kinh nghiệm chọn mua ghế xoay trưởng phòng Hoà Phát

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế trưởng phòng Hòa Phát sang trọng với mẫu mã đa dạng, chất liệu phong phú. Tuy nhiên không ít người băn khoăn không biết nên chọn mẫu ghế trưởng phòng như thế nào? Những lưu ý khi lựa chọn ghế dưới đây sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn ghế làm việc cho trưởng phòng.

1. Những lưu ý khi chọn ghế trưởng phòng Hòa Phát

Ghế trưởng phòng không cần quá hoành tráng, quyền thế như ghế giám đốc. Nhưng vẫn phải sang trọng, thể hiện được uy quyền của chủ nhân của nó. Một chiếc ghế sang trọng, chất lượng phải đáp ứng được các yêu cầu dưới đây.

Hỗ trợ thắt lưng

Thiết kế lưng tựa có các đường cong, mặt ngồi lõm sâu giúp người sử dụng có tư thế ngồi đúng nhất, đảm bảo phần thắt lưng được ghế đỡ.

Độ mút lưng tựa có độ dày vừa phải để tạo cảm giác êm ái khi ngồi. Giúp hỗ trợ thắt lưng, tránh gây đau nhức, ảnh hưởng đến cột sống. Đồng thời cũng lưng tựa thoải mái cũng có thể sử dụng để nghỉ ngơi, thư giãn.

Trưởng phòng có áp lực công việc lớn, nên lựa chọn ghế ngồi hỗ trợ thắt lưng sẽ đảm bảo cho sức khỏe, giúp tinh thần thoải mái hơn. Bạn nên lựa chọn ghế có tựa lưng trung hoặc cao vừa thoải mái khi ngồi, vừa thể hiện chức vụ của người ngồi trong công ty.

Chất liệu ghế

Bạn cũng nên lưu ý nên lựa chọn ghế được làm bằng chất liệu da thật, da công nghiệp, nỉ, vải lưới…để tạo cảm giác êm ái khi ngồi. Sản phẩm có chất lượng tốt vừa thể hiện được sự sang trọng, mang lại cảm giác thoải mái nhất. Đồng thời cũng đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, ghế trưởng phòng Hòa Phát chất lượng nhất.

Kinh nghiệm chọn mua ghế xoay trưởng phòng Hoà Phát

Ghế trưởng phòng được làm chất liệu da mềm mại êm ái khi ngồi

Có khả năng điều chỉnh linh hoạt

Kích thước ghế phải phù hợp với người ngồi, phần đệm và lưng tựa rộng rãi, thoải mái, không quá rộng cũng không quá chật. Bạn nên lựa chọn ghế có chiều cao bằng chiều cao của đùi để bạn không bị mỏi, thoải mái khi làm việc nhất. Ghế xoay trưởng phòng có khả năng điều chỉnh linh hoạt tư thế ngồi thoải mái nhất lại vừa thuận tiện cho việc di chuyển.

Các chi tiết hỗ trợ

Ngoài ra, bạn cũng cần phải quan tâm đến các chi tiết hỗ trợ khác như chân ghế, bánh xe, tay vịn…Nên chọn cụm chân ghế có thiết kế sử dụng bộ piston nén để điều chỉnh độ cao theo ý muốn, bàn chân chạm đất vừa có thể gác chân thoải mái.

Bánh xe phải được làm bằng chất liệu tốt, thuận tiện cho việc di chuyển cả cho phòng làm việc lớn lẫn nhỏ. Nên ưu tiên lựa chọn chiếc ghế có tay vịn thoải mái, được làm hoặc bọc da PU sẽ giúp chiếc ghế sang trọng hơn.

2. Nội Thất NoGi cung cấp ghế trưởng phòng chất lượng

Nội thất NoGi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm ghế văn phòng chất lượng với giá thành rẻ như ghế xoay trưởng phòng, ghế gấp, ghế lưới, ghế phòng họp, ghế xoay nhân viên Hoà Phát,... Chúng tôi có nhiều mẫu thiết kế ghế, sử dụng chất liệu cao cấp mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi.

Thiết kế ghế trưởng phòng do chúng tôi cung cấp sang trọng, hiện đại và đẳng cấp. Thể hiện được uy quyền của người lãnh đạo đối với nhân viên vừa mang lại cảm giác thoải mái nhất.

Kinh nghiệm chọn mua ghế xoay trưởng phòng Hoà Phát

NoGi - địa chỉ cung cấp ghế trưởng phòng chất lượng

Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài, mức giá phải chăng. Phù hợp với vị thế của trưởng phòng và nhu cầu của khách hàng.

Hiện Nội Thất NoGi có chế độ hậu mãi chuyên nghiệp, tận tâm chu đáo nhất. Trong quá trình bảo hành sản phẩm nếu có bất kỳ sự cố nào. Khách hàng đều có thể mang ghế đến công ty để được hỗ trợ xử lý nhanh nhất. Với phương châm “vừa lòng khách đến vừa lòng khách đi" vì vậy suốt nhiều năm qua chúng tôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng mọi miền tổ quốc.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn ghế trưởng phòng Hòa Phát như thế nào hãy liên hệ với chúng tôi qua website https://ngfurniture.net/ để được tư vấn cụ thể. Nội Thất NoGi cam kết cung cấp sản phẩm ghế văn phòng cao cấp, chất lượng với giá cả phải chăng nhất cho khách hàng.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]