(Baothanhhoa.vn) - Gói vé bay “siêu ưu đãi” được thiết kế mang đậm dấu ấn của sự kiện, sẽ được mở bán chính thức trên website của Bamboo Airways ngay từ những giây phút đầu tiên của ngày kỷ niệm 18/8.

Bamboo Airways chào sinh nhật 2 tuổi với kho hàng triệu vé bay đồng giá từ 18.000 đồng

Gói vé bay “siêu ưu đãi” được thiết kế mang đậm dấu ấn của sự kiện, sẽ được mở bán chính thức trên website của Bamboo Airways ngay từ những giây phút đầu tiên của ngày kỷ niệm 18/8.

Bamboo Airways chào sinh nhật 2 tuổi với kho hàng triệu vé bay đồng giá từ 18.000 đồng

Ra mắt lần đầu tiên vào ngày 18/8/2018, Bamboo Airways là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam áp dụng và mang đến cho hành khách một mô hình bay hoàn toàn mới: Dịch vụ định hướng 5 sao với các sản phẩm giàu giá trị gia tăng.

Ảnh hưởng từ tầm nhìn của công ty mẹ Tập đoàn FLC – nhà phát triển và vận hành chuỗi nghỉ dưỡng FLC Hotels and Resorts 5 sao trên cả nước, Bamboo Airways đã nhanh chóng thiết lập mạng bay trên 50 đường phủ sóng rộng khắp, đặc biệt tập trung vào các điểm đến du lịch mới của quốc gia, gia tăng liên kết vùng và đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Trên tiến trình này, các dịch vụ bay, sản phẩm liên kết bay – nghỉ - golf mang chất lượng định hướng 5 sao đã được Bamboo Airways nghiên cứu, thiết kế và đưa ra thị trường, mang đến làn gió mới của sự hiện đại và tinh thần tận tâm phục vụ đến bầu trời mở sôi động tại Việt Nam.

Bamboo Airways đã được đông đảo hành khách, cơ quan truyền thông trong và ngoài nước bình chọn là Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không hàng đầu khu vực châu Á.

Nhân dịp kỷ niệm 2 năm đi vào hoạt động, Bamboo Airways gửi lời tri ân tới các hành khách đã tin tưởng và đồng hành cùng Hãng bằng hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn. Điểm nhấn trong đó là chương trình khuyến mãi “Triệu vé bay vui – đón chào tuổi mới”. Gói vé bay “siêu ưu đãi” được thiết kế mang đậm dấu ấn của sự kiện, sẽ được mở bán chính thức ngay từ những giây phút đầu tiên của ngày kỷ niệm 18/8.

Cụ thể, từ 00:01“ngày 18/08 đến 23:59” ngày 19/08/2020, website của Bamboo Airways sẽ mở bán vé tất cả các đường bay nội địa với 03 mức đồng giá hấp dẫn: Chỉ từ 18.000 đồng đối với hạng vé Bamboo Economy, 188.000 đồng đối với hạng vé Bamboo Plus, và 1.888.000 đồng đối với hạng vé Bamboo Business. Thời gian bay áp dụng từ ngày 20/08/2020 – 31/01/2021, mang lại sự tiện lợi và linh động trong lịch trình cho hành khách.

Đặc biệt, các vé đồng giá trong chương trình “Triệu vé bay vui – đón chào tuổi mới” cũng áp dụng song song nhiều chương trình ưu đãi toàn diện khác của Bamboo Airways trong tháng sinh nhật.

Cụ thể, nếu có nhu cầu thay đổi thông tin hoặc lịch trình, hành khách chỉ cần trả 150.000 đồng cho 1 lần đổi thông tin hạng vé Bamboo Economy, 100.000 đồng/lần đổi thông tin hạng vé Bamboo Plus, giảm tới gần 70% so với mức phí cũ.

Đối với hành lý ký gửi của hạng vé Bamboo Economy, Bamboo Airways mang tới mức giá hấp dẫn chưa từng có khi khách có thể mua thêm 15kg hành lý ký gửi chỉ với giá 2.000 đồng. Ngoài ra, các mức hành lý ký gửi mua thêm 25 – 30 – 35 và 40kg của hạng vé này cũng được Bamboo Airways điều chỉnh giảm giá lên đến 132.000 đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình “Triệu vé bay vui – đón chào tuổi mới” và các ưu đãi khác của Bamboo Airways, vui lòng liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage

Hotline: 1900 1166

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]